Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter kết thúc vòng bảng bằng một trận thua "bẽ mặt" trước Bremen

Thứ Tư 08/12/2010 04:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Inter của Benitez lại tiếp tục có một trận đấu gây thất vọng. Sau khi để Lazio hạ 3-1 tại Serie A, ĐKVĐ châu Âu lại tiếp tục có một trận thua mất mặt với tỷ số 0-3 trước Bremen trên đất Đức.


Bremen đã ngẩng cao đầu rời Champions League bằng chiến thắng trước Inter


Do đã chắc suất đi tiếp nên HLV Benitez đã không ngần ngại để  Sneijder, cầu thủ vừa bị loại khỏi danh sách 3 ứng viên còn lại của danh hiệu quả bóng vàng FIFA ngồi ngoại trong trận đấu này. Với sự thiếu vằng về lực lượng, chiến lược gia người TBN đã buộc phải để Santon đá như một tiền vệ cánh trong khi Zanetti lại lùi về đá như một hậu vệ.

Không Sneijder, Inter gặp khá nhiều bế tắc trong việc phát triển bóng cũng như thể hiện được sự gắn kết và đồng đều giữa các tuyến. Sự rời rạc và không có được sự nhịp nhàng trong những đường lên bóng khiến cho Inter để cho Bremen với lợi thế sân nhà đã chơi hoàn toàn lấn lướt trong hiệp một. Những cơ hội vì thế cũng chỉ phần lớn thuộc về đội bóng nước Đức.

Phút thứ 19 của trận đấu, thủ thành Orlandoni đã phải rất vất vả mới có thể cản phá được cứ sút tương đối bất ngờ của thủ quân Torsten Fring. Đến phút thứ 31, từ đường chuyền tuyệt vời của Marin bên phía cánh phải, Almeida đã có một động tác khống chế bằng ngực gọn ghẽ rồi tung ra cú dứt điểm khá nhanh nhưng tiếc cho Bremen là bóng lại đi hơi cao so với khung thành của Inter sau nỗ lực cản phá của Orlandoni.

Chấn lấn lướt, đến phút thứ 38, Bremen cuối cùng cũng đã có bàn mở tỷ số. Xuất phát từ đường phạt góc bên cánh phải của Torsten Fring, trung vệ Sebastian Proedl đã có một pha chọn vị trí chính xác trước khi đánh đầu hạ gục thủ thành trẻ của Inter.

Sự bất lực của Pandev bên phía Inter trước hàng thủ của Bremen

Không dừng lại ở đó, ngay ở những phút đầu tiên của hiệp hai, lưới của Inter lại một lần nữa rung lên sau một pha tấn công khá nhanh của đội chủ nhà. Xuất phát từ đường chuyền quyết định của Almeida, một cầu thủ cũ của Inter là Arnautovic đã có pha dứt điểm quyết đoán nhân đôi cách biệt cho Bremen.

Bị dẫn 2 bàn, Benitez không còn cách nào khác phải yêu cầu các cầu thủ của mình chơi dâng cao để tìm kiếm bàn gỡ. Song chính họ lại bị hở sườn và suýt chút nữa nhận thêm bàn thua ở phút thứ 57 khi cú đá phạt góc của Frings đi tạo ra một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm của Inter. Phải đến 10 phút sau, đội bóng của Benitez mới có cơ hội đầu tiên của trận đấu này sau khi đường căng ngang khó chịu của Pandev đã gây bất ngờ khi tìm đúng vào cột dọc khung thành của Tim Wiese. Tiếc là ở cú đá bồi sau đó, Cambiasso lại dứt điểm thiếu chính xác.

Với sự dâng cao của Inter trong khi Bremen cũng không có dấu hiệu dừng lại, trận đấu đã hấp dẫn hơn rất nhiều với những tình huống ăn miếng trả miếng của cả hai đội. Phút thứ 71, sau một pha phối hợp khá nhanh, Marin tạo điều kiện để Hunt băng xuống đối mặt với Orlandoni song tiền vệ của Bremen lại không chiến thắng được thủ môn của Inter. Chỉ một phút sau đó, Inter chó câu trả lời khi có sút hiểm hóc của Pandev đã khiến cho Wiese phải vất vả cản phá.

Đến phút 80, bóng lại một lần nữa chạm vào khung gỗ nhưng lần này thần may mắn đã thuộc về Inter. Từ cú dứt điểm quyết đoán của Hunt, thủ môn Orlandoni đã bị đánh bại song xà ngang đã khiến cho Bremen không thể có được bàn thắng thứ 3. Dẫu vậy, các cổ động viên của đội nhà cũng chẳng phải nuối tiếc quá lâu bởi chỉ 8 phút sau đó Pizarro chứng tỏ bản năng sát thủ của mình với một cú sút xa từ cự ly 25m đánh bại những nỗ lực của Orlandoni khép lại chiến thắng tưng bừng 3-0 cho đội chủ nhà.

Ở trận đấu cùng giờ, Tottenham đã có trận hòa 3-3 khá ngoạn mục với chủ nhà Twente. Kết quả này cũng đồng nghĩa với việc đội bóng nước Anh có được ngôi đầu bảng A chung cuộc trong khi Inter đành ngậm ngùi với vị trí thứ 2.

Đội hình thi đấu:
Werder Bremen: Wiese; Schmidt, Mertesacker, Prodl, Pasanen (Silvestre 83); Marin, Fritz, Frings (Bargfrede 78), Hunt; Hugo Almeida (Pizarro 75), Arnautovic
Inter: Orlandoni; Zanetti (Natalino 53), Cordoba, Cambiasso, Biraghi; Nwankwo, Muntari; Santon (Biabiany 50), Thiago Motta (Mariga 75), Pandev; Eto'o

Bảng A
Twente 3-3 Tottenham
Landzaat pen 22', Rosales 55', Chadli 63' - Wisgerhof phản lưới nhà 12', Defoe 46' & 59'
Bremen 3-0 Inter
Proedl 39', Arnautovic 49', Pizarro 88'

Bảng B
Benfica 1-2 Schalke
Luisao 87' - Jurado 20', Howede 81'
Lyon 2-2 Hapoel Tel-Aviv
Lisandro Lopez 62', Lacazette 88' - Sahar 63', Zahavi 69'

Bảng C
Bursaspor 1-1 Rangers
Yildirim 79' - Miller 20'
MU 1-1 Valencia
Anderson 63' - Pablo Hernandez 32'

Bảng D
Barcelona 2-0 Rubin Kazan
Fontas 51', Victor Vazquez 83'
Copenhagen 3-1 Panathinaikos
Vingaar 26', Gronkjaer pen 50', Cissé phản lưới nhà 73' - Kante 90'+2


Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X