Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus - Bari: Hành trình tìm lại niềm tin

Chủ Nhật 16/01/2011 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vấn đề lớn nhất của Juventus lúc này là chiến thắng. Họ cần phải có 3 điểm để tiếp tục nuôi những tham vọng và cũng để lấy lại niềm tin sau khi đã đánh rơi nó một cách khó có thể chấp nhận được trong thời gian qua.


Juventus cần phải hạ Bari


Hai trận liên tiếp ở Serie A, Juventus thua tới 7 bàn. Đó đều là những thất bại của đau đớn bởi đã rất lâu rồi, Juve không thua đậm đến thế. Hàng thủ trứ danh của họ đang bị làm hoen ố bởi những thất bại có cách biệt ba bàn. Cũng khó có thể trách Del Neri bởi hiện tại ngoài Chiellini, những cái tên còn lại ở hàng thủ còn khá thiếu kinh nghiệm. Bonucci còn trẻ và khả năng phối hợp với Chiellini là không thực sự tốt. Ngoài ra những cái tên như Sorensen hay Traore thực sự là những cơn ác mộng bởi lối chơi bóng quá lỏng lẻo trong những thời gian gần đây.

Sự yếu kém của hàng thủ đã buộc Del Neri phải yêu cầu ban lãnh đạo Juve phải mua ít nhất thêm một trung vệ nữa. Barzagli (Wolfsburg) có thể sẽ tới nhưng đó là chuyện của vài ngày nữa còn trước mắt, nhà cầm quân này sẽ phải tìm ra những kế sách để đảm bảo hậu phương có thể tạo ra một sự chắc chắn cần thiết đủ để tạo dựng niềm tin cho các tuyến còn lại.

Thêm một vấn đề nữa của Juve chính là bài toán ở hàng công khi vấn nạn nhân sự đang khiến cho cựu HLV  của Sampdoria phải đau đầu. Chiến thắng 2-0 trước Catania ở vòng 1/8 Coppa Italia đã khiến Juve phải trả cái giá không nhỏ khi mất tiếp Luca Toni, người dính chấn thương dây chằng và sẽ phải nghỉ ít nhất một tháng để dưỡng thương. Ngay như Del Piero, người đã chơi hay nhất trong trận đấu đó cũng gặp những vấn đề nhất định về thể lực. Khó khăn lực lượng sẽ buộc Alex phải ra sân nhưng việc anh phải tỏa sáng với một tần suất cao là điều rất khó.

Với trường hợp của Amauri, chân sút này đã vừa trải qua ca phẫu thuật mũi. Amauri sẽ phải ra sân trong trận đấu này nhưng để thi đấu, anh sẽ phải đeo một chiếc mặt nạ. Del Neri cũng tính đến một phương án khác nếu như một trong hai tiền đạo còn lại không thể ra sân bằng việc có thể đẩy Pepe lên đá nhô cao trên hàng công. Tuy vậy, vấn đề của tiền vệ này chính là khả năng dứt điểm. Nhưng trong bối cảnh không có sự lựa chọn, rõ ràng với Del Neri lúc này, có còn hơn không.

Cũng chính ở trận lượt đi, Juventus đã mở đầu mùa giải mới bằng thất bại vỡ mặt trên thánh địa San Nicola (1-0). Del Neri nói rằng khi ấy Juve mới bắt đầu cuộc cách mạng và trận thua là một điều tất yếu. Nhưng nếu Juve thua trong trận đấu tối nay, họ sẽ không còn nhận được thái độ ủng hộ từ phía BLĐ cũng như các Bianconeri. Khi niềm tin đang bị đánh cắp, điều cần làm của Juve là cần phải tìm lại. Hơn lúc nào hết họ cần một chiến thắng trước Bari.

Đội hình dự kiến:

Juventus: Buffon – Sorensen, Chiellini, Bonucci, Grosso – Krasic, Marchisio, Aquilani, Pepe – Del Piero – Amauri
Bari: Gillet – Masiello, Belmonte, Glik, Raggi – Alvarez, Donati, Gazzi, Rivas – Okaka, Kutuzov

Dự đoán: 1-0

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X