Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter gục ngã trên đất Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Năm 20/09/2007 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bất ngờ duy nhất của loạt trận đấu đêm qua thuộc về Inter Milan khi nhà vô địch Serie A bất ngờ nhận thất bại 0-1 trước đội chủ nhà Fenerbahce.

Inter đã không thể có được một điểm trước Fernebahce

Inter ra sân trong trận đấu này với một loạt những sự vắng mặt ở hàng phòng ngự khi Burdiso, Maicon và Cordoba đang thụ án treo giò sau vụ ẩu đả đầy tai tiếng với Valencia mùa giải trước trong khi Chivu và Materazzi thì phải ngồi ngoài do chấn thương. Hậu vệ người Colombia, Rivas có trận đầu tiên trong màu áo mới và anh chơi cặp trung vệ với Walter Samuel, vừa trở lại sau chấn thương. Ở hàng tiền vệ, P.Viera vắng mặt còn tiền vệ Luis Figo ngồi trên băng ghế dự bị. Trên hàng công, HLV Mancini sử dụng cặp tiền đạo Ibramovich và Suazo.

Trong khi đó bên phía đội chủ nhà, Roberto Carlos, hậu vệ trái nổi tiếng chuyển đến từ Real Madrid, có cơ hội được đối đầu với đội bóng cũ. Trong đội hình Fernebahce, còn có một gương mặt nổi tiếng nữa là tiền đạo Kezman, cựu cầu thủ của Chelsea sẽ đá cặp với Deivid trên hàng công.

Bước vào trận đấu, nắm bắt được điểm yếu từ sự chắp vá của hàng phòng ngự đối phương, HLV Zico đã chỉ đạo các cầu thủ chủ nhà dồn lên tấn công và đánh thẳng vào những yếu huyệt của Inter. Ngay phút thứ 9,

Kezman đã buộc thủ môn Julio Cesar  phải hết sức nỗ lực mới có thể cản phá được cú kết thúc của mình sau khi cựu tiền đạo của Chelsea đón được đường căng ngang nguy hiểm của đồng đội. Ít phút sau, đội chủ nhà lại có cơ hội nguy hiểm thứ hai khi hậu vệ cánh trái Roberto Carlos thử tài Cesar bằng một cú sút như trái phá ở bên cánh trái. Rất may thủ thành của Inter đã cảnh giác và kịp thời đẩy được cú nã rocket của cầu thủ người Brazil.

Bàn thắng duy nhất của Deivid đã nhấn chìm Inter

Trong khi đó Inter thi đấu vật vờ, việc thiếu vắng Viera ở tuyến giữa đã làm cho đội bóng đến từ Italia không thể chiếm được thế trận. Điều này dẫn đến việc hai tiền đạo Imbramovich và Suazo thường xuyên đói bóng và luôn phải lùi về phía sân nhà ở tìm bóng. Và điều gì đến đã phải đến, phút 43, trong một pha tấn công, tiền vệ Alex đã đi bóng khéo léo vượt qua sự truy cản của hậu vệ Maxwell rồi tạt chính xác vào bên trong. Bóng tìm đến đúng vị trí mà Deivid đã chọn sẵn và tiền đạo của đội chủ nhà không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, ghi bàn thắng duy nhất của hiệp một.

Bước sang hiệp hai, HLV Roberto Mancini quyết định tăng cường sức tấn công bằng cách đưa Luis Figo và H.Crespo vào sân. Tuy nhiên những sự thay đổi này không mang lại quá nhiều hiệu quả cho ĐKVĐ Serie A. Trong một ngày đẹp trời, các cầu thủ chủ nhà chơi bóng như “lên đồng“. Đặc biệt là Carlos. Cứ nhìn cái cách mà anh khóa chặt Figo bên cánh trái chẳng ai nghĩ cựu hậu vệ Real đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Chơi phòng ngự chặt, các học trò của HLV Zico còn rất sắc sảo trong những pha phản công. Lẽ ra tỷ số đã là 2 -0 nếu như cú đánh đầu của Edu sau pha tạt bóng của Alex không quá hiền.

Carlos (vàng) đã có một trận đấu quá xuất sắc

Trận đấu thất vọng của Inter khép lại bằng pha kết thúc không thành công của tiền vệ Stankovic ở phút cuối cùng của trận đấu. Để thua 0-1 trong trận đầu tiên của vòng đấu bảng, thầy trò Mancini đã tự đánh mất lợi thế của mình. Còn đối với đội chủ nhà, chiến thắng hết sức quan trọng này sẽ tạo đà tâm lý rất tốt cho họ trong những trận đấu tiếp theo.

Đội hình thi đấu:
Fernebahce:
Demirel, Baris, Carlos, Dracena, Lugano, Medeiros, Turaci , Alex , Aurelio, Deivid, Kezman (Semih 67)
Inter Milan:
César - Maxwell, Rivas, Samuel, Zanetti - Cambiasso, Dacourt (Jiminez 70), Solari (Figo 58), Stankovic - Ibrahimovic,  Suazo (Crespo 72)

PSV Eindhoven cũng có được chiến thắng quan trọng

Ở trận đấu còn lại, đội chủ nhà PSV Eindhoven đã có chiến thắng khá dễ dàng 2-1 trước đội khách CSKA Moscow. Hai cầu thủ ghi bàn cho đội bóng Hà Lan là bộ đôi tiền đạo Danko Lazovic (59) và Kenneth Perez (80). Bàn gỡ duy nhất của đội bóng nước Nga được thực hiện bởi tiền đạo người Brazil Vagner Love  ghi ở phút cuối cùng của trận đấu.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X