Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter, Juventus tiếp mạch chiến thắng?

Chủ Nhật 16/09/2007 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sẽ khó có bất ngờ tại vòng 3 Serie A diễn ra đêm nay khi mà cả Juventus lẫn Inter Milan đều được thi đấu trên sân nhà, và các đối thủ của họ lại không quá mạnh.

Juventus tiếp tục sắm vai... kẻ huỷ diệt

Khi tới SVĐ Olimpico ở thành phố Torino, chắc chắn các cầu thủ Udinese đều mong muốn có được một kết quả khả quan nhất dù cho đối thủ của họ, Juventus đang có một phong độ hết sức ấn tượng. Bà đầm già cùng với Roma là 2 đội bóng duy nhất tính đến thời điểm này toàn thắng sau 2 vòng đấu đ

ầu tiên.

Juve đã có cuộc trở lại Serie A không thể hoàn hảo hơn khi họ giành trọn 6 điểm và ghi được tới 8 bàn thắng chỉ sau 2 trận đấu.

Juventus đang có màn khởi đầu mùa giải thành công

Có thể nhiều người cho rằng Livorno và Cagliari chưa thể là liều thuốc thử xứng đáng giúp giải mã sức mạnh của Juve nhưng lối chơi quyến rũ và hiệu quả mà tân HLV Claudio Ranieri thổi vào Bầy ngựa vằn cũng đủ để cho người ta phải
 ngả mũ thán phục.

Còn trong cuộc tiếp đón Udinese vào tối nay, nếu hàng tấn công của Juve tiếp tục thể hiện được sức mạnh huỷ diệt như 2 trận đấu vừa qua thì hàng phòng ngự của đội khách sẽ khó có thể bảo toàn được mành lưới.

Tuy nhiên, một tin dữ đã đến với Juve khi hậu vệ Jonathan Zebina, người đã chơi rất tốt trong 2 trận qua, sẽ bị treo giò trong 4 trận tới. Đây là quyết định mà Uỷ ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Italia dành cho Zebina khi anh này có những hành vi phi thể thao trong trận gặp Cagliari. Ở trận đấu này, trên đường ra sân do phải nhận thẻ đỏ, Zebina đã gây gổ với một người quay phim ngay trên đường

pitch.

Vì thế, rất có thể người đảm nhiệm bên hành lang phải của Juve trong trận đấu với Udinese sẽ là Alessandro Birindelli. Trong khi đó, sự vắng mặt của Jean Alain Boumsong do bị chấn thương trong trận giao hữu với Real Zaragoza sẽ khiến cho Ranieri còn rất ít sự lựa chọn ở hàng thủ. Nhiều khả năng cặp trung vệ Domenico Cristico và Jorge Andrade sẽ được đá cặp với

nhau.

Việc Marco Marchionni bị chấn thương kéo dài hành hạ đồng nghĩa với việc Mauro Camoranesi sẽ phải đảm nhiệm vị trí bên hành lang cánh phải. Còn trên hàng công, với phong độ xuất sắc trong thời gian vừa qua, sẽ là một ngạc nhiên lớn nếu như David Trezeguet và Del Piero không có tên trong đội hình xuất phát.

Trezeguet đã 4 lần nổ súng chỉ sau 2 trận

Đặc
biệt là Trezeguet. Anh đã chứng minh cho mọi người thấy rằng, 1 năm phải vật lộn ở Serie B không hề ảnh hưởng tới cảm giác ghi bàn của mình. Với 4 bàn ghi được tính đến thời điểm này, chắc chắn hàng phòng ngự của Udinese sẽ phải rất vất vả để ngăn cản Trezegol.

Ở chiến tuyến đối diện, trước một đối thủ mạnh như Juventus, HLV của Udinese, Pasquale Marino lại không có được sự phục vụ của hàng loạt cầu thủ trụ cột. Cơn bão chấn thương đã khiến cho Christian Obodo, Dias Felipe, Giampiero Pinzi và Raffaele De Martino không thể ra sân.

Điều này khiến cho HLV Marino rất lo lắng trong việc bố trí đội hình, đặc biệt là ở hàng tiền vệ. Song, một tin mừng đã đến với các CĐV của Udinese là tiền đạo Antonio Di Natale - người đã ghi 2 bàn thắng giúp cho Italia vượt qua Ukraine tại vòng loại Euro 2008 - sẽ có tên trong đội hình xuất phát sau khi kịp trở về CLB từ đất nước đông Âu.

