Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve bị cầm hòa, Roma trở lại với thất bại

Thứ Năm 25/09/2008 03:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đúng như những dự đoán trước khi vòng 4 diễn ra, cả Juventus và Roma đều đánh rơi những điểm số quan trọng trước những đối thủ có lối chơi rất khó chịu là Catania và Genoa.

Amauri lại ghi bàn, nhưng chưa đủ!

Amauri ghi bàn những Juve vẫn mất điểm

Tiền đạo người gốc Brazil tiếp tục có bàn thắng thứ 3 của mình trong 3 trận liên tiếp tại Serie A, nhưng khác với 2 lần trước, Juve đã bị mất điểm. "Bà đầm già" đã nhập cuộc khá tốt với bàn thắng mở tỷ số từ khá sớm của Amauri ở phút thứ 16 khi anh đánh đầu tung lưới thủ thành Bizzarri sau đường chuyền như đặt của tiền vệ trẻ Giovinco. Những tưởng thế trận sẽ dễ dàng hơn rất nhiều cho đội chủ sân Olimpico, nhưng trong phần lớn thời gian còn lại của trận đấu, họ lại mang đến cho người hâm mộ một màn trình diễn đáng thất vọng.

Kết quả các trận đấu
Atalanta 1-0 Cagliari
Floccari 79'

Bologna 0-3 Udinese
D'Agostino pen 13'; Flores 20'; Pepe 73'

Chievo 1-1 Torino
Marcolini 50' - Bianchi pen 40'

Genoa 3-1 AS Roma
Sculli 4'; D.Milito 61', 88' - De Rossi 28'

Inter Milan 1-0 Lecce
Cruz 79'

Juventus 1-1 Catania
Amauri 16' - Plasmati 68'

Lazio 3-0 Fiorentina
Mauri 51'; Pandev 55'; Siviglia 59'

Napoli 2-1 Palermo
Hamsik 14'; Zalayeta 75' - Miccoli pen 83'

Reggina 1-2 AC Milan
Corradi 59' - Borriello 24'; Pato 73'

Siena 0-0 Sampdoria

HLV Claudio Ranieri tiếp tục sử dụng chính sách xoay vòng khi sử dụng Giovinco đá ở vị trí tiền vệ trái thay cho Nedved. Bên hành lang phải Marchionni cũng được tin tưởng khi đá ở vị trí của người đàn anh Camoranesi. Tuy có một số gương mặt mới nhưng nhìn một cách tổng thể, Juventus đã chơi khá nhuyễn trong những pha phối hợp. Sức trẻ và tốc độ của đôi cánh mới luôn giúp cho sức ép mà Bianconeri tạo ra trước khung thành của Catania ngày một lớn.

Nhưng chính sự vô duyên của những chân sút đội chủ nhà đã phá hỏng tất cả. Trong cả trận đấu, Juventus đã có tới hàng tá cơ hội, từ những pha đi bóng đầy tốc độ của Giovinco đến những pha xử lý đầy chất tinh quái của Del Piero nhưng không một một lần những pha dứt điểm của đội chủ nhà phải khiến cho lưới của Catania tung lên thêm một lần.

Trái ngược với Bianconeri, đội khách Catania không có nhiều bóng, họ cũng không sở hữu được nhiều cơ hội nhưng lại thể hiện được tính hiệu quả cao. Bằng một quyết tâm cao, thứ vũ khí tinh thần mà đội quân của Walter Zenga đã thể hiện trước Inter ở vòng đấu thứ 2, Catania đã không bị vỡ trận sau bàn thua sớm. Tuy liên tục phải gống mình lên để chống đỡ những pha hãm thành của đội chủ nhà nhưng họ cũng tỏ ra nguy hiểm và sắc sảo với những pha phản công chớp nhoáng.

Một trong số đó đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 68. Từ đường chuyền bên cánh phải của Ledesma, các hậu vệ của Juve đã không thể cản phá và để tiền vệ vào sân thay người trong hiệp hai, Plasmati thoái mái băng vào đánh đầu tung lưới Manninger từ cự ly 6m.

Những nỗ lực trong nửa cuối thời gian hiệp hai của Juventus không thể giúp cho họ tìm kiếm được chiến thắng khi mà những cơ hội vẫn liên tiếp trôi qua trong sự bất lực của hàng công. Không thể có được 3 điểm trọn vẹn ngay trên sân nhà, Juventus đành chấp nhận để Inter độc chiếm ngôi đầu bảng mà trước đó họ chỉ kém hơn về chỉ số phụ.

Đội hình thi đấu:
Juventus: Manninger; Grygera, De Ceglie, Legrottaglie, Chiellini; Marchisio (Tiago 83'), Giovinco (Nedved 84'), Poulsen, Marchionni (Salihamidzic 69'); Del Piero, Amauri.
Catania: Bizzarri; Sardo, Silvestre, Terlizzi, Silvestri; Tedesco, Biagianti, Ledesma, Llama (Plasmati 46'), Izco; Morimoto (Martinez 60') (Baiocco 84').

