Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter mất ngôi đầu bảng B: Rượu mới nhưng bình vẫn cũ

Thứ Tư 10/12/2008 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Được kì vọng sẽ là ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch nhưng cách mà thày trò Jose Mourinho lọt vào vòng 1/16 lại chẳng thuyết phục một chút nào.

Inter kết thúc vòng đấu bảng với bao nỗi lo

Tại Serie A, Inter cứ thẳng tiến. Họ càng đá càng hay, gặp những đối thủ càng mạnh thì lại càng vào phom. Vị trí đầu bảng sau 15 vòng đấu và bỏ xa hai đội bám đuổi là Juventus và Milan tới 6 điểm, một khoảng cách quá an toàn để cho họ có thể yên tâm đón một giáng sinh an lành. Càng đá hay ở giải quốc nội bao nhiêu thì ở Champions League, Nerazzurri lại gây thất vọng bấy nhiêu.
 


Trúng lớn với


 


Ban tổ chức UEFA đã xếp Inter là đội hạt giống kho bốc thăm chia bảng Champions League. Điều đó có nghĩa là ĐKVĐ Serie A được đánh là là một trong 8 đội mạnh nhất. Rơi vào một bảng đấu dễ thở khi đối thủ chỉ là Bremen, Panathinaikos và Anorthosis, giới chuyên môn đánh giá Inter sẽ dễ dàng độc chiếm ngôi đầu bảng B. Nhưng rốt cuộc, kết thúc vòng đấu bảng, Inter chỉ cán đích với vị trí thứ hai.

Lý do gì khiến Roberto Mancini bị Massimo Morrati sa thải? Câu trả lời vì Champions League. 3 mùa giải liên tiếp giành Scudetto đã không giúp Mancini có thể ở lại với Giuseppe Meazza. Tham vọng của Morrati lớn hơn nhiều, với tỷ phú dầu mỏ này, tên tuổi của Inter phải vang xa trên toàn châu Âu, chứ không chỉ bó hẹp trong phạm vị nội địa. Mancini đã có tất cả nhưng thứ mà ông không thể làm được chính là Champions League. Vì lẽ đó, ông phải ra đi. Morrati mời Jose Mourinho về với Meazza, trao cho HLV người Bồ tất cả mọi quyền hành với niềm tin kinh nghiệm và đẳng cấp của nhà cầm quân hàng đầu thế giới này sẽ đưa Inter đến với đỉnh cao danh vọng.

Mourinho đang bối rối trước tình hình của Nerazzurri

Nhưng như một cái "dớp", Inter chơi thăng hoa tại Serie A nhưng lại chệch choạc ở Champions League. Chỉ thắng được  2 trong 6 trận (thua 2 hòa 2), việc Inter lọt vào vòng 1/32 trước 1 vòng đấu không phải do nỗ lực của chính họ. Một giả thiết được đặt ra là nếu Bremen không gỡ hòa 2-2 trước Anorthosis ở lượt trận thứ 5, số phận của Nerazzurri sẽ đi đến đâu? Chắc chắn họ sẽ phải căng hết sức ra mà đá trong trận đấu với Bremen ở lượt trận cuối cùng. Lúc đó, mục tiêu của họ không còn là ngôi đầu bảng nữa mà phải là cuộc chiến sinh tử giành một vé dự vòng knouk - out.

Mourinho đã quá chủ quan khi cho rằng những đối thủ của Inter không đủ sức cản đường họ. Ngay cả khi bị Anorthosis cầm khiến cho toát mồ hôi với trận hòa 3-3, ông vẫn tự tin vào quan điểm của mình. Nhưng khi bị Phanathinaikos bắn hạ 0-1 ngay tại Meazza để rồi sau đó bị Bremen buộc phải phơi áo 1-2 ở lượt trận cuối, cựu HLV của Chelsea mới nhận ra được một sự thật rằng Nerazzurri chưa thể là một thế lực toàn vẹn nhất.

Mourinho đến với Inter, như một thứ rượu mới được kì vọng sẽ nồng nàn hơn. Nhưng so với thời của Mancini, Inter thời Mourinho vẫn chưa khác là mấy. Vẫn còn những dấu chấm hỏi rất lớn cho một phong độ phập phù tại cúp châu Âu. Khi đã có một thứ rượu mới nhưng liệu với một cái bình đã quá cũ, rượu có phát huy được hết cái men say nồng nàn của mình? Với một lối chơi thiếu ổn định như thế, Mourinho liệu có đưa được Inter đến với đỉnh cao trước sự mong chờ của hàng triệu Interisti.?

Kiều Phong
 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Champions League: soạn GO KQ C1 gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X