Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus - Chievo: Bắn hạ "lừa bay"

Chủ Nhật 05/04/2009 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ đẳng cấp và chất lượng, những thiện xạ thành Turin sẽ không để cho Donkeys Fly (Lừa bay), có cơ hội cất cánh tại Olimpico.

Chievo khó kiếm được 1 điểm trước  Juventus

Cả Juventus và Chievo đều đang sỡ hữu mạch trận bất bại khá lâu. Với Bianconeri, kể từ sau trận thua 1-3 trước Cagliari trong tháng 1, họ thắng liền một mạch 5 trận liên tiếp, trong đó đáng chú ý là hai thắng lợi tưng bừng gần đây nhất với cùng tỷ số 4-1 trước Bologna và Roma. Với "lừa bay", họ chỉ duy nhất 1 lần để thua trong năm 2009 (1-2 trước Fiorentina) trong 12 vòng đấu vừa qua. Hai vòng đấu liên tiếp gần đây, Chievo cùng có trọn vẹn 3 điểm. Thành tích ấn tượng đó giúp cho đội bóng của HLV Di Carlo đã dần thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm khi leo lên vị trí thứ 16 và bỏ xa nhóm xuống hạng 6 điểm.

Lịch thi đấu Serie A
20h00 ngày Chủ Nhật 5/4
Atalanta - Fiorentina
Cagliari - Catania
Juventus - Chievo
Palermo - Torino
Reggina - Genoa
Roma - Bologna
Sampdoria - Napoli
Siena - Lazio

0h00 ngày thứ Hai 6/4
Udinese - Inter
2h00 ngày thứ Hai 6/4
AC Milan - Lecce
Với thành tích ấn tượng như vậy, nhiều tifosi trông chờ vào một cuộc chiến hấp dẫn tại Olimpico. Tuy nhiên, xét một cách tổng thể, Chievo khó có thể làm nên bất ngờ trước một Juventus đang nuôi hi vọng lật đổ Inter. Quãng thời gian gần 2 tuần để các cầu thủ làm nhiệm vụ quốc gia đã giúp cho hầu hết các chấn thương của các Bianconeri đã bình phục trở lại. Đây là một điều thực sự quan trọng giúp cho Ranieri có nhiều hơn những sự lựa chọn ở cả 3 tuyến.

Nếu muốn lật đổ được Inter với khoảng cách khá lớn (7 điểm), không còn cách nào khác Juventus phải biết chắt chiu từng điểm số. Với họ mục tiêu của mỗi trận đấu là phải có 3 điểm để tiếp tục gây áp lực và trông chờ vào những cú vấp ngã của đội ĐKVĐ. Tiếp Chievo, cái đích mà Bianconeri hướng đến không gì khác ngoài một chiến thắng.

Chấn thương của Amauri đã hồi phục chậm hơn dự kiến nhưng Ranieri không phải quá lo lắng khi Iaquinta đã chứng minh anh hoàn toàn có thể thay thế xứng đáng tiền đạo người Brazil. Phong độ khá tốt trong màu áo ĐTQG Italia trong 2 trận đấu với Montenegro và CH Ireland (ghi một bàn thắng) sẽ giúp cho Iaquinta tìm được cảm hứng ghi bàn khi được xếp đá cặp với "lão tướng" Del Piero. Đây sẽ là 2 con át chủ bài của Lão phu nhân trong cuộc tiếp đón Chievo.

Iaquinta (trái) sẽ là họng súng chính của Juve

Sức mạnh của đội khách thường nằm ở đôi cánh với những pha dâng cao của các tiền vệ Luciano và Pinzi. Hai cầu thủ chạy cánh này liên tục có những pha lên bóng xuyên thủng sườn của đối phương rồi có những đường chuyền chuẩn xác để cặp tiền đạo Pellissier và Bogdani nhả đạn. Do đó, để bắn hạ được "lừa bay", Juventus cần phải khóa chặt được đôi cánh nguy hiểm này. Nhiệm vụ của hai hậu vệ biên Grygera và Molinaro chắc chắn sẽ không thực sự dễ dàng bởi Luciano và Pinzi có sức trẻ và sự càn lướt khá tốt.

Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà Olimpico cùng những cầu thủ vượt trội về đẳng cấp và kinh nghiệm, nhiệm vụ "Bắn hạ lừa bay" là một điều hoàn toàn có thể. Chỉ cần Bianconeri chơi đúng với sức và không tự bắn vào chân mình, 3 điểm sẽ ở lại với thành Turin.

Đội hình dự kiến:
Juventus:
Buffon; Grygera, Mellberg, Chiellini, Molinaro; Marchionni, Tiago, Marchisio, Nedved; Iaquinta, Del Piero

Chievo: Sorrentino; Frey, Morero, Yepes, Mantovani; Luciano, Rigoni, Marcolini; Pinzi; Pellissier, Bogdani

Dự đoán: 2-0

La Quế

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X