Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan thời hậu Benitez: Maicon đi, Kaka đến?

Thứ Năm 23/12/2010 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rafa Benitez đã chính thức ra đi chỉ sau 6 tháng tại vị. Đó là kết cục đã được báo trước khi chiến lược gia người Tây Ban Nha không thể vượt qua được cái bóng khổng lồ của người tiền nhiệm Jose Mourinho. Sau khi sa thải Benitez, ban lãnh đạo Inter Milan chuẩn bị tiến hành cải tổ Inter Milan một cách sâu rộng và toàn diện. Cái tên đầu tiên được người ta nhắc đến là Ricardo Kaka.

Vị trí thứ 7 tại Serie A và thứ hai tại vòng bảng Champions League đã khiến Benitez mất điểm một cách trầm trọng trong con mắt chủ tịch Massimo Moratti, những phát biểu của vị chiến lược gia này sau khi vô địch cúp các câu lạc bộ thế giới như giọt nước làm tràn li, khiến mối quan hệ giữa đôi bên đổ vỡ. Thực ra, việc Benitez gặp khó khăn tại Inter Milan là điều được báo trước từ đầu mùa, bởi ai cũng hiểu cái bóng của Mourinho đổ xuống sân Giuseppe Meazza là quá lớn. Hơn nữa, Benitez lại không có được bất cứ sự thay đổi nào theo ý mình trong kì chuyển nhượng mùa hè cũng là một rào cản rất lớn đối với bất kì chiến lược gia nào, bởi ông chẳng thể xây dựng một đội bóng mang phong cách của mình với lực lượng do "người cũ" để lại.

Maicon và Kaka sẽ đổi chỗ cho nhau?

Thi đấu bết bát, Inter Milan không còn giữ được vẻ lạnh lùng đáng sợ như mùa giải trước khi một loạt trụ cột tỏ ra chán nản. Điển hình là Sneijder, anh tỏ ra mệt mỏi và nhiều lần bày tỏ ý định ra đi dù mới gia hạn hợp đồng thêm hai năm với Inter Milan. Đến lúc này, chủ tịch Moratti nhận thấy cần có một sự thay đổi toàn diện hơn, không chỉ là trên băng ghế huấn luyện để thoát khỏi cái bóng của Mourinho. Cái tên được vị chủ tịch này nghĩ đến là Ricardo Kaka, ông muốn tìm một sự thay thế nếu chẳng may Sneijder trồi sụt phong độ và ra đi thật.

Theo một số nguồn tin từ Italia, Inter Milan đang tính đổi hậu vệ cánh phải Maicon để lấy Kaka. Hồi đầu mùa, Mourinho từng muốn chiêu mộ Maicon nhưng không thành. Trong bối cảnh hiện tại, khi mà Santon đang chơi chững chạc hơn và Maicon đã gần sang "đầu ba", việc để hậu vệ người Brazil rời khỏi Giuseppe Meazza cũng chẳng có gì là không thể. Có điều, Inter Milan chỉ chấp nhận để Maicon tới Real Madrid nếu Mourinho đồng ý để Kaka tới Giuseppe Meazza theo dạng hợp đồng trao đổi. Cập bến Bernabeu năm 2009 từ AC Milan, Kaka thi đấu ngày một thất vọng do những chấn thương đeo bám dai dẳng. Theo dự kiến, tiền vệ người Brazil sẽ trở lại trong tháng Một nhưng chưa có gì đảm bảo là anh sẽ không tái phát chấn thương. Hơn nữa, Mourinho lúc này đang có một Ozil thi đấu thăng hoa, vậy nên thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra nếu hai vị chủ tịch Moratti và Perez đạt được một thỏa thuận.

Ngoài Kaka, Inter Milan còn tính chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Alexis Sanchez hiện đang thi đấu cho Udinese. Cầu thủ người Chile đã thi đấu rất ấn tượng tại World Cup 2010 vừa rồi và anh cũng đang có phong độ rất tốt trong màu áo Udinese. Inter Milan đang muốn chiêu mộ thêm một cầu thủ có tốc độ để tạo đột biến trên hàng công, khi Eto'o được đẩy vào đá trung phong thay cho Diego Milito đang có phong độ trồi sụt. Tuy nhiên, điểm duy nhất ngăn cản Inter Milan là mức giá 20 triệu euro mà ban lãnh đạo Udinese yêu cầu. Hiện tại, Manchester United cũng đang để ý đến Alexis Sanchez khi Sir Alex Ferguson muốn bổ sung thêm một cầu thủ chạy cánh trong bối cảnh Valencia đang gặp chấn thương.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X