Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan "nhường" Alexis Sanchez cho MU và Barcelona

Thứ Ba 18/01/2011 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Alexis Sanchez đang là một trong những cái tên "hot" nhất trên thị trường chuyển nhượng hiện nay. Giá của cầu thủ chạy cánh người Chile đã tăng theo từng ngày tương ứng với số đại gia xếp hàng để có được chữ kí của anh. Nhưng có vẻ thái độ kiên quyết giữ người từ phía Udinese cộng với việc phải cạnh tranh với những ông lớn khác tại châu Âu đã khiến Inter rút khỏi cuộc đua giành Alexis Sanchez.

Inter Milan không phải là câu lạc bộ đầu tiên nhưng lại là đội bóng nhiệt tình nhất trong thương vụ Alexis Sanchez. Tân HLV Leonardo đang muốn có một luồng gió mới trên hàng công và ban lãnh đạo Inter Milan ngay lập tức liên hệ với cầu thủ người Chile. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Udinese kiên quyết giữ chân Alexis Sanchez ở lại và ngay bản thân cầu thủ 22 tuổi này vẫn chưa quyết định tương lai. Cuối mùa sẽ là hạn định để bất cứ đội bóng nào quan tâm đến Sanchez liên hệ, bởi đó mới là lúc Udinese quyết định xem sẽ tiếp tục giữ chân cầu thủ này ở lại hoặc chấp nhận để anh ra đi với một khoản tiền lớn.

Inter chính thức rút khỏi thương vụ Alexis Sanchez

Chỉ hơn một ngày trước, Inter Milan còn đặt lên bàn đàm phán mức giá 25 triệu euro để mong nhanh chóng kết thúc thương vụ này nhằm tránh sự nhòm ngó của Manchester Untied hay Barcelona. Nhưng thái độ cứng rắng từ phía Udinese và việc bản thân Alexis Sanchez cũng "án binh bất động" có vẻ khiến chủ tịch Moratti của Inter Milan thiếu kiên nhẫn. Trên tờ GR Parlamento, chủ tịch Moratti của Inter Milan đã quả quyết:" Sanchez sao? Chúng tôi không cần thiết phải theo đuổi vụ chuyển nhượng này nữa".

Việc Inter Milan tạm rút lui không cạnh tranh trong thương vụ Alexis Sanchez đã mang đến tin mừng cho Manchester United và Barcelona, những đại gia khác cũng đang bày tỏ mối quan tâm rất lớn đối với cầu thủ chạy cánh người Chile. Dù được cấp 50 triệu bảng để mua sắm nhưng Sir Alex cho biết sẽ chỉ tính đến việc bổ sung lực lượng vào cuối mùa, khi tương lai của một số trụ cột được quyết định. Còn Barcelona, việc có thêm Ibrahim Afellay trong kì chuyển nhượng mùa đông có lẽ là tạm đủ đối với đội chủ sân Noucamp. Với lực lượng và nền tảng tài chính như hiện tại thì Barca cũng chưa nghĩ đến việc chiêu mộ Alexis Sanchez ngay trong tháng Một. Vì vậy, việc Inter rút lui cũng khiến cả MU lẫn Barca tạm thời có thể yên tâm tiếp tục tính toán xem có nên chiêu mộ Alexis Sanchez hay không mà chẳng sợ bị kẻ khác sớm "nẫng tay trên".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X