Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter và Napoli chia điểm trong trận cầu "vui vẻ"

Thứ Hai 16/05/2011 03:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Trận hòa 1-1 mang tới sự hài lòng cho cả Napoli và Inter, hai đội bóng đang xếp ngay sau tân vương Milan. Với kết quả này, Napoli chắc chắn có vị trí thứ 3 chung cuộc để giành tấm vé trực tếp dự Champions League mùa tới.

Trước khi trận đấu này diễn ra, Udinese đã bám sát Napoli với 3 điểm ít hơn. Điều đó cũng có nghĩa, nếu Napoli thua Inter, họ có nguy cơ bị Udinese chiếm lấy vị trí thứ 3, đồng nghĩa với tấm vé trực tiếp dự Champions League. Do vậy, mục tiêu trước mắt của Napoli là không được phép thua trong trận chiến ở San Paolo.

Inter và Napoli chia điểm trong trận đấu vui vẻ

Chính động lực ấy đã giúp Napoli nhập cuộc tốt hơn. Họ chủ động dâng cao đội hình và uy hiếp khung thành của Julio Cesar ở ngay phút thứ 3 của trận đấu với pha đi bóng dũng mãnh của Lavezzi. Tuy nhiên, trước sự truy cản của các hậu vệ đối phương, tiền đạo người Argentina đã không thể tung ra cú sút như ý muốn.

Phút thứ 10, Inter đáp trả với cú đá từ cự ly phải 30 m của Eto'o. Ở một khoảnh cách xa như thế, việc ghi bàn không phải là dễ cho tiền đạo người Cameroon. Không thành công với tình huống này nhưng chỉ 5 phút sau đó, "báo đen" đã ghi bàn. Sau đường chuyền tuyệt vời của Milito, Eto'o băng xuống rồi tung ra cú đá từ cự ly 20m không cho thủ môn De Sanctis một cơ hội để cản phá.

Bị dội một gáo nước lạnh, Napoli càng chơi càng thể hiện sự quyết tâm. Họ chủ động đẩy cao đội hình và tạo ra một sức ép đáng kể lên phần sân của đối phương. Phút thứ 27, Cesar đã phải rất vất vả mới có thể cản phá được cú sút từ cự ly chừng 22m của Lavezzi.

Bị ép sân nhưng Inter lại có được những pha phản công sắc sảo. Phút 39, nhận đường chuyền dài từ phần sân nhà, Eto'o bắt tốc độ tiến sát vào vòng cấm địa đội chủ nhà trước khi chuyền chính xác để Milito dứt điểm nhưng tiếc là bóng lại đi chệch cột dọc khung thành của De Sanctis.

Một phút sau đó, nhận đường chuyền của đồng đội, Eto'o thực hiện một cú cứa lòng chân phải sở trường. Bóng đi qua tầm với của De Sanctis nhưng lại dội trúng cột dọc khung thành của Napoli. Nếu may mắn hơn trong pha bóng này, Inter đã có được bàn thắng thứ 2 cho riêng mình.

Napoli có được vị trí thứ 3 chung cuộc

Cuối hiệp một, lợi dụng sự thiếu tập trung của các hậu vệ Inter, Napoli đã tìm kiếm được bàn gỡ. Sau một pha lộn xộn trước khung thành đội khách, Zuniga đã rất nhanh ập vào để đón đường bóng nảy ra và dễ dàng sút tung lưới Cesar ở cự ly gần gỡ hòa 1-1 cho Napoli.

Bước sang hiệp hai, Milito một lần nữa thử vận may với một cú sút tầm xa nhưng De Sanctis vẫn cho thấy sự chắc chắn khi kịp thời đẩy bóng đi hết đường biên ngang để chịu quả phạt góc. Một phút sau đó, Hamsik đáp trả với một cú đá ở ngay sát vòng cấm địa. Cesar cũng cho thấy sự chắc chắn với một pha cản phá hợp lý.

Napoli tiếp tục chơi ép sân và tạo ra một số cơ hội về phía khung thành của Inter. Đáng kể nhất phải là tình huống tạt bóng của Maggio bên cánh trái tạo điều kiện cho Zuniga băng vào đánh đầu nhưng bóng lại không đi trúng đích.

Trong khoảng 30 phút cuối trận, hai đội đã chơi trùng xuống một cách bất thường. Có lẽ do hài lòng với kết quả hòa 1-1 nên cả hai không còn mặn mà tấn công nữa. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Kết quả này cũng giúp Napoli củng cố chắc chắn vị trí thứ 3 trong khi Inter cũng chắc suất với ngôi á quân chung cuộc.

Đội hình thi đấu:
Napoli:
De Sanctis; Campagnaro, Cannavaro, Aronica; Maggio, Gargano, Pazienza, Dossena (Vitale 83); Zuniga (Yebda 70), Hamsik (Sosa 78); Lavezzi
Inter:
Julio Cesar; Maicon, Ranocchia (Samuel 77), Materazzi, Nagatomo; Zanetti, Cambiasso (Mariga 75), Thiago Motta; Kharja; Milito, Eto'o (Pazzini 60)

Tuệ Linh (theo BĐVN)


 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X