Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Twente: Phán quyết cuối cùng

Thứ Tư 24/11/2010 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiếc thòng lọng đang đặt cận kề với Rafa Benitez và nếu như Inter tiếp tục bại trận trước Twente, tương lai của chiến lược gia người Tây Ban Nha gần như chắc chắn sẽ chấm hết ở sân Giuseppe Meazza.

Etoo có giúp Inter vượt khó ở Champions League?

Sau một mùa hè, không ai còn có thể nhận ra được Inter, đội bóng đã giành cú ăn ba lịch sử ở mùa giải năm ngoái. Tất cả đã thay đổi quá nhanh và tiếc rằng nó lại đi theo chiều hướng giật lùi. Từ một Inter bất khả chiến bại, Inter dễ dàng bị Tottenham, đội bóng bị đánh giá thấp hơn đánh bại ở Champions League, bị Milan kéo đổ thành tích bất bại trên sân nhà tồn tại suốt hơn 2 năm qua. Mới đây nhất, Chievo là đội đã khiến Inter phải nhận trận thua thứ 2 liên tiếp.

Những kết quả thất vọng ấy đưa Inter tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và còn kém kình địch Milan (hiện đang dẫn đầu) với 9 điểm nhiều hơn. Chưa bao giờ Inter đối mặt với một kết quả tồi tệ như thế trong 5 năm trở lại đây

Khi thành tích của 1 đội bóng bị sa sút thảm hại, trách nhiệm của huấn luyện viên bao giờ cũng cao nhất. Benitez cho thấy ông chưa đủ khả năng hoàn thiện cỗ máy chiến thắng cho Inter. Từ 1 đội bóng có hàng công siêu khủng, cùng 1 hàng tiền về sở hữu nhiều ngôi sao lớn của bóng đá thế giới, Inter giờ đây chỉ còn cách trông chờ vào Eto'o, nhưng nghịch lý ở chỗ không phải lúc nào Eto'o cũng mang về chiến thắng cho Inter. Trận thua 1-2 trước Chievo là một ví dụ điển hình nhất khi Inter trắng tay dù Eto'o vẫn ghi bàn.

Ban lãnh đạo Inter khẳng định chưa tính đến chuyện sa thải Benitez nhưng dường như đó chỉ là liệu pháp để trấn an  toàn đội trong bối cảnh tinh thấn thi đấu của Inter đang sa sút. Trong bối cảnh ấy, trận đấu với Twente có thể coi là chiếc phao cứu sinh nhằm cứu vãn cho tương lai của Benitez ở sân Meazza. Do đó trận đấu đêm nay được coi là một phán quyết cuối cùng đối với chiến lược gia người Tây Ban Nha

Twente đã gây bất ngờ khi hạ Bremen ngay trên sân khách. Kết quả này khiến cho cơ hội dành vé đi tiếp của đội bóng Hà Lan trở nên rộng mở hơn, dẫu vậy Inter đang là một thách thức quá lớn. Bất lợi sân khách cũng là một khó khăn không nhỏ cho mục tiêu dành trọn vẹn 3 điểm. Dẫu vậy nếu tận dụng tốt cơ hội và sự sa sút của Inter cơ hội kiếm điểm vẫn chưa phải là hết cho đại diện của Hà Lan

Đội hình dự kiến :
Inter:
Castellazzi – Cordoba, Lucio, Materazzi, Zanetti – Stanklovc, Cambiasso – Biabiany, Sneijder, Pandev – Eto’o
Twente: Mihailov – Rosales, Wisgerhof, Douglas, Kuiper – Brama, Janssen – Ruiz, Landzaat, Chadli – De Jong

Dự đoán: 2-1

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X