Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Napoli: Chờ màn ra mắt của Leo

Thứ Năm 06/01/2011 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Inter đã sẵn sàng cho một cuộc thay máu với mối tình mới mang tên Leonardo, nhưng trước Napoli, đội đang có mặt trong top 3, tuần trăng mật của chiến lược gia người Brazil có được trọn vẹn?
 

 6 tháng ở sân Giuseppe Meazza thực sự là một thảm họa với Benitez. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã hủy hoại tất cả những gì mà trước đó Mourinho đã gây dựng cho Inter. Từ một cỗ máy bất khả chiến bại, Inter có thể thua, có thể ngã trước bất cứ đối thủ nào. Họ đã thua trước Roma, Milan, đã hòa trước Chievo, Bari hay Sampdoria. Rõ ràng, so với mùa trước, Inter hiện tại chỉ là một đống hỗn độn không người sắp xếp.

Leonardo sẽ hình thành cho Inter lối chơi tấn công

 
Trong bối cảnh ấy, Leonardo đã đến với Inter với sứ mệnh gây dựng lại những gì đổ vỡ từ triều đại của Benitez. Với một HLV trẻ và có tài, sự kì vọng cho nhà cầm quân từng cớ một mùa bóng dẫn dắt Milan khá thành công là rất lớn.
 
Để chuẩn bị cho kế hoạch tái thiết đội bóng, Leonardo đã thuyết phục Inter chịu bỏ ra 12,5 triệu euro để chiêu mộ Ranocchia. Đây là một sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ bởi với trung vệ 22 tuổi của Genoa, khoảng trống mà "hòn đá tảng" Samuel để lại sẽ có thể được lấp đầy. Là một HLV luôn chú trọng đến sự chắc chắn của hàng thủ, Leonardo hiểu đâu là điểm yếu nhất của ĐKVĐ Serie A lúc này.
 
Khi Leo tới Inter cũng có nghĩa là đội bóng của ông sẽ phải thay đổi khá nhiều từ nhân sự cũng như lối chơi. Dưới thời của Mourinho hay Benitez, Inter thường chơi ở sơ đồ 4-3-3 nhưng với Leo, có thể Nerazzurri sẽ có những thay đổi về mặt thế trận. Tuy nhiên, bộ khung được định hình sẵn từ trước đó vẫn sẽ được sử dụng bởi dù sao đây cũng là những sự lựa chọn tối ưu nhất khi Cambiasso, Stankovic hay Pandev vẫn đang có được một phong độ khá cao.
 
Trong trận đấu này, Inter sẽ không có Eto'o vì án treo giò 3 trận, Sneijder và Cesar vẫn chấn thương do đó nhiệm vụ của Leo là phải đánh thức được bản năng ghi bàn của Milito. Từ đầu mùa giải, tiền đạo người Argentina chỉ có 2 bàn thắng. Benitez đã thất bại và nếu như Leo giúp Milito tìm được vũ khí sắc nhọn của mình, đây sẽ là sự khác biệt đầu tiên mà ông làm được cho Inter.
 
Về phía Napoli, không phải ngẫu nhiên mà đội bóng miền Nam đang có mặt trong top 3 đội mạnh nhất. Để có được vị trí này, Napoli đã duy trì một phong độ ổn định trong suốt một thời gian dài vừa qua. Điểm sáng của họ chính là lối chơi phòng ngự phản công sắc sảo với họng súng chính là Cavani. Tân binh đến từ Palermo đã liên tục nhả đạn cho Napoli trong nửa thời gian đầu của mùa giải khi đã ghi tới 17 bàn thắng trên mọi đấu trường với 10 bàn ở Serie A.
 
Inter sẽ thua nếu như họ không khóa được Cavani. Khi ấy trọng trách sẽ được đặt lên Ranocchia. Sức trẻ và lối chơi bóng tư duy của hậu vệ 22 tuổi sẽ có đất để dụng võ và đây sẽ là cơ hội lớn để Ranocchia có màn ra mắt thật trọn vẹn.
 
 Đội hình dự kiến:
 Inter:
Castellazzi - Maicon, Lucio, Ranocchia, Chivu - J.Zanetti, Cambiasso, T.Motta - Stankovic - Milito, Pandev.
 Napoli: De Sanctis - Campagnaro, P.Cannavaro, Aronica - Maggio, Gargano, Pazienza, Dossena - Hamsik, Lavezzi - Cavani.
 
 Dự đoán: 1-1
 
 Song Tử
 
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X