Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter và Juventus đứng trước nguy cơ bị hai "Quỉ đỏ" qua mặt trên TTCN

Thứ Sáu 11/02/2011 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận "derby Italia" giữa Inter Milan đến cuối tuần này mới diễn ra nhưng ngay ở thời điểm hiện tại, hai gã khổng lồ của bóng đá Italia đã tạo nên một trận derby khác trên thị trường chuyển nhượng. Cái tên khiến cả Inter Milan lẫn Juventus để mắt đến là trung vệ tài năng Rolando của Porto.

Giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha tuy không sánh nổi với Premier League, Serie A hay La Liga, những giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Nhưng đây lại là nơi phát hiện ra những tài năng để cung cấp cho những câu lạc bộ lớn tại lục địa già. Đơn cử như việc Cristino Ronaldo đến Manchester United từ Sporting năm 2003, hay Aly Cissokho rời Porto để đến Lyon với mức giá 15 triệu euro chỉ sau 6 tháng gia nhập sân Dragao nhờ vào màn trình diễn ấn tượng tại Champions League. Có thể nói, giải VĐQG Bồ Đào Nha giống như là bệ phóng để các cầu thủ vươn lên tầm cỡ cao hơn trong sự nghiệp ở cấp câu lạc bộ.

Dù mùa này Porto không được tham dự Champions League mà chỉ được đấu ở Europa League, nhưng đội chủ sân Dragao vẫn luôn được đánh giá là một trong những câu lạc bộ có thực lực tại châu Âu (Porto từng hai lần vô địch châu Âu mùa 1986-1987 và 2003-2004). Chính vì vậy, Porto đang bị rất nhiều câu lạc bộ lớn tại châu Âu tìm cách rút ruột. Sau sự ra đi của hai cầu thủ trụ cột là Bruno Alves (chuyển sang Zenit với mức giá 22 triệu euro) và Raul Meireles (tiền vệ đang thi đấu khá nổi bật trong màu áo Liverpool, ra đi trong kì chuyển nhượng hè với mức giá 13 triệu euro), Porto đang đứng trước nguy cơ mất thêm một cầu thủ tài năng nữa khi cả Inter Milan và Juventus đều đang muốn có được sự phục vụ của trung vệ Rolando.

Rolando (số 14) đang là mục tiêu của bốn đại gia Inter, Juventus, MU và Liverpool

Chuyển đến Porto năm 2008 từ Belenenses, Rolando nhanh chóng thể hiện được mình và chiếm lĩnh vị trí trung vệ bên cạnh Bruno Alves ở cả cấp câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Trong trận thua 1-2 trước Argentina tại loạt trận giao hữu quốc tế giữa tuần vừa rồi, Rolando cũng ra sân và nhận được sự theo dõi sát sao từ phía hai đại gia của bóng đá Italia. Ngoài ra, cả hai "Quỉ đỏ" của xứ sở sương mù là Manchester United và Liverpool cũng đang bắt đầu tỏ ra quan tâm đến Rolando. Người đại diện của trung vệ 25 tuổi này cho biết:"Đã có rất nhiều câu lạc bộ gửi tuyển trạch viên tới xem cậu ấy thi đấu như Juventus, Inter Milan, Manchester United và Juventus hôm thứ tư vừa rồi. Có khả năng cậu ấy sẽ tới Italia. Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục công việc thường nhật cho đến tháng Sáu, khi nhận được những quyết định chính thức từ phía Inter Milan hay Juventus. Mức giá của cậu ấy sẽ từ 15 triệu euro trở lên".

Rolando hiện đang có 60 trận ra sân cho Porto và ghi được 6 bàn thắng, một con số ấn tượng đối với một trung vệ mới 25 tuổi. Vì vậy, đây là thương vụ đáng được mong đợi trong kì chuyển nhượng mùa hè tới khi có tới bốn đại gia châu Âu đều đang để mắt đến trung vệ này.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X