Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Italia triệu tập đội hình: Tiếp tục thử nghiệm

Thứ Hai 17/11/2008 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Marcelo Lippi đã công bố danh sách 23 cầu thủ triệu tập cho trận giao hữu với Hi Lạp diễn ra vào giữa tuần này. Đáng chú ý ở lần tập trung này tiếp tục có mặt của những cái tên còn rất trẻ trong đó  tiền vệ Gaetano D'Agostino lần đầu tiên có mặt.

Phong độ của Gaetano DAgostino trong màu áo Udinese
xứng đáng được Lippi trao cơ hội

Do tính chất của trận đấu vào thứ tư tới chỉ là giao hữu nên Lippi không quá chú trọng về vấn đề lực lượng. Với "gã đầu bạc" quan điểm của ông đã sẵn sàng cho một cuộc thay máu để chuẩn bị lực lượng cho tương lai. Chính vì vậy, Azzurri cần phải xác định những nhân tố có tính kế thừa bởi mục tiêu của ĐKVĐ thế giới không chỉ là chiến dịch vòng loại Wmà còn cả cho VCK diễn ra tại Nam Phi vào năm 2010.

Với mục đích đó, Lippi quyết định không triệu tập "lão tướng" Del Piero cho dù số 10 của Juve đang có được một phong độ rất cao . Một chân sút cũng đang chơi khá hay trong thời gian qua là Cassano cũng không được gọi. Sở dĩ " Gã đầu bạc không cho gọi hai chân sút dày dạn kinh nghiệm này bởi ông vẫn đang muốn thử nghiệm bộ ba tấn công của Udinese: Pepe, Di Natale và Quagliarella. Phong độ ấn tượng của đội bóng vùng đông bắc Italia với sự thăng hoa của "tam tuyệt" này đã thuyết phục được Lippi và khiến ông hi vọng vào một làn gió mới thổi vào hàng công vốn đang chơi khá kém cỏi trong thời gian gần đây. Cùng với sự có mặt của tiền đạo trẻ Giuseppe Rossi,  cựu HLV của Juventus sẽ có nhiều hơn sự lựa chọn trên hàng tiền đạo.

Ở khu vực giữa sân với chấn thương của Aquilani, Lippi đã chọn D'Agostino là phương pháp thay thế. Đây có thể coi là một quyết định bất ngờ tuy nhiên nó lại hoàn toàn hợp lý. Tiền vệ 26 tuổi của Udinese tuy chưa một lần khoác áo ĐTQG nhưng với phong độ ấn tượng trong màu áo của Bianconeri (ghi 4 bàn từ đầu mùa), D'Agostino hoàn toàn xứng đáng được trao cơ hội. Bên cạnh đó, hai gương mặt đã có tên ở những lần tập trung trước là Maggio (Napoli) và Montolivo (Fiorentina) cũng có tên trong đợt tập trung lần này.

Mục đích trẻ hóa lực lượng của Lippi vẫn phần lớn nhằm vào hàng công trong khi bộ khung hàng thủ vẫn được giữ nguyên khi Canavaro và Chiellini vẫn là sự lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ. Nhưng trong một trận đấu chỉ mang ý nghĩa giao hữu, Dossena, Gamberrini hay Legrotagglie vẫn sẽ được thử sức tại Athens vào thứ 4 tới.

Danh sách 23 cầu thủ:

Thủ môn:Curci (Siena), De Sanctis (Galatasaray)
Hậu vệ: Bonera (Milan), Cannavaro (Real Madrid), Chiellini (Juventus), Dossena (Liverpool), Gamberini (Fiorentina), Grosso (Lyon), Legrottaglie (Juventus)
Tiền vệ:Camoranesi (Juventus), D'Agostino (Udinese), De Rossi (Roma), Gattuso (Milan), Maggio (Napoli), Montolivo (Fiorentina), Perrotta (Roma)
Tiền đạo:Gilardino (Fiorentina), Iaquinta (Juventus), Pepe (Udinese), Quagliarella (Udinese), Rossi (Villarreal), Toni (Bayern Munich)

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X