Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter nhọc nhằn giành 3 điểm tại Orneste Granillo

Chủ Nhật 02/11/2008 04:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước một đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng như Reggina, Jose Mourinho và các học trò đã phải toát mồ hôi hột mới có thể có được chiến thắng nhọc nhằn 3- 2 tại Granillo.

Đối diện với quá nhiều vấn đề sau hai trận hòa liên tiếp không biết đến chiến thắng, Inter đã phải chịu rất nhiều áp lực từ phía dư luận. Nhiệm vụ đặt ra cho ĐKVĐ Serie A là một chiến thắng cũng như đi tìm lời giải cho hàng công đang "không biết ghi bàn" kéo theo một thành tích nghèo nàn của đội bóng trong thời gian qua.

Hàng công của Inter vẫn chơi bế tắc

Với quyết tâm đó, Inter đã nhập cuộc rất tốt trong trận đấu tại Orneste Granillo. Ưu thế và đẳng cấp của các nhà vô địch sớm được cụ thể hóa bằng hai bàn thắng dẫn trước từ khá sớm. Ngay ở phút thứ 9, từ đường chuyền không thể tốt hơn của Ibrahimovic, Maicon từ bên cái phải xâm nhập vào vòng cấm rồi dễ dàng hạ gục thể thành Campagnolo mở tỷ số trận đấu. 


Tham gia


 


Chơi với hưng phấn lên cao, Inter dễ dàng có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút thứ 24  sau một pha phối hợp khá bài bản của các cầu thủ đội khách. Có bóng ở trung lộ, Quaresma có một pha đẩy bóng rất hợp lý để Vieira từ tuyến hai băng lên và tung ra một cú sút rất quyến đoán đưa bóng đi vào góc xa khiến cho lưới của thủ thành Campagnolo lần thứ hai phải rung lên.

Dẫn trước hai bàn, các cầu thủ Inter chơi đủng đỉnh và có phần chủ quan. Tâm lý này đã buộc họ phải trả giá bằng bàn thua bất ngờ ở phút thứ 34 sau một pha dứt điểm rất tốt của Cozza. Đón đường bóng bật ra sau pha đá phạt góc của người đồng đội Barreta, tiền đạo của Reggina đã tung ra một cú dứt điểm rất quyết đoán đưa bóng găm thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Julio Cesar.

Chiến thắng cho Inter mang đậm dấu ấn của các cầu thủ phòng ngự

Nhưng đó chưa phải là tất cả. Với một quyết tâm lên cao, Reggina tiếp tục tạo ra bất ngờ với bàn thắng gỡ hòa ở phút 53 sau pha phối hợp của bộ ba Corradi, Barreto và Brienza.Người dứt điểm cuối cùng là Brienza với một cú sút chìm hiểm hóc đã đã đưa trận đấu trở lại với vạch xuất phát.

Quá choáng váng trước hai bàn thua, Mourinho tung liền một lúc thêm hai tiền đạo là Crespo và Obinna vào sân. Nhưng dù đã chơi với 4 tiền đạo nhưng sự bế tắc lại một lần nữa được thể hiện trong lối chơi của các cầu thủ đội khách. Hàng công vẫn im hơi lặng tiếng và gần như không để lại một dấu ấn nào. Khi mà Mourinho đã bắt đầu nghĩ về một trận hòa thì bàn thắng lại đến với Nerazzurri đầy bất ngờ.

Nhưng vẫn không phải là hàng công mà là một hậu vệ đã mang lại 3 điểm quý giá cho Inter. Đúng vào phút cuối cùng của trận đấu, từ một quả phạt góc, trung vệ Ivan Cordoba đã có một pha dứt điểm rất nhanh khiến cho cả hàng thủ lẫn thủ thành Campagnolo phải ngỡ ngàng và không có một phản ứng nào để cản phá.

Một chiến thắng nhọc nhằn và mang đậm dấu ấn của các hậu vệ. Tuy chưa thể tạo ra được sự thuyết phục về mặt lối chơi nhưng sau hai trận hòa liên tiếp, thắng lợi này là cần thiết để giúp các học trò của Mourinho tạo ra được sự cần thiết cho tháng 11 đầy khó khăn.

Đội hình thi đấu:
Reggina:
Campagnolo; Costa, Cirillo, Lanzaro (Cosenza 75'), Valdez; Vigiani, Barreto, Carmona; Brienza (Tognozzi 82'), Cozza (Di Gennaro 68'), Corradi.
Inter: Julio Cesar; Maicon, Cordoba, Chivu (Burdisso 75'), Maxwell; Zanetti, Vieira, Quaresma (Obinna 82'); Balotelli, Ibrahimovic, Mancini (Crespo 58').

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X