Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter gạ đổi Adriano lấy C.Ronaldo hoặc Messi

Thứ Hai 26/02/2007 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngán ngẩm trước thói chơi bời vô kỷ luật của "tiểu hoàng đế", đội bóng dẫn đầu Serie A đang ngầm thương lượng với MU để đổi lấy Cristiano Ronaldo. Trong trường hợp mục tiêu này không thể với tới, nhiều khả năng Inter sẽ chuyển hướng sang Messi - cầu thủ vốn được chủ tịch Moratti mơ ước bấy lâu.

Adriano, nhiều tài, mà cũng lắm tật

Nổi lên thành một siêu tiền đạo với cú sút chân trái khủng khiếp, Adriano từng là nỗi kinh hoàng của nhiều hàng phòng ngự. Nhưng chẳng hiểu sao, càng chơi cho Inter, tiền đạo vốn được xem là đáng sợ nhất thế giới này càng trở nên "đuối". Bên cạnh vấn đề về phong độ, thói chơi bời vô kỷ luật của Adriano cũng là thứ khiến ban lãnh đạo đội bóng áo sọc xanh đen phải đau đầu.

Mới đây, tưởng chừng những tín hiệu tốt đã trở lại khi "The Emperor" ghi bàn khá thương xuyên. Nhưng đáng tiếc, khả năng kiềm chế bản thân của Adriano quá kém. Hôm sinh nhật lần thứ 25 vừa qua (17/2), tiền đạo này bị bắt quả tang đi chơi đêm trác táng, trong lúc Inter đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa bóng. Hậu quả của lần thứ hai vi phạm kỷ luật này là anh bị HLV Mancini loại khỏi danh sách thi đấu trận tiếp Valencia ở Champions League (2-2), đồng thời chỉ được vào sân từ ghế dự bị trong trận đại thắng Catania 5-2 cuối tuần qua.

Theo thông tin trên tờ Gazzetta dello Sports, ban lãnh đạo Inter đã chán ngấy phải cung phụng "ông vua con" này, nhưng rõ ràng, nếu bán một tài năng lớn như Adriano chỉ để thu tiền về thì điều đó chẳng có ý nghĩa gì với chủ tịch Moratti - một ông trùm dầu lửa. Giải pháp mà đội bóng áo sọc xanh đen lựa chọn, đó là gạ MU thực hiện cuộc trao đổi mà trong đó, Cristiano Ronaldo đóng vai trò trung tâm.

Dĩ nhiên, một trung phong cao to, dứt điểm tốt, vẫn là mơ ước bấy lâu của ngài Alex Ferguson. Nhưng để lấy Adriano mà chịu mất tiền vệ người Bồ Đào Nha - cầu thủ quan trọng nhất của MU trong mùa giải này - thì "máy sấy tóc" còn phải suy nghĩ thêm.

Với việc rất hay ghi những bàn quyết định trong thời
 gian gần đây, còn lâu Ronaldo mới được ra đi.

Quay trở lại phía Inter, nếu thương vụ này không được "bật đèn xanh", thì Messi của Barca sẽ trở thành mục tiêu dự phòng. Rõ ràng, cơ hội cho đội bóng áo sọc xanh đen là không nhỏ. Nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha rất cần có thêm một tiền đạo đẳng cấp để đề phòng trường hợp phải bán Eto'o - cầu thủ gần đây có nhiều biểu hiện kém tập trung, trong khi thần đồng người Argentina không phải là "không thể thay thế".

Thần đồng bóng đá Messi - được Moratti đánh giá
là 1 “Maradona mới“

Từ lâu, chủ tịch Moratti vốn mê mẩn bước chạy của Messi - người mà ông đánh giá là một "Maradona mới". Mà với nhà tỷ phú dầu lửa này, chẳng có gì là không thể một khi muốn biến Inter thành giải "thiên hà" của Serie A. Trong bối cảnh Juventus và Milan đang gấp rút chuẩn bị lực lượng cho mùa giải sau, kế hoạch trao đổi trên càng trở nên có ý nghĩa.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X