Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Siena: Đại tiệc ở Giuseppe Meazza

Chủ Nhật 17/05/2009 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau thất bại 1-2 của Milan trước Udinese vào đêm qua Inter đã chính thức đăng quang. Họ đã giành Scudetto thứ 4 liên tiếp mà không cần phải chờ đón kết quả của trận đấu với Siena. Lúc này, Nerazzurri đang nghĩ đến việc họ sẽ mừng chiến công theo cách nào ấn tượng nhất.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu tại Friuli vang lên, khắp thành Milan đã rộn ràng trong men say chiến thắng. Trong khi các cổ đổ viên của Rossoneri ngậm ngùi chứng kiến đội bóng con cưng của mình thất bại thì các Interisti bật sâm banh ăn mừng. Milan thua, đồng nghĩa với khoảng cách 7 điểm vẫn sẽ được duy trì. Inter "bất chiến tự nhiên thành" và được hưởng thành quả từ nỗ lực của Udinese.

Đêm nay, Inter sẽ mở tiệc ở Giuseppe Maezza

Trên thực tế, Inter cũng không cần phải mong chờ vào món quà mà Zabrette "dâng tặng". Họ đang có trong tay quyền tự quyết và một chiến thắng trước Siena là điều kiện cần và đủ để đưa họ lên ngôi vua. Việc Milan thua, chỉ càng đi đến một hiện thực là Inter đã lên ngôi quá dễ dàng. Sau 3 mùa giải, Nerazzurri vẫn tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại của Serie A.

Tại Giuseppe Meazza lúc này, người Inter đang lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc ăn mừng hoành tráng. Sau hơn 20 năm, Inter mới lại có dịp được đăng quang trên sân nhà (hai mùa trước, họ nhận cúp trên sân của Catania và Siena). Để đánh dấu sự kiện trọng đại này, Jose Mourinho và các học trò sẽ dùng Siena làm bước đệm để khẳng định sức mạnh tuyệt đối của chính mình.

Siena lúc này đã hết động lực. 3 trận đấu cuối cùng với họ chỉ là những trận đấu thủ tục.Khó có chuyện các cầu thủ Siena sẽ bung hết sức ra trong trận đấu đêm nay bởi nếu họ có cầm chân được Inter cũng không thể ngăn đối thủ đến với Scudetto mà chỉ làm cho buổi đại tiệc của ĐKVĐ Serie A trở nên kém ấn tượng đi một chút. Khi đã trụ hạng thành công, mục tiêu với họ lúc này là phải bảo toàn được lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ngay hôm qua, buổi tiệc sinh nhật lần thứ 64 của Massimo Moratti không diễn ra hoành tráng. Có lẽ, vị chủ tịch này muốn đợi đến bữa tiệc lớn vào đêm nay khi Inter chính thức đăng  quang. Ibrahimovic cũng sẽ trở lại sau án treo giò và anh sẽ lại được kì vọng với những bàn thắng khơi mào cho bữa đại tiệc lớn nhất trong năm lại Meazza. Chiến thắng trước Siena sẽ là món quà ý nghĩa cho sinh nhật của Morrati và cũng là quà mừng chiến thắng cho lần thứ 4 đăng quang ở giải thứ 4 liên tiếp.

Đội hình dự kiến:
Inter:
Cesar; Zanetti, Cordoba, Samuel, Chivu; Stankovic, Cambiasso, Muntari; Figo, Balotelli; Ibrahimovic.
Siena:
Curci; Del Prete, Portanova, Brandao, Rossi; Vergassola, Codrea, Galloppa; Kharja; Calaio, Maccarone.

Dự đoán: 3-0

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X