Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Tottenham: Chặn đứng Etoo, chặn đứng Inter

Thứ Tư 20/10/2010 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -Đó là nhiệm vụ mà đội quân của HLV Redknapp sẽ phải làm trong chuyến đi bão táp tới Giuseppe Meazza nhưng trong bối cảnh tiền vệ sáng tạo Rafael van der Vaart vắng mặt vì án treo giò, đó được coi là một nhiệm vụ bất khả thi.

>>> Nhận định của chuyên gia về trận đấu

Chỉ một mình Eto'o là đủ

12 bàn thắng trong 11 trận liên tiếp trên tất cả các đấu trường, Eto'o đang gieo nỗi khiếp sợ đến mọi hàng phòng ngự của Serie A nói riêng và châu Âu nói chung. Để cản Eto'o lúc này là một điều gần như không thể. Trước Twente là một bàn thắng và 1 đường chuyền, trước Bremen đó là cả một hattrick cùng 1 đường kiến tạo. Nói một cách tổng quan, cả 6 bàn thắng mà Inter có được ở Champions League đều in dấu giầy của tiền đạo có biệt danh "Báo đen".

Đẳng cấp của Etoo và kinh nghiệm của Benitez sẽ giúp Inter hạ Tottenham

Không quá khi nói rằng lúc này Eto'o đang là trái tim trong lối chơi của Inter. Khi Milito chỉ còn là hình bóng ở mùa giải trước, thì Eto'o đã chứng minh tất cả những gì tinh túy nhất của anh đang hiện hữu ở mùa giải năm nay. Mùa trước, "Báo đen" đã làm nền cho Milito tỏa sáng còn mùa này, anh trở thành hoa tiêu mang đến những niềm vui cho con tàu Inter đang trong quá trình hoàn thiện lối chơi dưới triều đại mới mang tên Benitez.

Cũng cần phải nhắc đến Benitez trong trận chiến với Tottenham. 6 năm làm việc ở Liverpool, ông đã có 14 lần đối mặt với Tottenham ở hai mặt trận là Premier League và Carling Cup. Trong số lần đối đầu ấy, đội bóng của Benitez chỉ thua tới 3 trận. Ở góc độ HLV, Benitez cũng đã có 13 lần đối mặt với Harry Redknapp, trong đó nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng đã thắng tới 6 trận, hòa 2 và thua 5. Với những kinh nghiệm có được từ nước Anh, Benitez chắc chắn sẽ tìm ra những đối sách hợp lý để giúp Inter tiếp tục duy trì mạch 49 trận bất bại ở Giuseppe Meazza.

Bài toán không  Van der Vaart

Tottenham đang dần tìm lại sự ổn định trong lối chơi của họ. Để có được điều đó, đội bóng của Redknapp đã có được một nhạc trưởng mới mang tên Van der Vaart. Liên tiếp trong các trận đấu với Twente (Champions League) hay Aston Villa và Fulham (Premier League), bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng từ Real Madrid đã tỏa sáng rực rỡ. Không thể phủ nhận Tottenham đang phụ thuộc quá nhiều vào tiền vệ người Hà Lan nhưng có anh, lối đá của Spurs đã quyến rũ và hiệu quả hơn rất nhiều.

Cũng chính vì vai trò quan trọng của van der Vaart nên Tottenham sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu đêm nay. Chiếc thẻ đỏ không đáng có trong trận đấu với Twente của van der Vaart mang tới một bài toán hóc búa cho Redknapp bởi ở Tottenham lúc này, không cầu thủ nào có thể thay thế xứng đáng vị trí của tuyển thủ Hà Lan. Luca Modric nhiều khả năng sẽ được chọn để lấp vào chỗ trống đang khuyết song so về đẳng cấp, tiền vệ người Croatia vẫn không thể sánh bằng.

Hơn nữa, khi đối thủ là Inter chứ không phải Twente hay Fulham, cơ hội kiếm điểm của Tottenham càng trở nên xa vời hơn rất nhiều.

Đội hình dự kiến:
Inter:
J.Cesar – Maicon, Lucio, Samuel, Chivu – Zanetti, Stankovic – Pandev, Sneijder, Coutinho – Eto’o
Tottenham:
Gomes – Hutton, Bassong, Gallas, Ekotto – Huddlestone, Jenas – Lennon, Modric, Bale – Crouch

Dự đoán: 2-0

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X