Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Torino: Chào Recoba

Chủ Nhật 09/12/2007 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đúng 3 tháng 10 ngày, Alvaro Recoba lại có dịp trở lại với sân Giuseppe Meazza với trọng trách lớn lao: kiếm điểm cho Torino.

Quá khó cho Torino gây ra bất ngờ trước Inter

Trước khi đến với Torino, Recoba đã có gần 10 năm gắn bó với Inter. Trong quãng thời gian tương đối dài tại thành Milano, các Interisti nhớ đến chân sút người Uruguay với biệt danh El Chino (người Trung Quốc bởi khuôn mặt giống một người châu Á) cùng một khoản tiền lương kếch xù mà anh nhận mỗi tuần. Những đóng góp mà Recoba đem lại cho Inter là không nhiều khi phần lớn thời gian anh luôn phải ngồi trên băng ghế dự bị cùng những án treo giò (bị cấm thi đấu một năm vì gian lận trong hộ chiếu). Trong quãng thời gian tại Inter, El Chino ghi 53 bàn trong 175 trận, một con số không xứng với kỳ vọng mà ban lãnh đạo Nerazzurri đặt vào anh. Như một kết quả tất yếu, với lý do "tạo cơ hội cho Recoba chứng tỏ mình", Inter đẩy Recoba sang Torino theo dạng cho mượn.
 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779


Cuộc sống tại thành phố Torino cũng không dễ chịu với Recoba khi trong 14 trận anh chỉ được tung vào sân duy nhất 6 lần cùng một bàn thắng. Trong đội hình của Torino, HLV Walter Novellino ưa thích dùng Di Michele đá cặp với Ventola hơn là Recoba. Nhưng trận đấu đêm nay, Granata phải làm khách tại Giuseppe Meazza, một nơi mà El Chino đã am hiếu từng "ngõ ngách" của sân vận động mang tên huyền thoại vĩ đại nhất của Inter. Thêm nữa, kinh nghiệm của chân sút 31 tuổi sẽ là một yếu tố khiến Novellino tin dùng Recoba.

Trọng trách ở ngày về của Recoba là quá lớn

"Người Trung Quốc" ra đi, Adriano vẫn đang có mặt tại Sao Paolo nhưng hàng công của Inter không hề suy giảm hiệu suất ghi bàn, thậm chí còn tốt hơn khi các chân sút của Nerazzurri đã 29 lần làm tung lưới đối phương trong 14 vòng đấu đầu tiên. Không chỉ có hàng công chơi hiệu quả với sự tỏa sáng của Ibrahimovic, Cruz hay Suazo, các tuyến khác của Inter cũng thể hiện được sức mạnh. Dù phải thiếu vắng một số những trụ cột quan trọng như Viera, Figo, Dacourt nhưng HLV Mancini đã được sử trở lại của Materazzi. Ở trận đấu bù với Lazio cuối tuần qua, trung vệ đội trưởng đã được tung vào sân trong bốn 4 phút cuối cùng với mục đích làm "nóng máy" sau hơn 3 tháng phải dưỡng thương.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT INT gửi 8579


Trong khi Inter đã lên như diều gặp gió với sức mạnh không thể công phá thì Torino lại đang bất di bất dịch ở nửa cuối bảng xếp hạng với vị trí 13. Trận hòa 1-1 trước Genoa ở vòng đấu trước là lần thứ 5 liên tiếp đồng thời là lần thứ 9 từ đầu mùa giải, Granata có được một điểm và xứng danh là "vua hòa" của Serie A. Torino đang là một trong những CLB có số bàn thắng ít nhất mùa giải này (14 bàn).Với lối chơi lấy thủ bù công, Novellino luôn chỉ đạo các học trò của mình chơi thiên về phòng thủ và chờ đợi sơ hở của đối thủ để phản công.

Inter đang rất mạnh ở thời điểm này

Trong 5 trận đối đầu gần đây nhất, Torino chỉ duy nhất kiếm được một điểm trước Inter (2/2/2002) còn niềm vui chiến thắng mà họ được hưởng đã cách đây 27 năm(23/9/1990). Vì thế xem ra Recoba với nhiệm vụ giúp Torino kiếm điểm sẽ có một ngày về đầy bão táp. Nerazzurri sẽ chào El Chino bằng một chiến thắng?

Đội hình dự kiến:
Inter: Julio Cesar- Maicon, Cordoba, Chivu, Burdisso- Zanetti, Cambiasso, Jimenez ,Solari- Ibrahimovic, Cruz
Torino: Sereni- Comotto, Natali, Dellafiore, Lanna- Rosina, Grella, Corini, Barone- Recoba, Ventola

Cơ hội chiến thắng:

+ Cả trận: -0.99*0: 1/1/2*0.94: Torino là đội chơi phòng thủ rất tốt khi họ chỉ để thủng lưới trung bình 0,8 bàn/ trận trong 5 trận gần đây nên dù hàng công của Inter rất mạnh ( thắng 4/5 theo TLCA trong các trận gần đây) sẽ rất khó để cho Nerazzurri có được chiến thắng cách biệt 2 bàn trước "vua hòa". Tin vào khách

+ Hiệp 1: 0.73*0 : ½*-0.80:  Các chân sút của Inter rất ưa thích ghi bàn trong hiệp một. Thắng theo TLCA trong hiệp một trong 5/6 trận gần đây, trận đấu sẽ được quyết định ngay trong hiệp một.

+ TSBT: -0.92*2 3/4*0.84: Torino chơi phòng thủ khá tốt khi 4/5 trận gần đây họ chỉ thủng lưới 2 bàn.  "Tài" không nổ trong 4/5 trận gần đây của Torino. Đây sẽ là trận đấu có ít bàn thắng.

Dự  đoán: Inter thắng 1-0

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X