Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter rộng cửa chiêu mộ Tevez

Thứ Bảy 14/01/2012 01:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Những tưởng Tevez sẽ thành người của AC Milan thì đội chủ sân San Siro bất ngờ từ bỏ thương vụ của tiền đạo Argentina sau khi Alexandre Pato khước từ PSG để gắn bó cùng đội bóng sọc đỏ đen thêm một vài năm nữa. Chính thế nên Inter đang chuẩn bị quay lại bàn đàm phán với Man City để có sự phục vụ của “El Apache” đồng thời cũng được xem như một sự cứu rỗi đối với kẻ nổi loạn của sân Etihad.

 TIN LIÊN QUAN
 » Tương lai Carlos Tevez: Cuộc chiến giữa những người Milan?
 » Carlos Tevez có vẻ không hào hứng với Inter Milan
 » Man City phạt Tevez 1 triệu bảng vì lỗi lầm cách đây... 2 tháng

Điều rõ ràng ai cũng biết là Tevez dành nhiều thiện cảm cho AC Milan hơn là Inter bất chấp việc lời đề nghị mà Inter gửi đến Man City là hấp dẫn hơn. Vì thế, chẳng ai phủ nhận việc Tevez gia nhập AC Milan chỉ còn là chuyện một sớm một chiều. Thế nhưng, ước vọng đào tẩu của El Apache khỏi cơn ác mộng mang tên Man City bất ngờ bị dội gáo nước lạnh khi đội chủ sân AC Milan bất ngờ quay ngoắt 180 độ và không thiết tha gì đến tiền đạo 27 tuổi người Argentina nữa bởi họ đã giữ chân thành công ngôi sao Pato.

Tevez có gật đầu về Inter hay lại nối dài cơn ác mộng ở Etihad?

Chỉ một cái ngoảnh mặt của AC Milan đã khiến tương lai Tevez  trở nên mông lung. Đúng lúc ấy, thì một lần nữa, người đưa tay ra đề nghị giúp đỡ anh “đào tẩu” chính là chủ tịch của Inter Milan- Moratti. Và có vẻ như khả năng thành công của gã khổng lồ đến từ nước Ý là cực cao khi mà đối thủ cạnh tranh trực tiếp của họ đã bỏ cuộc. Điều thú vị ở đây là, Moratti từng tự tin rằng Inter sẽ chiến thắng trong thương vụ Tevez trước cả khi AC Milan công bố việc Pato ở lại.

Tuy cho biết sẽ quay trở lại bàn đàm phán nhưng đội chủ sân Giuseppe Meazza tỏ ra không hề nóng vội. Đích thân ngài chủ tịch Moratti đã phát biểu trên website chính thức của CLB: “Chúng tôi- Inter và Man City đều hiểu hoàn cảnh của Tevez, tuy nhiên, tôi quyết định hoãn việc thương thảo hợp đồng của cầu thủ này sang tuần sau, bởi trước mắt tôi chỉ quan tâm đến trận derby thành Milan sắp diễn ra.”

Được biết, mức giá mà Inter định quay lại gạ mua Tevez là vào khoảng 25 triệu Euro(tương đương khoảng 20,75 triệu bảng). Xem ra thương vụ tốn nhiều giấy mực này sắp phải đi đến hồi kết khi mà Tevez không còn có nhiều sự lựa chọn còn Man “xanh” đang rất muốn tống khứ kẻ nổi loạn của mình đi.

  •  Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X