Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chật vật giữ lại 1 điểm trước Fiorentina

Chủ Nhật 28/11/2010 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bàn thắng của Pepe ở nửa cuối hiệp hai chỉ khiến cho Juventus có được 1 điểm từ trận hòa 1-1 trước đội bóng đang đánh rơi phong độ là Fiorentina.

Fiorentina đã chơi không tốt, bằng chứng là họ vẫn duy trì một lối chơi tấn công khá đơn điệu. Tuy vậy, chính Juve, bằng sự yếu kém trong khả năng phòng ngự đã phải trả giá bằng một bàn thua sớm để rồi sau đó phải vùng lên tìm bàn gỡ. Nếu không có khoảnh khắc lóe sáng của Pepe, thày trò Del Neri hoàn toàn có thể mất mặt ngay trên sân nhà.

Del Piero trở lại trong đội hình xuất phát, Krasic, Aquilani, Marchisio hay Quagliarella cũng đá chính ngay từ đầu. Rõ ràng, ở thời điểm này,  Del Neri đang có trong tay đội hình gần như mạnh nhất. Tuy nhiên, trước một Fiorentina không Montolivo, không Mutu và Jovetic, đội bóng thành Turin vẫn thể hiện một thứ bóng đá bế tắc, thiếu khả năng bùng nổ dù cho họ đã cầm bóng và kiểm soát thế trận tương đối tốt.

Vargas (trái) đã bất ngờ mở điểm cho Fiorentina từ khá sớm khiến Juventus gặp vô vàn khó khăn

Thậm chí, chính Juve mới là đội để thủng lưới trước ở ngay phút thứ 4 của trận đấu. Từ một tình huống đá phạt không thực sự nguy hiểm, hàng thủ Juve phá bóng ra đúng vị trí của Vargas. Tiền vệ này ngay lập tức tung ra một cú sút chân trái sở trường căng như kẻ chỉ từ một góc khá hẹp. Bóng chạm đầu Marco Motta rồi đổi hướng khiến cho Storari không còn cách nào khác buộc phải vào lưới nhặt bóng.

Như bị dội một gáo nước lạnh vào tinh thần thi đấu, Juve càng vùng lên tấn công mạnh mẽ. Quãng thời gian của hiệp một được chứng kiến một sức ép khủng khiếp được tạo ra bởi các cầu thủ tấn công chủ nhà. Trong thế trận lép vế ấy, Fio chỉ còn biết chịu trận. Nhưng sự kiến cường trong phòng ngự đã khiến đội bóng áo Tím vẫn đứng vững trước hàng tá cú dứt điểm từ phía Juve.

Boruc bằng những phản xạ tuyệt vời đã 2 lần cản phá thành công các cú dứt điểm của Quagliarella ở các phút 16 và 17. Đến phút thứ 23, thủ môn người Balan lại khiến cho Chiellini phải ôm đầu tiếc nuối. Ngay như thủ quân Del Piero cũng chỉ biết đứng ngẩn người với pha bay người của Boruc đã khiến cho tuyệt chiêu đá phạt của Alex trở nên vô hại.

Bước sang hiệp hai, Del Neri có những điều chỉnh nhằm vào hàng công khi lần lượt đi Iaquinta và Pepe vào sân với hi vọng sẽ tạo ra được một thế trận khởi sắc hơn. Song cũng giống như trong hiệp một, Boruc cho thấy để đánh bại anh không phải là một điều dễ dàng. Thủ môn người Ba Lan với những phản xạ xuất thần vẫn đứng vững và chỉ bị đánh bại ở phút thứ 83 sau một cú dứt điểm quá bất ngờ của Pepe.

Nhưng rất may Simone Pepe (ngoài cùng bên phải) đã giúp "lão bà" giữ lại một điểm bằng bàn thắng
ở những phút cuối

Từ chấm đá phạt trực tiếp, tiền vệ này đã bất ngờ treo thẳng bóng vào góc xa trong khi Boruc lại phán đoán rằng đó là một đường chuyền bóng. Không có phương án sẵn sàng, thủ môn người Ba Lan buộc không còn cách nào khác ngoài việc phải vào lưới nhặt bóng.

Những phút cuối trận, Juve quyết vùng lên tìm bàn thắng để kiếm trọn 3 điểm. Nhưng ngay cả Felipe của Fiorentina nhận thẻ đỏ ở phút 88, hàng công của đội bóng thành Turin vẫn không thể tìm được bàn thắng thứ 2. Với kết quả này, Juve chỉ có được 1 điểm. Đây rõ ràng không phải là một kết quả khiến cho thày trò Del Neri hài lòng.

Đội hình thi đấu:

Juventus
: Storari; Motta (Lanzafame 82), Bonucci, Chiellini, Grosso; Krasic, Aquilani (Pepe 58), Felipe Melo, Marchisio; Del Piero (Iaquinta 58), Quagliarella
Fiorentina : Boruc - Comotto, Camporese (Felipe 69), Gamberini, Pasqual - Donadel, D’Agostino - Santana, Ljajic (Marchionni 65), Vargas - Gilardino (Babacar 55).

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X