Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Milan: Bản lĩnh là đây! Đẳng cấp là đây!

Chủ Nhật 15/02/2009 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu vượt qua Milan trong trận đấu đêm nay, Inter không chỉ trả được món nợ ở trận lượt đi mà còn chính thức khẳng định Scudetto khó lòng thoát khỏi tay họ.

Ronaldinho chính là tác giả của bàn thắng duy nhất ở trận lượt đi

Cú đánh đầu của Ronaldinho ở trận lượt đi đã mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu để rồi sau đó, Milan được tôn lên tận mây xanh và thắp lên niềm hi vọng cứu Serie A. Còn với Jose Mourinho, đó lại là thất bại đầu tiên của ông tại giải bóng đá đất nước hình chiếc ủng. Cũng sau trận thua đó, đã không có ít những hoài nghi về khả năng thích ứng với giả đấu khắc nghiệt nhất hành tinh của HLV người Bồ. Nhưng thời gian đã cho câu trả lời xác thực nhất. Inter vẫn cứ tiến với những bước đi chắc nịch và đường hoàng. Milan thì ngày càng lụi tàn và chẳng thể cứu rỗi được cả một Serie A.
 


Đón Tài - Lộc với


 


Sở dĩ hai người anh em cùng thành phố Milan đang ở hai thái cực khác nhau chính là bởi bản lĩnh và đẳng cấp của mỗi đội đều đã thể hiện trong mỗi trận đấu mà họ đã đi qua. Trong khi Inter luôn biết hạn chế và tận dụng tối đa số điểm thu được trong từng trận đấu thì Milan lại luôn đánh rơi những điểm số quan trọng trước những đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều (Reggina, Bologna hay Cagliari là những ví dụ điển hình). Khoảng cách 8 điểm trên bảng xếp hạng ở thời điểm hiện tại đã nói lên tất cả.

Chắc hẳn Mourinho vẫn không thể quên trận thua đau ở ngay vòng 5 của mùa giải. Ở trận đấu đó, chiến thuật 4-3-3 của ông đã hoàn toàn phá sản trước 4-3-2-1 của Milan. Sau đó dù đã một vài lần sử dụng lối chơi mà ông đã từng ấp ủ nhưng rốt cuộc "Người đặc biệt" lại tìm thấy thành công ở 4-3-1-2 (một biến thể của 4-4-2). Với sơ đồ này, bộ ba tiền vệ Cambiasso - Stankovic - Muntari đã trở nên bất khả xâm phạm và sẽ là một đối trọng lớn trước một tuyến giữa đang phải chịu khá nhiều chắp vá của Milan khi họ không thể có Gattuso và Kaka vì chấn thương.

Beckham sẽ có trận derby Milano đầu tiên trong sự nghiệp

Không Kaka, niềm tin của Rossoneri được trao cho Ronaldinho, người hùng của trận lượt đi. Đã rất nhiều lần ở mùa giải năm nay, khi Kaka không có mặt, Ronnie đã giữ trọng trách chèo lái con thuyền Milan. Ở trận đấu này, vai trò của anh cũng vẫn thế nhưng Ronaldinho đã không còn sung sức như ở những vòng đấu đầu mùa. Sự có mặt của Beckham đã làm cho hình ảnh của anh không còn nguyên vẹn trong mắt các Milanista. Trên sân cỏ, Ronnie cũng không còn có một suất đá chính bởi sự thăng hoa tuyệt đỉnh của Becks. Đêm nay, 2 ngôi sao lớn của bóng đá thế giới sẽ đá cặp với nhau trong trận derby Della Milano thứ hai cho Ronnie và là đầu tiên của Becks. Niềm hi vọng của Milanista sẽ đặt trọn cho hai cá nhân này. 

Bóng lăn đâu, thông tin theo đấy
 
Soạn GO TT INT gửi 6789

Inter lúc này đã cho thấy sự đồng đều và sức mạnh của cả 3 tuyến. Dù không có được Samuel (chấn thương) trong trận đấu quan trọng này nhưng Mourinho vẫn còn có những phương án thay thế khác khi Materzarri đã trở lại. Bên cạnh đó Adriano cũng đã sẵn sàng để sát cánh cùng Ibrahimovic trên hàng công. Những sự trở lại đúng lúc để giúp Inter bước vào quãng thời gian quan trọng nhất của mùa giải. Chặng đường trước mắt còn rất nhiều cạm bẫy và Inter cần phải thể hiện đẳng cấp của mình. Một chiến thắng trước Milan, một cuộc trả nợ ngọt ngào và là một bàn đạp để hướng tới cú ăn ba (như tuyên bố của chủ tịch Morratti) của mùa giải năm nay.

Đội hình dự kiến:
Inter:
Julio Cesar; Maicon, Burdisso, Materazzi, Chivu; Zanetti, Cambiasso, Muntari; Stankovic; Ibrahimovic, Adriano
Milan: Abbiati; Zambrotta, Kaladze, Maldini, Jankulovski; Beckham, Pirlo, Ambrosini; Seedorf, Ronaldinho; Pato

Dự đoán: 2-1

La Quế
 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X