Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho kêu gọi CĐV Chelsea và Inter ủng hộ các HLV đương nhiệm

Chủ Nhật 19/02/2012 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h)- Hôm nay, đích thân Jose Mourinho đã lên tiếng kêu gọi CĐV của 2 CLB Chelsea và Inter ủng hộ các HLV đương nhiệm Villas-Boas và Ranieri khi mà làn sóng phản đối 2 ông này đang ngày một lan rộng.
TIN LIÊN QUAN
»Chelsea và Inter cùng nhau tụt dốc: Nỗi nhớ Mourinho

2 huấn luyên viên: 1 già-1 trẻ đang chịu chung một số phận khi mà đội bóng họ tiếp quản đều đang không thành công trong các hạng mục tranh đấu bởi lẽ khi Chelsea vừa mới bị văng khỏi Top 4 thì Inter cũng chỉ tại vị ở ngôi thứ 6 Serie A Thế nhưng mọi chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như sự chỉ trích chỉ đổ dồn lên vai 2 kẻ chưa hoàn thành tốt công việc của mình. Điều đáng buồn với 2 người HLV này là kết quả bết bát của họ lại khiến người hâm mộ nhớ về sự thành công của người tiền nhiệm cách đây ít lâu Jose Mourinho.

Jose Mourinho vẫn còn có sức ảnh hưởng lớn đối với CĐV Chelsea và cả Inter mặc dù đã rời đi
Công bằng mà nói, Villas Boas- người được mệnh danh là Ngài đặc biệt 2.0 khó có thể sánh được với Ngài đặc biệt phiên bản gốc Jose Mourinho. Thật vậy, khi mà Chelsea dưới thời ông đang phải vật lộn cho một suất dự Champions League năm sau thì Chelsea của Mourinho trong quá khứ đã từng giành tới 5 danh hiệu và...chưa bao giờ bị bật khỏi top 4 cả.

Và ở phía người-cùng-cảnh-ngộ với Villas Boas, Ranieri xem chừng cũng chẳng khá khẩm gì hơn. Nói như vậy không có nghĩa rằng ông là một HLV tồi bởi lẽ quá khứ đã chỉ ra rằng ông cũng từng không ít lần bước lên đỉnh vinh cao ở các giải đấu cấp châu lục. Thế nhưng khi mà Jose Mourinho thành công ở cả Chelsea và Inter thì chiến lược gia gạo cội người Ý lại không có được may mắn đó. Nhìn vào tình thế Inter thì có lẽ chúng ta cũng đã thấy được phần nào sự thất bại của ông ở nửa xanh-đen thành Milan. Vì vậy có thể nói, việc các CĐV tưởng nhớ HLV từng giúp họ giành cú ăn 3 đi vào lịch sử cũng không hoàn toàn là điều quá vô lý.

Tuy nhiên thì ở chiều ngược lại, mặc dù rất vui khi biết các “bến cũ” vẫn còn yêu mến mình nhưng với bản lĩnh của một HLV lớn, Jose Mourinho luôn biết cách để tránh phải khó xử khi kêu gọi CĐV Chelsea và cả Inter ủng hộ người đương nhiệm: “Tôi muốn nhắn nhủ tới người hâm mộ Chelsea cũng như Inter rằng tôi luôn dành tình yêu tới 2 đội bóng cũ và tôi sẽ thật vui nếu nhìn thấy CĐV tin tưởng vào đội bóng cũng như HLV của họ.”

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X