Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Lecce: Thời cơ đây rồi

Chủ Nhật 20/03/2011 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Việc Milan gục ngã trước Palermo trong trận đấu đêm qua đã mở ra những hi vọng lớn cho Inter. Chỉ cần hạ được Lecce họ sẽ lại mở ra những tham vọng giành Scudetto khi có được một tinh thần cực lớn để bước vào trận derby Milano ở vòng đấu tới.


Inter Milan có cơ hội để tiến sát Milan


Có lẽ chính Inter cũng không thể ngờ rằng cơ hội đến với họ lại tuyệt vời hơn thế. Đúng như những gì mà các Nerazzurri mong đợi, Milan đã ngã ở Barbera. Đó không chỉ là một trận hòa mà còn là một thất bại, điều đó cũng có nghĩa khoảng cách giữa hai đội ở thời điểm này là 5 nhưng nếu Inter hạ Lecce, sẽ chỉ còn 2 điểm. Với một con số không thực sự lớn ấy, Inter sẽ đòi lại ngôi đầu của Rossoneri nếu như họ thắng nốt trong trận derby Milano ngày 3/4.

Ở thời điểm này, tinh thần của Inter đang được đẩy lên rất cao sau chiến thắng ngoạn mục 3-2 trước Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League để qua đó có tên ở vòng tứ kết. Lá thăm may rủi sau kết quả bốc thăm còn mang tới cho họ một kết quả thuận lợi khi chỉ phải gặp Schalke, đội bóng được đánh giá thấp nhất trong số những đối thủ còn lại. Nhưng trước khi nghĩ tới tham vọng bảo vệ chức vô địch châu Âu, trước mắt Inter sẽ hướng tới giải quốc nội, khi những tham vọng giữ được Scudetto lại trở về.

Điều khiến Leonardo yên tâm nhất chính là hàng công của đội bóng. Không Milito, Inter có Eto'o, Pandev (những cầu thủ đã ghi bàn ở Champions League) hay Pazzini (ngôi sao sáng ở sân chơi Serie A). Có thể khẳng định, so với mặt bằng chung, tuyến đầu của Inter có sự đồng đều hơn rất nhiều so với Milan, một đội bóng đang quá phụ thuộc và Ibra (không có tiền đạo người Thụy Điển, Milan ngay lập tức thua trận). 10 trận thắng, 3 trận hòa cùng 1 thất bại, rõ ràng Inter của Leonardo lúc này quá mạnh trước bất cứ một đối thủ nào.

Trong bối cảnh ấy, Lecce, đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ sẽ gặp khó khăn thực sự trước Inter. Dù đang có được một thành tích khá tốt trên sân khách (chỉ thua 1 trong 5 chuyến làm khách gần đây) nhưng trước một Inter đang phô diễn một sức mạnh vượt trội, cơ hội có điểm của đội khách là không nhiều, nhất là khi Lecce là đội có hàng thủ chơi cực tệ (51 bàn thua, nhiều nhất trong số 20 đội góp mặt ở Serie A mùa bóng năm nay.).

Trong bối cảnh ấy, với một hàng công đang chơi theo kiểu "dủy diệt", Inter sẽ biết phải làm gì trước Lecce. Đây cũng sẽ là cơ hội để họ tiến gần hơn với Milan đồng thời tạo ra một sức ép khủng khiếp lên người hàng xóm trước khi bước vào trận derby có tính bước ngoặt cho cuộc đua tới ngôi vô địch.

Đội hình dự kiến:
Inter: J
ulio Cesar; Maicon, Lucio, Ranocchia, Chivu; Zanetti, Cambiasso, Stankovic; Sneijder; Pazzini, Eto’o.
Lecce: Rosati; Tomovic, Ferrario, Fabiano, Brivio; Olivera, Vives, Bertolacci, Mesbah; Piatti; Corvia.

Dự đoán: 3-1

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X