Di Natale sẽ mang cảm hứng từ vòng loại Euro 2008 về Serie A

Trong trận mở màn mùa giải 2007-2008, Udinese
đã thể hiện một lối chơi gắn kết và kỷ luật khi buộc Inter phải chia điểm ngay tại Giuseppe Meazza. Nhưng họ lại sa sút một cách khó hiểu chỉ ngay một tuần sau đó khi thảm bại tới 0-5 trước đội bóng mới lên hạng Napoli ngay trên sân nhà.

Vì thế, điều quan trọng mà các cầu thủ Udinese cần làm bây giờ là lấy lại được phong độ thi đấu mà họ đã thể hiện trong trận hoà 1-1 trước Inter Milan ở vòng đấu đầu tiên. Nếu làm được điều này, Juventus sẽ phải dè chừng.

Udinese luôn được coi là đội bóng chuyên ngang đường các ông lớn. Liệu họ sẽ một lần nữa hoàn thành nhiệm vụ... ngáng đường?

Đội hình dự kiến:
Juventus: Buffon; Birindelli, Andrade, Criscito, Chiellini; Camoranesi, Almiron, Zanetti, Nedved; Trezeguet, Del Piero.
Udinese: Chimenti; Mesto, Coda, Zapata, Dossena; Inler, D’Agostino, Sivok; Quagliarella, Asamoah, Di Natale.
Dự đoán: Juventus thắng 2-0

Inter tiếp mạch chiến thắng?

Sau trận hoà 1-1 trước Udinese ở vòng 1, các cầu thủ Inter Milan đã có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới khi vượt qua Empoli với tỉ số 2-0. Nhưng đó là trận đấu trên sân khách. Trong trận tiếp Catania trên sân nhà vào đêm nay, trước sự chứng kiến của hàng vạn khán giả nhà, Inter cần tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của mình.

Inter sẽ thắng Catania nhưng không dễ dàng

Một
điều khó khăn cho HLV Mancini là phần lớn các cầu thủ trong đội hình chính đều đang rất mệt mỏi do vừa trở về thực hiện nghĩa vụ với đội tuyển quốc gia. Nhiều khả năng họ sẽ không kịp lấy lại được phong độ cao nhất khi chỉ có từ 2 đến 3 ngày nghỉ.

Bất chấp việc Toldo xuất sắc giữ sạch lưới ở trận gặp Empoli, trong đội hình xuất phát của Inter đêm nay đón chào sự trở lại của thủ môn Julio Cesar sau khi cầu thủ này hết án treo giò vì phải nhận thẻ đỏ ở trận gặp Udinese.

Song ở trận đấu với Catania, sẽ rất khó khăn cho Cesar khi hàng phòng ngự của Inter đang gặp khủng hoảng trầm trọng vì nạn chấn thương. Materazzi vẫn chưa thể trở lại sau ca phẫu thuật. Cristian Chivu thì mới gặp chấn thương nặng trong trận đấu giao hữu giữa Rumani với Đức hồi giữa tuần.

Adriano được trao cơ hội

Theo danh sách mới công bố của Mancini thì điều gây ngạc nhiên nhất là việc Adriano được đá cặp với Julio Cruz trên hàng công ngay từ đầu. Tiền đạo người Brazil này tưởng như sẽ phải rời Inter trong mùa hè vừa qua có tên trong đội hình xuất phát là do đã lập hat-trick trong một trận đấu giao hữu của Inter tuần trước
.

Còn bên phía Catania, HLV Silvio Baldini sẽ phải tung ra đội hình mà không có Takayuki Morimoto, Andrea Sottil và Giuseppe Colucci vì bị chấn thương. Dù cho 2 trong số 3 cầu thủ này đã trở lại tập nhẹ với đội hồi giữa tuần song vì những mục tiêu xa hơn, Baldini quyết định mạo hiểm.

Với 2 điểm có được sau 2 trận đấu không phải là một kết quả quá tồi cho Catania. Song chuyến làm khách tới Giuseppe Meazza hứa hẹn sẽ rất khó khăn cho các học trò của Baldini vì Inter Milan ở đẳng cấp hoàn toàn khác so với Parma và Genoa.

Với lực lượng sứt mẻ trước một Inter hùng mạnh, có lẽ 1 kết quả hoà sẽ là mục đích của đội bóng xứ Sicily.

Đội hình dự kiến:
Inter: Julio Cesar; Maicon, Cordoba, Chivu, Maxwell; Zanetti, Vieira, Stankovic; Figo; Cruz, Adriano.
Catania: Bizzarri; Silvestri, Stovini, Terlizzi, Vargas; Baiocco, Tedesco; Llama, Martinez, Mascara; Spinesi.
Dự đoán: Inter thắng 2-1

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X