Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan để mắt đến Pepe và Quaresma

Thứ Tư 28/03/2007 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Hai cầu thủ của Porto, hậu vệ Pepe và tiền vệ Quaresma đang được vào tầm ngắm của CLB dẫn đầu Serie A, Inter Milan trong chiến lược bổ sung lực lượng vào mùa hè tới.

Theo một số nguồn tin, hai cầu thủ này có thể đến Milan với tổng giá trị khoảng 16 triệu Euro, chỉ bằng 1/2 giá trị thực của họ. Nguyên nhân của điều này là do một số "kẽ hở" trong luật lao động ở Bồ Đào Nha. Theo tờ Gazzetta dello Sport, luật của Bồ Đào Nha cho phép hai cầu thủ này được tự giải phóng mình ra khỏi bản hợp đồng hiện tại với Porto bằng một khoản tiền thấp hơn nhiều so với giá trị hiện tại.

Ricardo Quaresma trong màu áo Porto

Tiền vệ Ricardo Quaresma đang có phong độ ổn định ở Porto và ĐT Bồ Đào Nha. Nhờ thế, cầu thủ có biệt danh "Harry Porter" này thu hút sự chú ý của rất nhiều CLB lớn. Quaresma từng có cuộc phiêu lưu không thành công ở Barcelona nhưng anh đã tìm lại được chính mình khi trở về Porto. Theo tính toán, Quaresma có thể rời khỏi Porto với khoản tiền khoảng 11 triệu Euro. Inter coi Quaresma là sự thay thế cho người đồng hương của cầu thủ này, Luis Figo (sẽ sang Ả Rập Xê Út) vào cuối mùa giải.

Trong khi đó, hậu vệ người Brazil, Kleper Laveran Lima Ferreira (Pepe) đã có hộ chiếu EU và nhiều khả năng sẽ được nhập quốc tịch Bồ Đào Nha. Pepe được coi là một trung vệ triển vọng và đã chơi khá tốt trong màu áo Porto. Cái giá để cầu thủ này ra đi cũng chỉ vào khoảng 5 triệu Euro. Hiện Inter đang khá thiếu trung vệ và cần được bổ sung trong kỳ chuyển nhượng tới. Nhưng chắc chắn, Inter sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt với nhiều ông lớn khác nếu muốn chiêu mộ bộ đôi Pepe - Quaresma.

Giữ lại Adriano có mạo hiểm quá không?

Ở một diễn biến khác, đại diện của Adriano,
Gilmar Rinaldi khẳng định tiền đạo này sẽ không rời khỏi Nerazzurri vào mùa bóng tới. Thời gian qua, có tin Adriano sẽ được trao đổi với Fiorentina để lấy Luca Toni. Ngoài ra, một loạt các CLB khác ở Tây Ban Nha cũng đang quan tâm sát sao đến tình hình của tiền đạo người Brazil đặc biệt là Barcelona và Real Madrid.

Rinaldi cho biết "Không thể có chuyện Adriano sang Fiorentina. Cậu ấy 100% là một cầu thủ Inter chính hiệu. Tôi đã ở Milan 2 tuần trước đây và có cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo Nerazzurri. Họ sẽ tiếp tục giữ anh ấy lại chứ không hề có ý định bán hay cho CLB nào khác mượn. Báo chí Italia đã "thêu dệt" quá nhiều. Tương lai của một nhà vô địch như Adriano không thể phụ thuộc vào một đêm ở sàn nhảy (ám chỉ

Như vậy, Inter vẫn chấp nhận một cầu thủ có tài nhưng lại hay chểnh mảng tập luyện và sa đà vào chơi bời như Adriano. Liệu có mạo hiểm quá không Moratti?

  • Bảo Vân

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X