Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Italia - Mĩ : Đẳng cấp cần phải được lên tiếng

Thứ Hai 15/06/2009 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước một đội bóng mang nhiều ẩn số như ĐT Mĩ, Italia sẽ gặp không ít khó khăn và nếu không tận dụng yếu tố kinh nghiệm và đẳng cấp của đội bóng từng vô địch thế giới năm 2006, đội quân của Marcelo Lippi khó có thể thu về một kết quả mong muốn ở trận đấu đầu tiên.

Italia đang còn khá nhiều vấn đề khiến Lippi đau đầu

Lippi tỏ ra khá thận trong khi bước vào trận đấu đầu tiên này. Khi trả lời phỏng vấn với phóng viên của FIFA.Com, "Gã đầu bạc" đã đánh giá trận đấu đầu tiên với Mĩ sẽ là trận đấu quan trọng nhất trong 3 trận ở vòng đấu bảng. Nếu Italia giành thắng lợi trong trận đấu này, đội bóng áo Thiên thanh sẽ bước vào những trận đấu tiếp theo với tâm lý thoải mái. Còn ngược lại, hai trận đấu sau sẽ là những trận chung kết. Nếu như không có được những điểm số tuyệt đối trước Mĩ và Ai Cập thì nguy cơ Italia dừng bước ở ngay vòng đấu bảng sẽ xảy ra bởi Brazil lúc này đang quá mạnh.
 


Dự đoán siêu

ẵm tiền to
 


Italia đến Nam Phi với một hành trình được chuẩn bị khá kĩ càng. Tuy nhiên dù đã có tới 3 trận giao hữu để thử nghiệm (trước Bắc Iceland, New Zealand và một đội bóng địa phương ở Nam Phi) nhưng Lippi vẫn chưa thể hài lòng với những gì mà mình đang có. Dù 3 trận đấu, Italia đều thắng nhưng nếu cứ thắng như cách mà họ suýt "ê mặt" trước New Zealand thì Italia đã không còn là chính mình. Trước một đối thủ có hàng công chơi khá kém mà Italia vẫn để thủng lưới tới 3 bàn thì đây là một vấn đề nan giải. Đó chính là lý do khiến "gã đầu bạc" cần phải có những điều chỉnh kịp thời.

Trước khi bước vào trận đấu này, Lippi tuyên bố Italia sẽ chơi tấn công. Điều đó cũng có nghĩa là Azzurri sẽ chơi với sơ đồ 4-3-3. Bất chấp những lỗ hổng hàng thủ, "gã đầu bạc" tin rằng với bộ ba tấn công Iaquinta - Gilardino - Camoranesi, Italia hoàn toàn có khả năng lấy công bù thủ. Trong 3 trận giao hữu gần đây, Gila ghi 4 bàn trong khi Iaquinta nổ súng 3 lần. Vì vậy niềm tin của Lippi càng lớn.

Tim howard và các đồng đội cần phải vượt qua bài toán sức ép

Với Italia, ĐT Mĩ luôn là một ẩn số và ĐKVĐ thế giới thương gặp rất nhiều khó khăn khi đối mặt với quốc gia ở Bắc Trung Mĩ này. Trận hòa 1-1 với Mĩ ở vòng đấu bảng World Cup 2006 tại Đức là một ví dụ điển hình. Ở trận đấu đó, dù đã chơi rất nỗ lực nhưng Azzurri đã bất lực khi bị Mĩ quả cảm giành lại được một điểm. 

Bóng lăn đâu, thông tin theo đó
 
Soạn GO TT ITA gửi 6789

Tới Nam  Phi lần này, đội quân của HLV Bob Bradley thiếu đi cầu thủ quan trọng Frankie Hejduk, một trong những trụ cột giàu kinh nghiệm chiến đấu nhất. Tuy nhiên Mĩ vẫn còn có Howard, Donovan hay Demsey những cầu thủ đã khẳng định được thương hiệu trong làng bóng đá châu Âu. Đây sẽ là con át chủ bài giúp cho Bradley có những tính toán để giúp Mĩ có thể mang về một kết quả thuận lợi trước Italia. Điều quan trọng nhất với họ lúc này là không được choáng ngợp trước đẳng cấp và kinh nghiệm của nhà vô địch thế giới. Đây chính là bài toán về sức ép mà các nhà vô địch Bắc Trung Mĩ buộc phải vượt qua lúc này.

Đội hình dự kiến:
Italia: Buffon; Zambrotta, Chiellini, Legrottaglie, Grosso; De Rossi, Gattuso, Pirlo; Camoranesi, Gilardino, Iaquinta.
Mỹ: Howard; Bocanegra, Wynne, Onyewu, Spector; Beasley, Dempsey, Clark, Torres; Donovan, Altidore.

Dự đoán: 1-0

La Quế


  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp FIFA Confederations Cup 2009: soạn GO KQ CON gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X