Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Sampdoria: Trên những đôi vai nặng sức ép

Chủ Nhật 25/01/2009 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juventus đã thắng trong trận đấu trước đó một ngày điều đó cũng có nghĩa sức ép đang đè nặng lên Inter. Nhiệm vụ của Jose Mourinho và các học trò là buộc phải thắng trước Sampdoria để tái thiết lập cách biệt.

Sampdoria không có nhiều cơ hội trước Inter Milan

Milan lên ngôi đầu chỉ đúng một vòng đấu nhưng việc họ phải đá sau Inter (3 vòng liên tiếp) đã khiến cho họ không thể trụ lại được bởi gánh nặng áp lực quá lớn. Hiện tại, Inter cũng đang rơi vào tình cảnh của đội bóng cùng thành phố khi họ đang phải nhận một sức ép khá lớn từ Juventus. Điểm số giữa hai đội đã được cân bằng đồng nghĩa với việc nguy cơ mất ngôi đầu đang cận kề. Khi Sampdoria không phải là một đối thủ quá khó chịu, thì đối thủ lớn nhất mà Inter cần phải vượt qua là chính họ.
 


Đón Tài - Lộc với


 


Hiện tại niềm tin từ phía các Nerazurri đang sa sút đáng kể. Hai trận đấu chỉ có được 1 điểm khiến cho các học trò của Mourinho không còn giữ được hưng phấn tinh thần. Những trận đấu gần đây, Inter luôn thể hiện một sự bế tắc về lối chơi và thường tỏ ra bất lực trước hàng phòng ngự đối phương. Hàng thủ thì chơi lỏng lẻo và liên tục mắc những sai lầm khiến cho khung thành của Julio Cesar luôn đặt trong trạng thái cao nhất. Có lẽ với riêng cá nhân Mourinho, ông vẫn chưa thể thấu hiểu được những nguy cơ tiềm ẩn đến từ phía các đội bóng Serie A. Vậy nên dù đã rất cố gắng nhưng ông vẫn có những trận đấu đáng thất vọng.

May cho Inter là so với trận hòa 1-1 ở lượt đi, Sampdoria đã đánh mất chính mình. Đội bóng thành phố cảng đang tụt dốc không phanh khi không thể ngoi lên quá vị trí 15. Từ một đội bóng có lối chơi ổn định và khá ấn tượng ở mùa giải trước, hiện nay Sampdoria đang thể hiện sự yếu kém và thiếu chiều sâu từ các tuyến. Ngôi sao sáng nhất Cassano, người cung cấp nguồn bài thắng lớn nhất mùa giải trước đã mất dần sự sắc sảo khi chỉ mới có 5 bàn từ đầu mùa. Người đá cặp với anh là Bellucci có 4 bàn. Điều đó chưa đủ để cho Sampdoria bứt phá đi lên. Nhiều người đã mong chờ vào Pazzini, người vừa chuyển tới đầu quân từ Fiorentina. Nhưng với một chân sút đã 5 trận liên tiếp không ghi bàn, sự có mặt của tiền đạo này không thể ngay lập tức tạo ra được tính hiệu quả.

Trận đấu đêm nay, Inter sẽ không có chân sút chủ lực Ibrahimovic vì án treo giò. Đây sẽ là là một thiệt thòi lớn nhưng với lợi thế sân nhà Giuseppe Meazza, khả năng giành chiến thắng của ĐKVĐ Serie A là rất cao. Mùa này, Inter chưa để thua một trận nào tại thánh địa của mình. Hai mùa giải gần đây họ cũng chỉ mới 2 lần để thua trước Roma và Juventus.  Với một quyết tâm phải có 3 điểm để gia tăng khoảng cách đồng thời lấy lại hưng phấn tinh thần, hãy tin vào một chiến thắng cho Inter.

Đội hình dự kiến:

Inter: Cesar; Maicon, Cordoba, Samuel, Maxwell; Zanetti, Cambiasso, Muntari, Stankovic; Crespo, Adriano.
Sampdoria: Castellazi; Raggi, Gastaldello, Accardi; Padalino, Delvecchio, Palombo, Franceschini, Pieri; Cassano, Bellucci.

Dự đoán: 2-0

La Quế

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X