Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter có 3 điểm trong bữa tiệc bàn thắng ở Giuseppe Meazza

Thứ Năm 21/10/2010 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dẫn trước đối thủ 4-0 từ khá sớm nhưng chính Inter cũng không thể ngờ được rằng trong bối cảnh thiếu người, đội bóng của Harry Redknapp lại chơi một thế trận ngoan cường khi có 3 bàn gỡ trong trận cầu có tỷ số 4-3.

Inter vươn lên ngôi đầu nhờ vượt qua Spurs

Cũng nhờ chiến thắng quan trọng này, Inter đã leo lên ngôi đầu bảng A với 7 điểm có được sau 3 lượt trận. Nhưng điều mà không ít người hâm mộ còn nhắc tới chính là trận cầu khó tin đến kì lạ ở sân Giuseppe Meazza.

Không Milito, Inter tiếp tục chiếm vai trò chủ đạo trên hàng công của đội chủ nhà. Hỗ trợ cho anh là bộ đôi tiền đạo trẻ Biabiany  và Coutinho cùng nhạc trưởng Sneijder. Thể hiện rõ ý đồ đánh phủ đầu, Inter sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước từ ngay phút thứ 2 của trận đấu. Xuất phát từ đường chuyền của Coutinho, Eto'o đã có một pha di chuyển thông minh trước khi có đường chuyền thuận lợi để Zanetti ập vào kết thúc đánh bại thủ thành Gomes đưa Inter vượt lên dẫn trước.

Cánh cửa chiến thắng mở toang cho Inter từ ngay phút thứ 8 sau khi thủ thành Gomes bị truất quyền thi đấu từ pha phạm lỗi với Biabiany trong vòng cấm. Đây có thể coi là một quyết định tương đối nặng tay của trọng tài chính. Những phản ứng quyết liệt sau đó của các cầu thủ Tottenham đã khiến trận đấu bị gián đoạn tới 3 phút song quyết định vẫn được giữ nguyên. Tottenham mất người còn Eto'o dễ dàng đánh bại thủ thành vào thay người Cudicini trên chấm phạt đền.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Khi tinh thần của đội khách có dấu hiệu hoảng loạn, Inter lại có bàn thắng chỉ 3 phút sau đó. Pha phối hợp có nét của bộ đôi Maicon và Coutinho bên cánh phải đã giúp Stankovic dễ dàng có cơ hội đánh bại thủ thành Cudicini bằng một cú dứt điểm quyết đoán.

Bị thua tới 3 bàn trong vòng 14 phút, Tottenham gần như đã vỡ trận. Họ chơi rời rạc và không tạo ra được bất cứ một đột biến nào. Trong khi đó, nhờ sự hưng phấn và lợi thế hơn người, Inter tiếp tục chơi ép sân và liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm.

Sau cú dứt điểm không thành công của Zanetti, Eto'o tiếp tục chứng minh đẳng cấp của chân sút số 1 châu Âu hiện nay. Khôn khéo di chuyển để nhận đường chuyền của Coutinho từ bên cánh, Eto'o vượt qua chốt chặn Hutton rồi dễ dàng đánh bại Cudicini nâng tỷ số lên 4-0 ở phút thứ 35 của trận đấu.

Lẽ ra tỷ số đã có thể cao hơn ngay trước thềm hiệp một kết thúc khi cả Maicon và Coutinho cùng có những cơ hội để dứt điểm song thứ mà hai cầu thủ này thiếu chính là sự quyết đoán trong những cú sút cuối cùng.

Bale đã khiến cho đội chủ nhà phải thót tim vào những phút cuối trận


Bước sang hiệp hai, Inter chủ động chơi chậm lại nhằm bảo toàn lực lượng trong một trận đấu gần như đã cầm chắc chiến thắng. Điều này cũng tạo điều kiện cho Tottenham với "nhân tố X" mang tên Gareth Bale đã mang tới những kì tích và khiến cho không ít các CĐV của Inter có mặt ở Giuseppe Meazza phải thót tim.

Phút thứ 53, sau một pha solo hoàn hảo, Bale đánh bại thủ thành Julio Cesar bằng một cú dứt điểm quyết đoán. Dù bàn thắng này không mang quá nhiều ý nghĩa về mặt tỷ số bởi khi ấy, Tottenham vẫn đang thiếu người nhưng nó lại mở ra động lực cho khía cạnh tinh thần.

Những phút sau đó, Tottenham không những giữ được sạch lưới mà còn liên tiếp tạo ra được những cơ hội nguy hiểm trước khung thành của đối phương. Và kịch tính đến ở những phút cuối trận khi trong vòng 2 phút 90 và 92, một mình Bale đã 2 lần chọc thủng lưới Cesar.

Quãng thời gian 2 phút bù giờ ít ỏi không đủ để giúp Tottenham làm nên chuyện nhưng nó cũng đủ để khiến cho đội chủ nhà thoát mồ hôi hột. Dẫu vậy, chiến thắng 4-3 cũng mang về cho Inter ngôi đầu bảng A.

Đội hình thi đấu

Inter (4-2-3-1): Julio Cesar - Maicon, Lucio, Samuel, Chivu (Pandev 61) - Zanetti, Stankovic (Santon 50) - Biabiany (Cordoba 75), Sneijder, Coutinho - Eto'o.
Tottenham (4-4-1-1): Gomes - Hutton, Bassong, Gallas, Assou-Ekotto - Lennon, Jenas, Huddlestone (Palacios 80), Bale - Modric (Cudicini 10) - Crouch (Keane 67).

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X