Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Ivanovic thua đau tại Kremlin Cup

Thứ Năm 09/10/2008 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dường như không ai còn nhận ra tay vợt cách đây vài tháng còn đứng trên ngôi số một thế giới. Ivanovic đang rơi vào khủng hoảng với những trận thua bẽ mặt. Tối qua, người đẹp Serbia đã bị Cibulkova loại ở vòng 2 giải quần vợt Kremlin Cup, ở Moscow.

Ana Ivanovic. Ảnh: AP.

Sau những thất bại liên tiếp thời gian qua, Ivanovic đã xem Kremlin Cup như một mục tiêu quan trọng để lấy lại tinh thần. Với tư cách hạt giống số 4, cô đã được miễn thi đấu vòng một. Thế nhưng điều đó chẳng giúp Ivanovic có chút lợi thế nào khi đối đầu với Cibulkova (hiện đứng thứ 18 WTA) ở vòng hai. Sau hơn hai tiếng thi đấu căng thẳng, chính tay vợt người Slovakia mới là người giành chiến thắng với tỷ số 3-6, 6-2, 7-6 (4).

Ở trận đấu này, Ivanovic đã có cơ hội giành chiến thắng nhưng để tuột mất, và cuối cùng đã phải trả giá. Trong game thứ 10 của set quyết định, Ivanovic đã đứng trước hai cơ hội giành match-point mà không thể tận dụng được. Và đó chính là dịp để Cibulkova vùng lên san bằng tỷ số 6-6 trước khi chiến thắng 7-4 ở loạt tie-break căng thẳng. Rõ ràng Ivanovic đang có vấn đề thực sự về tâm lý sau những kết quả sa sút thời gian qua.

Hồi tháng sáu, Ivanovic giành Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp tại Roland Garros, đồng thời leo lên ngôi số một thế giới. Nhưng ngay sau đó là chuỗi trận thất vọng. 4 tháng qua, người hâm mộ đã chứng kiến Ivanovic bị những tay vợt hạt tiêu đánh bại: thua Zheng Jie (vị trí 133 WTA) ở vòng 3 Wimbledon, Tamira Paszek (94) ở vòng 3 Montreal, Julie Coin (188) ở vòng 2 Mỹ mở rộng. Chấn thương không phải vấn đề của cô, mà nỗi lo nằm ở tâm lý thi đấu sau những sa sút không phanh.

Ở Kremlin Cup, Ivanovic là hạt giống cao nhất bị loại tính cho tới lúc này. Hai nạn nhân trước cô là Venus Williams (6) và Chakvetadze (8). Tối qua, Safina (2) đã không mấy khó khăn để đánh bại cựu số một thế giới Mauresmo và lọt vào tứ kết WTA Tour lần thứ 7 liên tiếp. Tại vòng tứ kết, Safina sẽ có trận chung kết sớm với tay vợt đồng hương Kuznetsova (5), người vừa đánh bại Errani 7-6 (0), 6-1 ở vòng 2. Một tay vợt Nga nữa cũng đã góp mặt ở tứ kết là Elena Dementieva (3), chủ nhân của tấm HC vàng Olympic Bắc Kinh 2008. Khá vất vả song tay vợt 27 tuổi này cũng đánh bại Srebotnik với tỷ số 6-3, 4-6, 7-6 (2), trả món nợ thất bại ở Tokyo vừa qua.

Trái với nội dung đơn nữ, các tay vợt nam nước Nga đã trải qua một ngày buồn khi lần lượt 3 hạt giống phải tạm biệt cuộc chơi. Tursunov (5) rút lui (vì chấn thương), nhưng tay vợt đồng hương Kunitsyn được chọn thay thế. Còn Youzhny (3) gác vợt 5-7, 6-4, 6-7 (1), trước một người đồng hương, Gabashvili ở vòng một. Thất bại 6-3, 5-7, 4-6 của Andreev (2) trước đối thủ người Pháp Jeremy Chardy tối qua thật sự cay đắng. Tất nhiên, người Nga vẫn còn những niềm hy vọng khác ở một số trận đấu muộn vòng 2 như Gabashvili, Kunitsyn, Marat Safin và nhất là ĐKVĐ Davydenko (1).

(Theo VnExpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X