Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter vượt mặt Juventus và Milan để giành Tim Cup

Thứ Sáu 19/08/2011 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội bóng của tỷ phú Massimo Moratti đã xuất sắc giành chức vô địch Tim Cup. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, cả Juventus và Milan cũng không phải quá tiếc nuối với danh hiệu giao hữu này.

Đây là giải đấu thường niên được tổ chức trước mùa giải mới với sự tham gia của 3 đội bóng hàng đầu Italia là Milan, Inter và Juventus. Ở giải đấu này, 3 đội bóng đá vòng tròn một lượt với mỗi trận đấu chỉ kéo dài 45 phút. Nếu hai đội bất phân thắng bại thì sút 11m để tìm ra đội chiến thắng. Với 2 chiến thắng (1 trên chấm 11m) trước Juventus, Inter giành Tim Cup trong khi Juve đứng thứ 2 với 1 chiến thắng.

Inter giành TIM Cup

Inter hạ Juventus trên chấm 11m

HLV Conte đã có một số điều chỉnh trong trận đấu này khi đưa vào sân đội hình gồm nhiều trụ cột như Del Piero, Krasic, Marchisio kết hợp với các tân binh là Pirlo và Pasquato. Bên phía Inter, là một đội hình gồm nhiều cầu thủ là trụ cột của đội bóng như Motta, Stankovic, Sneijder, Pandev và Pazzini.

Trận đấu diễn ra tương đối cân bằng và đến phút thứ 9, tân binh Vucinic đã khơi màn cho bữa tiệc bằng bàn mở tỷ số khá đẹp mắt. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của chân sút người Montenegro cho Juventus sau khi anh chuyển tới chơi cho đội bóng thành Turin từ Roma trong mùa hè này.

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của Juve chỉ tồn tại được đúng 7 phút trước khi Ranocchia ghi bàn gỡ hòa cho Inter sau một pha bóng bất ngờ dâng cao tấn công.

Tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho đến khi 45 phút của trận đấu kết thúc và hai đội bước vào loạt sút 11m để phân định thắng thua. Với chiến thắng 7-6 trên loạt đấu súng, Inter có chiến thắng đầu tay.

Đội hình thi đấu:
Inter:
Castellazzi - Ranocchia, Samuel, Chivu (Zanetti 10) - Jonathan, Motta, Stankovic, Obi - Sneijder - Pandev, Pazzini.

Juventus: Storari - Lichtsteiner, Bonucci, Barzagli, De Ceglie - Pirlo, Marchisio - Krasic, Del Piero, Vucinic, Pasquato.

Inter vượt qua Juventus trên chấm 11m


Vidal giúp Juve hạ Milan

Ở trận đấu này, HLV Conte giữ lại Bonucci, Pirlo, Krasic và Pasquato đồng thời trao cho cơ hội cho tân binh Vidal, Ziegler và Pazienza. Bên phía Milan, Cassano và Comi đá chính trên hàng công. Ở hàng thủ ngoài Nesta còn có những gương mặt khá mới là De Sciglio, Ely và Taiwo.

Chơi có phần lấn lướt, Cassano giúp Milan mở tỷ số ở phút thứ 13 sau một pha làm bàn đẳng cấp. Nhờ bàn thắng này, đội bóng của Max Allegri chơi tốt hơn hẳn và tạo ra được nhiều cơ hội.

Tuy nhiên, Juventus cũng cho thấy họ không dễ gì bị lép vế. Đến phút thứ 20, Vidal giúp Juvnetus có bàn thắng gỡ hòa sau một cú kết thúc rất nhanh. Cũng từ thời điểm này, Juventus ép sân trở lại.

Khi trận đấu bước vào phút bù giờ thứ hai, Matri ghi bàn quyết định giúp Juventus có chiến thắng chung cuộc 2-1.

Đội hình thi đấu:
Milan: Roma - De Sciglio, Nesta, Ely, Taiwo - Gattuso, Van Bommel, Antonini - Kevin Prince Boateng - Cassano, Comi (Ganz 32).
Juventus: Storari - Motta, Barzagli, Bonucci, Ziegler - Pazienza, Pirlo (Marrone 23), Vidal - Krasic (Ruggiero 11) (Vucinic 32), Matri, Pasquato (Spinazzola 27)

Juventus vượt qua Milan


Milito mang Tim Cup về cho Inter

Ở trận derby Milano thu nhỏ này, HLV Gasperini để tân binh Alvarez và Castaignos đá cặp với Milito trên hàng công. Bên phía Milan, Cassano được đá chính với tư cách là trung phong đá cao nhất trên hàng công.

Trận đấu diễn ra tương đối cân bằng khi cả hai đội đều chủ động duy trì một thế trận với tốc độ vừa phải. Không có nhiều cơ hội được tạo ra trong những phút đầu của trận đấu.

Tuy vậy, đến phút thứ 28, Diego Milito lên tiếng. Đón đường chuyền của đồng đội, tiền đạo người Argentina tung ra cú dứt điểm chính xác đánh bại những nỗ lực của Amelia.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Giành chiến thắng 1-0, Inter giành Tim Cup với 2 trận thắng, Juventus đứng thứ 2 trong khi Milan đứng cuối vì không có được chiến thắng nào.

Đội hình thi đấu:
Milan:
Amelia - Abate, Oddo, Bonera, Zambrotta - Ambrosini, Van Bommel (Flamini 20), Fossati - Emanuelson - Kingsley, Boateng, Cassano (Ganz 25)
Inter: Castellazzi - Lucio, Ranocchi, Zanetti - Jonathan, Motta (Sneijder 30), Cambiasso, Faraoni - Alvarez, Milito, Castaignos.

Tuệ Linh (theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X