Roma gục ngã trước Genoa

Sau chiến thắng 3-0 đầy ấn tượng trước Reggina ở vòng đấu trước, Luciano Spalletti đã tự tin phát biểu ông tin Roma vẫn sẽ là ứng cử viên sáng giá cho Scudetto ở mùa giải năm nay. Nhưng rất có thể ngay sau trận đấu với Genoa, nhà cầm quân này sẽ phải ân hận vì những gì ông đã nói.
 


Tham gia


 


Roma tại Luigi Ferraris không phải làm một Roma đã chơi thanh thoát và hiệu quả trước Reggina, thay vào đó là hình ảnh của một đội bóng áo bã trầu bạc nhược đã ngã gục trước Palermo tại vòng 2. Có một nét tương đồng giữa hai thất bại của Giallorrosi khi họ cùng để thua với tỷ số 1-3. Điểm khác biệt duy nhất có lẽ là ở trận đấu tại Barbera, Roma là đội ghi bàn trước.

Một trận đấu đáng thất vọng của Milan

Genoa đã chứng tỏ sân nhà Luigi Ferraris luôn là một địa ngục đối với bất cứ đội bóng nào. Milan chính là đội đầu tiên phải nhận trái đắng ở nơi đây với thất bại 0-2. Và Roma chính là nạn nhân thứ 2. Chỉ mất đúng 4 phút, đội quân của HLV Piero Gasperini đã thể hiện ưu thế của mình với bàn thắng mở tỷ số của Sculli khi tiền đạo này đã rất nhanh thoát xuống kết thúc thành công đường chuyền của

Andrea Gasbarroni’s.

Thế cân bằng được Roma tạo ra ở phút thứ 18 sau hai pha dứt điểm liên tiếp của  De Rossi. Ở cú đánh đầu đầu tiên, thủ thành Rubinho đã cản phá được nhưng đến pha đá bồi ngay sau đó thì thủ thành của Genoa không còn cách nào khác phải vào lưới nhặt bóng.

Những tưởng Roma sẽ chơi với một thế trận khởi sắc hơn. Nhưng chính Genoa moái là đội lấn lướt hoàn toàn. Sự cơ động của các tiền vệ
Milanetto, Rossi giúp đội chủ kiểm soát tuyến giữa khá tốt. Phút thứ 61, từ cú đánh đầu nhả bóng của tiền vệ Juric, Millito đã có mặt đúng lúc và hạc gục Doni ở cự ly gần.

Bị dẫn bàn Roma buộc phải chơi dâng cao để tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng kịch bàn trong hiệp một đã không xảy ra một lần nữa. Sự bế tắc của họ thể hiện bằng việc De Rossi nhận thẻ đỏ rời sân sau pha phạm lỗi với Gasbarroni. Chơi thiết người, như một kết quả tất họ nhận thêm bàn thua thứ 3 và người lập công vẫn là Millito sau đường chuyền của Palladino ở phút 88. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Đội hình thi đấu:
Genoa: Rubinho – Ferrari, Criscito, Biava – Juric, Milanetto, Rossi, Modesto (79’ Mesto) – Gasbarroni (56’ Palladino), Milito, Sculli (59’ Olivera).
Roma: Doni – Cicinho, Panucci, Loria, Riise – Brighi, DeRossi – Taddei  (76’ Okaka), Perrotta (78’ Aquilani), Menez (83’ Montella) - Vucinic.

Bảng xếp hạng sau vòng 4:

  STTHBTgThHSĐiểm
1 Inter Milan 4 3 1 0 7 3 +4 10
2 Lazio 4 3 0 1 10 5 +5 9
3 Atalanta 4 3 0 1 3 1 +2 9
4 Juventus 4 2 2 0 4 2 +2 8
5 Napoli 4 2 2 0 5 3 +2 8
6 Udinese 4 2 1 1 6 2 +4 7
7 Catania 4 2 1 1 4 3 +1 7
8 Genoa 4 2 0 2 6 4 +2 6
9 AC Milan 4 2 0 2 7 6 +1 6
10 Palermo 4 2 0 2 7 7 0 6
11 Torino 4 1 2 1 6 5 +1 5
12 Siena 4 1 2 1 3 2 +1 5
13 Chievo 2 1 1 0 3 2 +1 4
14 AS Roma 4 1 1 2 6 7 -1 4
15 Lecce 4 1 1 2 3 5 -2 4
16 Fiorentina 4 1 1 2 3 6 -3 4
17 Sampdoria 4 0 3 1 2 4 -2 3
18 Bologna 4 1 0 3 2 6 -4 3
19 Reggina 4 0 1 3 3 8 -5 1
20 Cagliari 4 0 0 4 1 8 -7 0


L.Q

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X