Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chiêu mộ Poulsen: Chuyển hướng liên tục

Thứ Ba 08/07/2008 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong nỗ lực tìm một cầu thủ đá ở trung tâm hàng tiền vệ, ban lãnh đạo của Juventus đang trở nên rối loạn sau khi liên tục đề ra những mục tiêu vậy mà đến hiện tại vẫn chưa có một bản hợp đồng nào được hoàn tất.

Christian Poulsen đang là mục tiêu của Juve

Sau khi bán Antonio Nocerino cho Palermo (một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Amauri), tuyến giữa của Juventus trở nên "neo người" hơn bao giờ hết. Hiện tại vị trí trung tâm chỉ còn có 2 người chắc chắn sẽ ra sân ở mùa giải tới là Cristiano Zanetti và Mohamed Sissoko bởi đã từ lâu Tiago Mendes không còn là sự lựa chọn của Claudio Ranieri. Trong khi đó cầu thủ đang chơi cho Monaco theo dạng cho mượn, Sergio Almiron dù đã được gọi lại nhưng khả năng ra đi ngay trong mùa hè này là gần như chắc chắn. Hiện tiền vệ người Argentina đang nhận được hai lời đề nghị từ phía Sampdoria và Fiorentina.

Nhiệm vụ trước mắt của Bianconeri sẽ phải mang về một tiền vệ có đủ khả năng và đẳng cấp để có thể làm chủ khu vực giữa sân. Xét về vai trò này, cả Zanetti và Sissoko đều có thể đảm đương được nhưng việc Zanetti luôn dính chấn thương trong khi Sissoko vẫn còn trẻ nên việc tưng cường lực lượng là hoàn toàn có thể hiểu. Vì lẽ đó đã hơn một tháng nay, Juventus đã liên tục đàm phán với Liverpool về trường hợp của tiền vệ Xabi Alonso. Đã có những thời điểm, đội bóng thành Turin gần như đã có được chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha nhưng rốt cuộc bản hợp đồng vẫn không được hoàn tất do không thể tìm ra được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng.

Bên cạnh Alonso, ban lãnh đạo của Juve cũng đã từng liên hệ với một số cầu thủ khác như Alberto Aquilani, Dejan Stankovic và Marek Hamsik. Trường hợp của Aquilani và Hamsik chắc chắn sẽ không thể thành công bởi cả hai CLB chủ quản này là Roma và Napoli đều không muốn nhả hai nhân tố chủ chốt của mình. Riêng Stankovic thì khả năng Juventus có được tiền vệ này là khá lớn khi Inter không có ý định giữ chân tiền vệ này. Tuy nhiên, vị trí sở trường của anh là tiền vệ cánh nên nếu có được tuyển thủ người Serbia, Juve vẫn cần thêm một tiền vệ trung tâm.

Lường trước thương vụ Alonso có thể thất bại, Juventus đang xoay hướng sang tiền vệ Christian Poulsen của Sevilla. Phương án này không phải là một ý tưởng tồi bởi xét một cách toàn diện tiền vệ người Đan Mạch có đầy đủ những phẩm chất của một tiền vệ trung tâm. Lối chơi của Poulsen gần giống với Gennaro Gattuso của Milan: không kỹ thuật nhưng nhiệt tình và máu lửa, chịu khó va chạm khi cần thiết. Hơn nữa, kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường quốc tế của tiền vệ 27 tuổi này là một yếu tố mà Juventus thực sự muốn có.

Theo những thông tin từ phía giám đốc thể thao Alessio Secco thì hiện tại ông đang tiến hành những biện pháp đàm phán với người đại diện của Poulsen với hy vọng sẽ có được chữ ký của tiền vệ người Đan Mạch. Thậm chí theo một nguồn tin mới nhất, một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương 2,5 triệu euro/mùa đã được soạn sẵn và chỉ cần chờ cái gật đầu từ phía Sevilla cũng như bản thân tiền vệ này. Hoặc Alonso, hoặc Poulsen sẽ là cái tên mới nhất gia nhập "bầy ngựa vằn" trong thời gian tới.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X