Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Italia - Serbia: Chờ Cassano - Pazzini

Thứ Ba 12/10/2010 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chấn thương bất ngờ của De Rossi sẽ mang tới chút lo lắng cho Prandelli nhưng trước một Serbia đang có dấu hiệu khủng hoảng, cơ hội có được 3 điểm của Italia là rất lớn.

Sự ổn định của Italia đã bị phá sản sau khi Prandelli đón nhận tin dữ từ chấn thương của De Rossi. Tiền vệ của Roma đã bị rách cơ đùi trong một buổi tập gần nhất, dù chấn thương không quá nặng nhưng nó cũng đủ khiến cho De Rossi không có cơ hội được ra sân trong trận đấu đêm nay. Nhiều khả năng Palombo, tiền vệ của Sampdoria sẽ được chọn để thay thế De Rossi trong hàng tiền vệ 3 người cùng Pirlo và Mauri.

Italia liệu có thể cụ thể hóa được lợi thế sân nhà?

Sau trận hòa bất lực ở Belfast, chính Prandelli cũng hiểu được đâu là vấn đề chính của Azzurri. Nếu hàng thủ tìm lại được sự chắc chắn, tuyến giữa bắt đầu cho thấy sự ổn định thì trên hàng công, khả năng công phá của các mũi tấn công là chưa đủ lớn. Thành ra, khi đối mặt với một hàng thủ giàu tính kỉ luật như Bắc Ireland, những phương án tấn công của Italia chưa đủ sắc sảo để khoan thủng được bức tường phòng ngự kiên cố từ phía đối thủ.

Borriello và Pepe đều đã gây thất vọng lớn và điều này buộc Prandelli phải có những thay đổi trên hàng tiền đạo. Theo đó, nhiều khả năng bộ đôi tấn công Pazzini và G Rossi sẽ được sử dụng trong trận đấu này. Ở chuyến làm khách tại Belfast, hai cầu thủ chỉ có mặt trên sân trong những phút cuối trận đã phần nào thể hiện được sự sắc sảo cần thiết sau khi Borriello và Pepe đã chơi quá kém cỏi.

Sự có mặt của Pazzini sẽ mang tới cho Cassano, cầu thủ cũng đã chơi kém hơn so với bình thường tìm lại được sự sắc sảo vốn có của mình. Thực tế, dù đang không có được phong độ cao nhưng bộ đôi Cassano và Pazzini vẫn là một trong những cặp đôi tấn công hàng đầu của Serie A. Cassano được đánh giá là người dẫn đường trong khi Pazzini sắm vai trò như hoa tiêu của Sampdoria. Khi Cassano chuyền bóng, Pazzini biết đâu là điểm đến của trái bóng. Ngược lại, không cần phải quan sát, Cassano cũng biết được Pazzini đã di chuyển theo hướng nào. Việc quá hiểu nhau của bộ đôi này sẽ là một vũ khí lợi hại cho Azzurri trước Serbia.

May mắn cho Italia là ở thời điểm hiện tại, Serbia đang không có được một phong độ cao nhất. Đội bóng của HLV Petrovic vừa phải nếm trái đắng 3-1 ngay trước một Estonia bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, tinh thần thi đấu của một số cầu thủ như thủ thành Stojkovic hay tiền đạo Cleo, một người Brazil nhập tịch cũng đang gặp vấn đề khi họ trở thành mục tiêu để chỉ trích từ chính các CĐV nhà.

Serbia hành quân tới Genoa với một điểm tựa lớn là kinh nghiệm của Stankovic và Krasic, hai cầu thủ đang chơi khá tốt và khẳng định được thương hiệu tại Serie A. Song có một thực tế rằng cả hai tiền vệ này không thể hiện được sự thăng hoa của mình ở màu áo ĐTQG, giống như họ đã thể hiện ở cấp CLB. Khi những ngòi nổ quan trọng nhất không thể tỏa sáng, việc Serbia đang chìm xuống vị trí thứ 4 cũng là một điều tất yếu.

Đội hình dự kiến:
Italia:
Viviano - Zambrotta, Gastaldello, Chiellini, Criscito - Mauri, Pirlo, Palombo - G.Rosssi, Pazzini, Cassano
Serbia: Stojkovic - Lomic, Kacar, Vidic, Ivanovic - stakovic, Lukovic, Jovanovic, Krasic-  Zigic, Kuzmanovic

Dự đoán: 1-0

Song Tử
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X