Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter: Ibra hết đường sang Liga?

Thứ Ba 16/06/2009 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter tưởng như đã mất chắc Ibrahimovic vào tay Barcelona, nhưng những diễn biến bất ngờ có liên quan đến Real Madrid bỗng dưng cho phép tỷ phú Moratti giành lại được lợi thế. Giờ đây, hy vọng “thoát kiếp” Serie A của Ibra là hết sức mong manh.

Cảm ơn Valencia!

Massimo Moratti và Manuel Llorente chẳng quen biết gì nhau, nhưng rất có thể trong vài tuần tới, Chủ tịch của Inter sẽ phải mang “cân chè chai rượu” sang hậu tạ tân Chủ tịch của Valencia, người đã vứt cho ông một cái phao cứu sinh trong lúc lao đao vì sóng nước. Trên lý thuyết, những gì đã diễn ra ở Valencia 48 giờ qua không hề liên quan gì đến Inter, nhưng trên thực tế, một vài lời tuyên bố của Llorente đã “cởi tấm lòng” của Moratti, của Mourinho cũng như các CĐV của đội ĐKVĐ Serie A. Vài câu nói xa xôi ấy cũng đã gần như đã chặn đứng đường sang Liga trước mắt Zlatan Ibrahimovic.


Tất cả bắt đầu từ David Villa, cái tên tiếp theo trong danh sách chiêu mộ của Real Madrid sau Kaka và Ronaldo. Nhưng Valencia, mà cụ thể là ông Chủ tịch mới Llorente, đã thẳng thừng từ chối mọi lời đề nghị của Perez, đồng thời để ngỏ cánh cửa cho Barcelona nhảy vào. Mà nếu Barca quyết định theo đuổi tiền đạo của Valencia thì họ chắc chắn sẽ không đoái hoài gì tới Ibrahimovic nữa. Khi đó, sẽ chẳng có vụ mua bán đổi chác nào giữa hai nhà vô địch. Eto’o sẽ không đến sân Meazza, còn trước mắt Ibra sẽ chỉ còn hai con đường: hoặc theo chân Kaka tới Bernabeu, hoặc ở lại Inter, mà khả năng đầu rất khó trở thành hiện thực.

Mua đi, “chỉ” 90 triệu euro thôi!

Theo tờ Gazzetta dello Sport, do thất bại trong vụ Villa nên Real Madrid đành phải quay sang Ibrahimovic. Vì thế, Moratti giờ đây lại được quyền “ăn to nói lớn”. Ông chủ của Inter luôn khẳng định Ibra đáng giá bằng cả Kaka lẫn Ronaldo cộng lại, nhưng trong tâm trạng phấn khởi vì thoát được gánh nặng Barcelona, ông “khiêm tốn” định giá lại cho cầu thủ con cưng: “chỉ” bằng Ronaldo mà thôi. “Nếu như Bayern Munich đòi 70 triệu euro cho Franck Ribery, thì chắc chắn là tôi sẽ chỉ cho phép Ibra ra đi khi nhận được ít nhất 90 triệu” – Moratti tỏ ra rất tự tin trong bài trả lời Gazzetta dello Sport.

Lúc này, đừng nói đến 90 triệu, mà ngay cả 50 triệu cho Ibra thì Real Madrid cũng khó lòng đáp ứng nổi nếu không gán được những cầu thủ đang thất sủng vào hợp đồng (theo Gazzetta, Perez định các thêm tiền đạo người Argenitna Gonzalo Higuain). Khoản ngân sách khổng lồ mà Perez hứa chi đã chi hết già nửa, trong khi những người cần mua vẫn còn xếp thành hàng dài. Sự cố Llorente đã làm đảo lộn những kế hoạch vốn đã được chuẩn bị chi tiết của Perez, nên chẳng có hy vọng gì ông tiếp tục chơi sang thêm một lần nữa (xem bài “Perez bắt đầu tiết kiệm bên trang 8”). Sau khi đã có được hai ngôi sao cho hàng công, Real Madrid lúc này phải tập trung vào hàng thủ để tránh tình trạng “đầu voi, đuôi chuột”. Và nếu một khi Perez mua được Forlan của Atletico (có giá chỉ khoảng 40 triệu euro) thì gần như chắc chắn, ông ta sẽ không muia Ibra nữa. Vì thế, hy vọng rời khỏi sân Giuseppe Meazza của Ibra sẽ trở nên viển vông

Trớ trêu con số 99,99%

Sau vụ “làm giá” thành công của Mourinho, Ibra cũng đã bắt chước ông thầy tuyên bố một câu “xanh rờn” rằng 99,99% anh sẽ ở lại Inter mùa giải tới, và quả thật, sau những diễn biến bất ngờ vừa qua, anh đang không có nhiều hơn 0,01% cơ hội ra đi. Bến đậu mới của chân sút người Thụy Điển không thể nằm ở đâu khác ngoài Liga, bởi mức lương khủng khiếp nhất thế giới anh đang được lĩnh (12 triệu euro/mùa) là trở ngại không thể vượt qua cho những đội bóng Premier League, chỉ trừ Man City (nhưng chắc chắn Ibra không đến đội bóng này). Tính khí cao ngạo khó ưa của Ibra cũng sẽ chẳng được ưa chuộng ở xứ sương mù, nơi người ta chơi bóng trước hết là để người hâm mộ cảm thấy được tôn trọng. Nếu Barcelona chiêu mộ được David Villa, Real Madrid không đủ tiền để trả, thì chắc chắn là Ibra sẽ vẫn khoác áo Inter mùa tới. Thực tế đó đang khiến Moratti rất hỉ hả trong lòng.

Báo Thụy Điển: Ibra sẽ ở lại Milan

Hôm qua, tờ báo hàng đầu Thụy Điển là Aftonbladet đã khẳng định, tiền đạo hàng đầu nước này đã quyết định ở lại Inter, ở lại Serie A thay vì chuyển sang CLB khác, một giải đấu khác. Còn theo tờ Gazzetta, cửa đi khả dĩ duy nhất của Ibra hiện giờ là Chelsea, nếu như đội bóng Anh sẵn lòng hoán đổi Didier Drogba với Inter. Từ lâu nay, Mourinho cũng luôn muốn tái ngộ với cậu trò cũ từ hồi còn ở Chelsea. Nhưng vấn đề là ở chỗ, nếu mua Drogba, thì Inter sẽ phải gánh cả án treo giò của cầu thủ này ở Champions League (do vụ chửi trọng tài Ovrebo sau trận bán kết lượt về với Barca mùa trước). Tháng 7 này, UEFA sẽ ra quyết định, có thể sẽ là treo giò 10 trận, coi như đi đứt cả mùa. Nghĩa là nếu Inter mua Drogba, họ chỉ có thể sử dụng cầu thủ này ở các giải đấu quốc nội mà thôi.


(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X