Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter hướng tới kỷ lục của AS Roma

Thứ Bảy 23/12/2006 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter đã có trận thắng thứ 10 liên tiếp và giờ đây họ đang hướng tới con số 11 mà Roma đã làm trong mùa giải trước. Đó sẽ là một điều kỳ diệu, một Scudetto đẹp nhất trong một mùa giải lãng mạn nhất. 

Tháng 4/2006, Inter chỉ là cái bóng của Juventus và Milan trong cuộc đua Scudetto. Điều đó khiến cho Massimo Moratti, người nổi tiếng và niềm đam mê bóng đá và dành cả đời cho Inter, nghĩ đến chuyện bán đi đội bóng con cưng của mình. Chỉ 8 tháng sau, Juve lên dẫn đầu Serie B nhờ “sai lầm” của trọng tài trong khi vị trí của Milan trùng với số áo Nesta đang mặc. 

Lịch sử đang vẫy gọi Inter Milan

Nếu ông trùm dầu mỏ Moratti bán đi tình yếu lớn nhất của mình thì liệu Inter có thể làm nên điều kỳ diệu như hiện nay? Sẽ không có được câu trả lời chính xác nhất nhưng có một điều chắc chắn, Inter vẫn thuộc sở hữu của gia đình Moratti và ông đã trở lại làm chủ tịch CLB sau khi huyền thoại Facchetti qua đời tháng 9 qua. 

Từ vị thế của một kẻ “chầu rìa” trong những mùa giải qua và được hưởng một Scudetto từ trên trời rơi xuống (từ vụ Calciopoli), Inter giờ đã trở thành một “ông chủ” ở Serie A khi đánh bại từ đối thủ này đến đối thủ khác và đang trên đường chinh phục những kỷ lục mới. 

Trong những mùa giải trước, nếu người ta thường đặt câu hỏi Inter sẽ hòa với tỉ số bao nhiêu trước các trận đấu của họ. Còn hiện tại, một câu hỏi mà cả Calcio vẫn chưa thể tìm ra được câu trả lời hoàn hảo nhất là “làm thế nào để cản bước Inter và đội nào sẽ làm được điều đó?”. 

Fiorentina, Roma, Milan, Palermo và bây giờ đến lượt Lazio. Tất cả những đội bóng được hy vọng có thể hy vọng cản bước của Inter đều đã phải nhận lấy những thất bại theo từng cách khác nhau. Vậy thì, lấy lí do gì để đặt niềm tin vào Atalanta cản bước Inter tiến vào lịch sử trong trận derby xứ Lombardia? 

Inter sẽ không có Ibrahimovic sau chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Lazio nhưng điều đó không thể làm cho HLV Mancini lo lắng về lực lượng của đội nhà khi vẫn còn hai sự lựa chọn khác bên cạnh Crespo là Recoba và Adriano.  

Tiền đạo người Brazil vừa bỏ một buổi tập mà không xin phép nhưng lại được HLV Mancini cũng bênh vực và nói tốt. Đó là một dấu hiệu cho thấy Inter không còn những mâu thuẫn kiểu trẻ con như những mùa giải vừa qua. Inter hiện tại là một tập thể đoàn kết để hướng đến những chiến thắng mới. 

Nhưng liệu sự vắng mặt của những trụ cột như Materazzi, Cordoba, Ibrahimovic có là một mối "hiểm hoạ ngầm"?

Ở hàng thủ, Inter rơi vào một cuộc khủng hoảng thiếu khi cặp trung vệ Samuel, Cordoba và Grosso chưa thể ra sân (chỉ có thể trở lại vào sau giai đoạn nghỉ Đông). Trong khi đó “gã khùng” Materazzi, người hùng với việc ghi 2 bàn tuyệt đẹp trong 2 trận gần nhất của Inter, bị treo giò sau khi nhận đủ “quota” thẻ phạt. 

Sẽ không có gì bất ngờ nếu trong đội hình Inter xuất hiện một cái tên mà không ít các CĐV của họ vẫn còn chưa quen tên, trung vệ Andreolli. Người chơi bên cạnh Andreolli sẽ là Burdisso, luôn là người hùng mỗi khi được ra sân trong mùa giải này và Maxwell tiếp tục được trấn giữa cánh trái. 

Một hàng thủ đó sẽ có nhiệm vụ chống lại bộ đôi từng khoác áo Inter là Ventola và Doni. Ventola là người hã gục một đội bóng thành Milan khác trong khi Doni đang có một sự hồi sinh tuyệt vời cùng Atalanta. 

Trong 46 lần gặp nhau trên sân của Inter, Atalanta mới chỉ thắng 7 trận và thua đến 32 trận. Lần gần nhất Atalanta giành được chiến thắng cách đây đã hơn 4 năm (7/4/2002 Inter - Atalanta 1-2, Sala và Berretta ghi bàn cho Atalanta còn bàn thắng của Inter do công của... Vieri, hiện đang khoác áo Atalanta). 

Thêm một thất bại nữa trước “Nerazzurri” của thành Milan (Inter) là điều khó tránh khỏi cho Nerazzurri của Bergamo (Atalanta) và khi ấy lịch sử đã thuộc về thầy trò Mancini. 

Đội hình dự kiến:
Inter:
Julio Cesar - Maicon, Burdisso, Andreolli, Maxwell - Vieira, Cambiasso, Zanetti, Stankovic - Adriano, Crespo.
Atalanta:
Calderoni - Bellini, Carrozzieri, Rivalta, Ariatti - Ferreira Pinto, Donati, Bernardini, Bombardini - Doni, Ventola.
Dự đoán: Inter thắng 2-0

(Theo TheThaoVietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X