Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Parma: Cuộc sống không Etoo

Chủ Nhật 28/11/2010 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với việc Samuel Eto'o phải nghỉ hết năm, chưa bao giờ, hàng công của Inter lại mang tới cho Benitez những sự lo ngại đến thế. Không "báo đen", ai sẽ là họng súng chính của Nerazzurri lúc này.

Ai thay Eto'o?

Án treo giò 3 trận của Eto'o rõ ràng là một thách thức quá lớn cho Inter ở thời điểm này. Từ đầu mùa giải, Inter vẫn chỉ chủ yếu sống dựa vào phong độ xuất sắc của tiền đạo người Cameroon, người đã có tới 16 pha lập công cho Nerazzurri.

Mất Eto'o, Benitez đang phải đau đầu trong việc tìm ra ai có thể thay thế vai trò trung phong của Inter lúc này. Nếu như đây là quãng thời gian của mùa giải trước, Milito cho thấy anh hoàn toàn có thể làm tốt hơn Eto'o ở vị trí này. Song sau một mùa hè, không ai còn nhận ra "Hoàng tử" với 3 nhát kiếm vĩ đại của mùa trước nữa (ghi bàn trong cả 3 trận chúng kết giúp Inter giành cú ăn ba lịch sử). Tính từ đầu mùa giải, Milito chỉ duy nhất 1 lần ghi bàn. Con số ấy quá ít ỏi và khiến anh dần bị lãng quên trong màu áo Inter.

Vắng Eto, Liệu Inter Milan có còn đáng sợ?

Ở thời điểm này, Inter kêu gọi sự giúp đỡ của Milito bởi ngoài anh ra, không còn ai có thể làm tốt ở vị trí trung phong cả. Inter đã bán Ibra lẫn Balotelli, những người còn lại là Pandev, Coutinho chưa bao giờ đá ở vị trí trung phong. Vì lẽ đó, Milito sẽ được đặt trên vai trọng trách lớn. Đây cũng là cơ hội để tiền đạo người Argentina chứng minh sự tồn tại của mình tại Giuseppe Meazza. Khi Inter cần đến Milito, liệu anh có biết cách để trả lời.

Tìm chiến thắng đầu tiên

Đúng là Inter đã biết thắng khi hạ Twente 1-0 ở đấu trường Champions League. Nhưng đó là ở châu lục khi tại Serie A, họ đã trải qua 4 trận liên tiếp chỉ biết thua và hòa. Inter dễ dàng bị những đội bóng nhỏ như Chievo, Brescia hay Lecce xỏ mũi một cách dễ dàng. Họ cũng đã bại trận trong trận derby Milano và chấm dứt quãng thời gian hơn 2 năm bất bại trên sân nhà Meazza. Những con số ấy khiến cho tinh thần thi đấu của Nerazzurri sa sút một cách thảm hại.

Tương lai của Benitez đã tạm thời được cứu sau khi ông giúp Inter lọt vào vòng 1/8 Champions League sớm hơn một vòng đấu. Nhưng chính HLV người  Tây Ban Nha cũng hiểu rằng ông hoàn toàn có thể bị đá văng khỏi sân Giuseppe Meazza bất cứ lúc nào. Nhiệm vụ của Benitez là phải giúp Inter tìm lại chiến thắng ở đấu trường quốc nội. Khi Milan vừa bị Sampdoria cầm chân trong trận đấu sớm (hòa 1-1) cũng là cơ hội để Inter thu hẹp khoảng cách 9 điểm mênh mông.

Đội hình dự kiến:
Inter : Castellazzi; Cordoba, Lucio, Materazzi, Zanetti; Cambiasso, Stankovic, Thiago Motta; Sneijder; Biabiany, Pandev
Parma: Mirante; Zaccardo, Paci, Lucarelli, Antonelli; Valiani, Dzemaili, Gobbi; Candreva; Crespo, Bojinov

Dự đoán: 2-1

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X