Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan liên tiếp giữ chân các trụ cột

Thứ Ba 10/08/2010 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới 2010-2011 với mục tiêu bảo vệ những danh hiệu đã giành được (Scudetto, Champions League), một nhiệm vụ rất được Inter Milan chú trọng: gia hạn hợp đồng với những cầu thủ quan trọng nhất đội. Mới đây, đội trưởng Zavier Zanetti và tiền đạo Diego Milto đã quyết định gắn bó với Nerazzurri cho đến hết sự nghiệp.

Diego Milito sẽ thi đấu cho Inter Milan tới năm 2014

Ngay khi được đội bóng đề nghị bản hợp đồng mới kéo dài đến năm 2013, Zanetti đã đồng ý ngay tắp lự vì chẳng có lý do gì phải rời khỏi đội bóng anh đã gắn bó suốt 15 năm qua. Dù đã ở tuổi 36, nhưng Zanetti vẫn rất hữu dụng và chiếm được chỗ đứng chắc chắn ở Inter. Dường như chiến người Argentina sở hữu một nguồn năng lượng vô tận, khi đủ sức hoạt đông liên tục với cừơng độ cao mà ít khi gặp phải chấn tương hay cảm thấy mỏi mệt. Vài năm gần đây, Zanetti luôn là gương mặt có thời gian thi đấu nhiều nhất trong đội hình Inter và quan trọng hơn, anh luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong cả tư cách một cầu thủ bình thường lẫn thủ lĩnh tinh thần của toàn đội.

Việc Inter tiếp tục giữ chân Zanetti đã khẳng định đội bóng luôn muốn tri ân những con người đã cống hiến hết mình vì Inter (hãy nhìn sang Real, những tượng đài như Raul hay Guti đã phải ngậm ngùi ra đi bởi Los Blancos không còn cần họ nữa). Bao năm qua, vô số cầu thủ đã đến và đi ở Inter nhưng Zanetti vẫn mãi trung thành tuyệt đối với màu áo Nerazzurri dù rằng anh từng được nhận không ít lời mời hấp dẫn từ các nơi khác. Chắc chắn, cái tên Zanetti sẽ được lưu danh muôn thuở trong lịch sử của đội bóng và chiếc áo số 4 của anh sẽ được treo mãi mãi và không dành cho bất cứ một cầu thủ nào nữa sau khi anh giải nghệ như một sự tôn vinh cho con người cả đời cống hiến cho Inter.

Cùng với Zanetti, tiền đạo đồng hương Diego Miltio cũng đã chính thức gia hạn hợp đồng đến tận năm 2014. Cựu cầu thủ của Genoa và Real Zaragoza gia nhập Inter Milan mới chỉ một năm nhưng anh đã trở thành một trong những nhân tố quan trọng bên cạnh những Lucio, Sneider, … giúp đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza giành được cú ăn ba ở mùa giải năm ngoái. Đặc biệt trong trận chung kết Champions League gặp Bayern Munich, tiền đạo người Argentina này cũng đã thể hiện khả năng săn bàn tuyệt vời của mình khi ghi hai bàn thắng giúp Inter Milan vượt qua Hùm xám nước Đức với tỉ số 2-0. Trong cả mùa giải năm ngoái, Diego Milito đã nổ súng 30 lần trên tất cả các mặt trận cho Nerazzurri, một con số mà mọi tiền đạo đều mơ ước.

Bản hợp đồng cũ của ảnh cả nhà Milito với Inter Milan có thời hạn bốn năm và sẽ kết thúc vào năm 2013, có lẽ Diego Milito cũng muốn kết thúc sự nhiệp tại Inter Milan bởi năm nay anh đã 31 tuổi, nếu tiêp tục thi đấu cho đến khi hết hạn hợp đồng mới vào tháng 7 năm 2014, khi đó Milito đã 35 tuổi, cái tuổi mà ít có cầu thủ nào còn có thể chơi bóng đỉnh cao. Và tất nhiên, với phong độ hiện tại cộng với những đóng góp của Milito, Inter Milan chẳng có lí do gì để từ chối việc gia hạn thêm một năm hợp đồng, bởi tiền đạo Argentina này đã cụ thể hóa giấc mơ đăng quang Champions League mà chủ tịch Massimo Moratti và các cổ động viên của Nerazzurri đã mong mỏi từ rất lâu.

Diego Milito cũng không quên dành những lời lẽ tốt đẹp cho đội bóng mà anh đang thi đấu:” Tôi luôn biết ơn Inter Milan đã chọn lựa tôi và cũng cảm ơn ngài chủ tịch Massimo Moratti đã luôn giúp tôi có được sự tự tin”. Ở mùa giải năm nay, tiền đạo 31 tuổi này cũng mong anh sẽ làm được những điều tương tự dưới sự dẫn dắt của tân HLV Rafa Benitez. Hè này, Inter Milan đã chọn Bắc Mĩ cho chuyến du đấu trước mùa giải và mới đây, Milito cũng đã ra sân trong trận hòa 2-2 trước đội bóng đang chơi tại giải nhà nghề Mĩ, FC Dallas.

  • Như Đạt
     

 


Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X