Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Napoli: Thử thách cho các nhà ĐKVĐ

Thứ Bảy 06/10/2007 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Inter Milan đã dần khẳng định được sức mạnh của mình với phong độ chói sáng của Zlatan Ibrahimovic. Tuần này, họ sẽ phải đối đầu với Napoli, đội bóng mới lên hạng nhưng đầy tham vọng và đang xếp ở vị trí thứ 5 với 4 điểm ít hơn.

Inter (trắng) sẽ có ba điểm trước Napoli

"Ibra, Ibra". Đó là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian này ở nửa Xanh - đen của thành phố Milano. Trong khi "kỳ phùng địch thủ" AC Milan đang khốn khổ với một phong độ tệ hại mà một phần nguyên nhân chính là việc không có được một chân sút nguy hiểm thì Inter lại đang sống trong những ngày tươi đẹp với sự thăng hoa của Ibrahimovic. Bốn trận đấu gần đây, sát thủ người Thụy Điển đều ghi được bàn thắng trong đó 3 trận lập được cú đúp, một hiệu suất mà bất cứ tiền đạo nào cũng phải thèm muốn.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT INT gửi 8579


Tài năng của Ibrahimovic đã vang đội khắp châu Âu từ lúc anh khoác áo Ajax Amsterdam. Thành công ở Juve nhưng Ibra đã "chuồn ngay" sang Inter khi "Bà đầm già" bị đánh tụt hạng do dính vào scandal Calciopioli. Không mất nhiều thời gian, cầu thủ người Thụy Điển trở thành một trụ cột của Nerazzurri và góp một phần vào chiến tích huy hoàng của đội bóng trong mùa giải năm ngoái. Sang mùa giải này, Ibrahimovic vẫn duy trì được phong độ thậm chí còn chơi hay hơn. Vai trò của Ibrahimovic trong lối chơi của Inter càng trở nên quan trọng khi những người chơi cùng với anh (Crespo, Suazo hay Adriano) không thể hiện được gì nhiều.

Ibrahimovich là một cầu thủ toàn diện, có thể sút tốt bằng cả 2 chân và khả năng đánh đầu không tồi chút nào. Không chỉ đảm nhận tốt nhiệm vụ ghi bàn, Ibra còn có thể kiến tạo cơ hội cho đồng đội lập công. Tối nay, anh sẽ lại là hạt nhân trong cuộc tiếp đón các vị khách đến từ Napoli. Inter có thể vắng cầu thủ này, cầu thủ khác nhưng chỉ cần Ibra biết tỏa sáng đúng lúc, mọi chuyện sẽ được giải quyết. Nhưng HLV Mancini mới đây cho biết rất có thể cho Ibra được nghỉ dưỡng sức vì tiền đạo người Thụy Điển đang có dấu hiệu bị quá tải. Nên nhiều khả năng, Ibrahimovic sẽ ngồi trên băng ghế dự bị và chỉ được tung vào sân trong những tình huống khẩn cấp.

Tân binh Suazo sẽ có cơ hội thể hiện

Nhiều CĐV Inter có thể lo ngại về sức công phá của đội nhà có thể bị giảm sát nhưng đây cũng sẽ là cơ hội cho các tiền đạo khác của Nerazzurri thể hiện mình. Hernan Crespo chắc sẽ có một suất và người đá cặp có thể là David Suazo. Tiền đạo người Honduras mới chuyển đến trong mùa hè này từ Cagliari và đã có những màn trình diễn khá tốt trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải. Nhưng khi thi đấu chính thức, Suazo không giữ được phong độ và cho đến giờ vẫn chưa ghi được bàn nào cho Inter. Đã đến lúc, cầu thủ này phải chứng minh giá trị của mình.

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP SERIE A

Soạn GO KQ ITA gửi tới 8379

Inter đang gặp đôi chút vấn đề ở vị trí tiền vệ trụ sau khi Dacourt có tên trong danh sách "thương binh". Patrick Viera vẫn phải ngồi ngoài vì chưa bình phục chấn thương gặp phải trong lần thực hiện nghĩa vụ ĐTQG ở vòng loại Euro 2008 cuối tháng trước. Mọi khi Zanetti sẽ là người trám vào vị trí này nhưng do Maicon bị treo giò 3 trận nên đội trưởng Inter phải trở về vị trí hậu vệ phải thân thuộc. Và Stankovic sẽ là sự lựa chọn khả dĩ nhất. Anh sẽ cùng tiền vệ người Argentina, Cambiasso là bộ đôi nắm giữ khu trung tuyến cũng như phát động tấn công. Hai cánh sẽ do 2 "lão tướng" Figo và Cesar đảm nhận, những người đang chơi khá ổn định.

Ở hàng hậu vê, Chivu vẫn có tên trong danh sách thi đấu dù rằng có thông tin cho rằng hậu vệ người Rumani bị chấn thương. Nhưng Mancini sẽ không mạo hiểm sử dụng Chivu và sẽ để anh ngồi ngoài nhất là khi hậu vệ trái Maxwell đang dần tạo được sự yên tâm. Cordoba và Samuel sẽ là cặp trung vệ, án ngữ trước cầu môn Julio Cesar. Tất cả đã sẵn sàng để chào đón các vị khách Napoli tới Giuseppe Meazza.

Dù mới trở lại Serie A sau vài năm vắng bóng nhưng Napoli đầy tham vọng và muốn trở lại thời kỳ huy hoàng xưa kia vào những năm cuối thập kỷ 80 của thế kỷ trước. Vị trí thứ 5 sau 6 vòng đấu là kết quả đáng khích lệ. Tuy nhiên, phong độ của Napoli chưa thực sự ổn định. Họ từng có trận đại thắng 5-0 ngay trên sân của Udinese nhưng vòng trước lại để thua Genoa 1-2 ngay trên sân nhà.

Napoli sẽ trông chờ vào sự tỏa sáng của Zalayeta (xanh)


Sẽ rất khó cho Napoli có thể có điểm trong trận đấu đêm nay, bởi với một hàng tiền đạo có sức công phá khủng khiếp như của Inter (ghi 16 bàn trong 8 trận) sẽ rất khó để hàng hậu vệ với sự góp mặt của bộ đôi trung vệ Cupi và Cannavaro có thể chống đỡđược các pha hãm thành của đội chủ nhà. Điều mà HLV

Edoardo Reja có thể hy vọng là sự tỏa sáng của tiền đạo trẻ Lavezzi và cựu cầu thủ của Juventus,  Zalayeta bởi bộ đôi chân sút này đang có phong độ cao.

Trong bối cảnh hai kẻ bám đuổi ngay phía dưới là Juventus và Fiorentina phải tự "thảm sát" nhau một ngày sau đó, Inter sẽ phải có được ba điểm ở trận này để rồi có thể ung dung “tọa sơn quan hổ đấu". Được thi đấu trên sân nhà, khán giả nhà nên chiến thắng khó mà tuột khỏi tay của các Nerazzuri.

Đội hình dự kiến:
Inter:  Julio Cesar; Zanetti, Cordoba, Samuel, Burdisso; Figo, Stankovic, Cambiasso, Cesar; Crespo, Adriano
Napoli: Lezzo; Cupi, Cannavaro, Domizzi; Grava, Hamsik, Gargano, Bogliacino, Savini; Zalayeta, Lavezzi
Dự đoán: Inter thắng 3-1

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X