Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan quay lại với "hàng hot" Alexis Sanchez

Thứ Hai 24/01/2011 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau thất bại 1-3 trước Udinese, Inter Milan trở lại với thực tế rằng họ vẫn còn những thiếu sót cần bổ sung trong đội hình. Bất kì chiến lược gia nào cũng cần xây dựng đội bóng theo sơ đồ chiến thuật của riêng mình và Leonardo cũng không phải là ngoại lệ. Đội hình của Inter Milan đã được Jose Mourinho xây dựng với triết lí bóng đá của "người đặc biệt" và nay khi Leonardo đã ngồi lên ghế huấn luyện, Nerazzurri cần có những sự thay đổi và điều đầu tiên nên làm là mang về những bản hợp đồng mới.

Nói về triết lí bóng đá thì có thể coi Jose Mourinho và Leonardo là hai người đến từ hai thế giới khác nhau. Trong khi Mourinho chủ trương đề cao sự thực dụng và hàng phòng ngự là nền tảng thì Leonardo lại tư duy theo đường nét bóng đá tấn công và có phần hơi phiêu lưu. Cách xây dựng đội bóng phần nào cũng nói lên triết lí bóng đá riêng của một chiến lược gia. Thế mà Leonardo lại đang dùng đội hình mà Mourinho xây dựng để thi triển "công phu" của mình. Sau một loạt chiến thắng, cuối cùng Inter Milan dưới thời Leonardo cũng lần đầu tiên nhận trái đắng khi để thua 1-3 trước Udinese. Một trận thua không mang nhiều ý nghĩa nhưng cũng là lúc để ban lãnh đạo Inter Milan nghiêm túc nghĩ đến việc bổ sung lực lượng, bởi lẽ HLV Lenardo còn cả nửa mùa giải phía trước và chẳng lẽ ông lại không có được một sự bổ sung như ý nào hay sao.

 Alexis Sanchez lại nhận được sự "kèm cặp" của Inter Milan

Từng tuyên bố rút khỏi thương vụ Alexis Sanchez sau khi lời đề nghị 25 triệu euro bị Udinese từ chối. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Inter Milan có vẻ như đang quay lại hỏi mua cầu thủ chạy cánh người Chile khi mà thời gian cho kì chuyển nhượng mùa đông chỉ còn khoảng 1 tuần nữa. Sau lần bị từ chối với con số 25 triệu euro, Inter Milan từng tiếp tục đề nghị Udinese chấp nhận "nhả" người khi ra giá 18 triệu euro "các" thêm Biabiany như một phần trong bản hợp đồng chuyển nhượng. Tuy nhiên, một lần nữa bị từ chối chưa khiến ban lãnh đạo Inter Milan nản lòng dù cả Udinese lẫn bản thân Alexis Sanchez đều khẳng định sẽ xem xét đến tương lại vào cuối mùa. Inter Milan nhiều khả năng sẽ nâng mức giá hỏi mua lên con số từ 28 đến 30 triệu euro với hi vọng sở hữu Alexis Sanchez ngay trong tháng Một.

Ngoài ra, việc Udinese có thái độ quá "rắn" đã khiến ban lãnh đạo Inter Milan buộc phải tính đến những mục tiêu khác. Với Leonardo, tấn công là trên hết nên Nerazzurri đang tính bổ sung thêm sức mạnh tuyến trên. Một loạt tiền đạo đã rơi vào tầm ngắm của Inter Milan như Luis Fabiano (Sevilla), Diego Forlan (Aletico Madrid), Miroslav Klose (Bayern Munich) và Valeri Bojinov (Parma). Kì chuyển nhượng mùa đông chỉ còn một tuần nữa là kết thúc nên nếu muốn bổ sung lực lượng, Inter Milan nên "nhanh và mạnh" trên bàn đàm phán bởi hai mục tiêu đáng chú ý nhất của họ là Luis Fabiano và Diego Forlan hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của Juventus.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X