Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter kết thúc mùa giải với chiến thắng dễ dàng trước Catania

Thứ Hai 23/05/2011 01:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cú đúp của tiền đạo Giampaolo Pazzini và một bàn thắng của hậu vệ Yuto Nagatomo đã giúp Inter có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-1 trước Catania trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Dù chỉ là trận đấu thủ tục nhưng đây lại là trận đấu cuối cùng của mùa giải nên HLV Leonardo vẫn muốn Inter có được một đội hình đủ mạnh để có thể hướng tới một chiến thắng trên sân nhà Giuseppe Meazza. Chính vì thế, đội hình của Inter được tung vào sân trong trận đấu với Catania gồm nhiều hảo thủ. Những trường hợp vắng mặt của Wesley Sneijder, Douglas Maicon, Julio Cesar và Ivan Cordoba đều bất khả khắng vì những chấn thương.


Pazzini rất có duyên trước Catania


Với một đội hình khá mạnh lại có lợi thế sân nhà, không khó để Inter kiểm soát thế trận và bắt đầu tạo ra một áp lực nhất định về phía khung thành đội khách. Ngay ở phút thứ 10 của trận đấu, tỷ số lẽ ra đã có thể được mở cho Inter nếu như cú đá tầm xa của Kharja không tìm đúng vào xà ngang trong tình huống mà thủ thành Andrea Campagnolo đã bị đánh bại.

Đăng ký tham gia miễn phí "Hành trình hương vị" do Bongda24h và Club Journey phối hợp tổ chức

Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, niềm vui đã đến với các cầu thủ chủ nhà. Sau tình huống phối hợp đẹp mắt với Kharja, Pazzini xé toang hàng thủ của Catania trước khi tung ra cú sút chân phải đưa bóng đi thẳng vào lưới của đội khách mở tỷ số trận đấu cho Inter.

Không lâu sau tình huống này, Eto'o cũng lên tiếng bằng một cú dứt điểm khá hay nhưng thủ môn Campagnolo đã có một phản xạ tuyệt vời khi cản phá thành công . Chân sút người Cameroon thậm chí còn có thêm một cơ hội nữa sau đường căng ngang của Nagatomo ở cuối hiệp một nhưng bóng lại không đi theo ý muốn.

Sau giờ nghỉ, Leonardo đưa Eto'o ra nghỉ để tạo cơ hội cho Milito có cơ hội để khẳng định tài năng nhưng chân sút này vẫn không thể hiện được nhiều. Trái ngược với sự thất vọng của Milito, Pazzini lại chơi bừng sáng trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. Chỉ 3 phút sau khi hiệp hai trở lại, cựu tiền đạo của Sampdoria đón đường chuyền của Milito trước khi tung ra cú dứt điểm hạ gục thủ thành Campagnolo lần thứ hai trọng trận đấu này.

Inter có chiến thắng dễ dàng

Đến lúc này, khi Inter có dấu hiệu chơi chậm lại thì Catania cũng chủ động tăng tốc để tìm kiếm bàn thắng. Phút 56, đội khách có pha hãm thành nguy hiểm nhưng Ezequiel Schelotto lại dứt điểm đưa bóng đi không trúng khung thành của Inter. Hai phtus sau đó, Luca Castellazzi  đã phải dùng những đầu ngón tay để cản phá cú đá hiểm hóc của Gonzalo Bergessio.

Đến phút 59, Bergessio lại có một cú sút nguy hiểm khác nhưng tiền đạo này lại thất bại trong cú đá cuối cùng. Trước đó người chuyền bóng cho Bergessio là Lodi đã có một pha xử lý khá hay.

Ngay khi Catania có dấu hiệu chơi dâng cao thì Inter lại chặn đứng những hy vọng của họ bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 63 với tác giải là Nagamtomo. Tuyển thủ Nhật Bản đã bất ngờ tung ra cú nã đại bác bằng chân phải vào góc lưới của đội khách. Một cú đá quá khó và khiến cho những nỗ lực của Campagnolo chỉ có thể làm cho bàn thắng thêm hoàn hảo hơn.

Nhưng cũng chỉ hai phút sau, Ledesma đã nhen nhóm hi vọng có điểm cho đội khách với tình huống phá bẫy việt vị thành công rồi dễ dàng bắn hạ Castellazzi trong tình huống đối mặt.

Nhờ có bàn thắng rút ngắn tỷ số, Catania đã chơi khởi sắc hơn. Tuy nhiên, sự chắc chắn của Inter khiến cho Catania gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Inter. Càng về cuối trận, trận đấu diễn ra buồn tẻ và không có hêm bàn thắng nào được ghi.

Tỷ số 3-1 giữ nguyên cho đến khi tiếng còi kết thúc vang lên. Inter đã có cuộc chia tay mùa giải bằng một trận thắng tưng bừng và khá dễ dàng. Trước mắt họ sẽ là trận chung kết Coppa Italia và Inter đã có được một sự hưng phấn nhất định để bước vào trận đấu này.

Đội hình thi đấu:
Inter:
Castellazzi; Nagatomo, Ranocchia (Samuel 70), Lucio, Chivu; Zanetti, Thiago Motta, Stankovic (Materazzi 56); Kharja; Pazzini, Eto'o (Milito 46)
Catania: Campagnolo; Alvarez, Potenza, Terlizzi, Capuano (Ricchiuti 55); Ledesma, Carboni (Lodi 55), Marchese; Schelotto (Izco 65), Bergessio, Gomez
 
Tuệ Linh (theo eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X