Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter chuyển mục tiêu sang Alonso: Phương án tạm thời

Chủ Nhật 20/07/2008 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhiều khả năng không nhận được sự đồng ý từ phía Chelsea về trường hợp của Frank Lampard, ban lãnh đạo của Inter Milan chuyển hướng sang đàm phán với Liverpool với mục đích chiêu mộ tiền vệ Xabi Alonso.

Không thể có được Lampard

Chelsea vẫn tỏ rất cứng rắn khi tuyên bố vẫn muốn giữ lại Frank Lampard bất chấp những lời chèo kéo từ phía Inter. Thậm chí bản thân tiền vệ tuyển Anh cũng đã đánh tiếng ra đi nhưng ban lãnh đạo của The Blues vẫn quyết tâm giữ chân cầu thủ của mình đến khi nào có thể. Vẫn biết bản hợp đồng giữa Lampard với Chelsea sẽ chỉ còn có hiệu lực đến hết năm 2008 và nếu không bán gấp tiền vệ này, Chelsea nhiều khả năng sẽ mất trắng nếu đợi đến khi bản hợp đồng hết hạn. Nhưng mặc dù Inter đã đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn, phía đội bóng nước Anh vẫn có lắc đầu.

Phát biểu trên website của CLB, giám đốc điều hành   Peter Kenyon đã cho biết: "  Chúng tôi vẫn muốn Lampard ở lại với CLB thêm một năm nữa, thậm chí là thêm nhiều năm nếu cậu ấy đồng ý gia hạn hợp đồng, đây là một điều mà chúng tôi đang hy vọng sẽ diễn ra."

Như vậy, có thể hiểu lúc này, Chelsea vẫn chưa muốn bán Lampard bất chấp khả năng họ mất trắng tiền vệ 30 tuổi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Những động thái từ phía The Blues buộc lòng Inter mà cụ thể là HLV Jose Mourinho phải tính đến những phương án khác. Với quyết tâm xây dựng trục xương sống của Inter với những tiền vệ đẳng cấp, HLV người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể tìm ra được một người mà ông toàn tâm toàn ý. Hiện tại chỉ có Vieira là đáp ứng yêu cầu trong khi Zanetti chỉ chơi tròn vai bởi anh là kẻ đóng thế. Vị trí sở trường của thủ quân người Argentina là hậu vệ cánh phải chứ không phải là một tiền vệ trung tâm. Trong khi đó, Pele còn quá trẻ còn Stankovic đã không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho.

Xavi Alonso được chọn làn phương án thay thế

Có thể nhận thấy quyết tâm lôi kéo người học trò cũ Lampard về với sân Giuseppe Meazza của "Người đặc biệt" khi liên tục tăng mức phí chuyển nhượng từ 6,5 triệu bảng ban đầu lên 8 triệu bảng. Nhưng trước sự từ chối của Chelsea, Mourinho đành chuyển hướng sang Xabi Alonso của Liverpool. Đây được coi là một phương án thay thế hữu hiệu ít nhất cho đến khi kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra. Alonso có kinh nghiệm chơi bóng ở các cúp châu Âu mà điển hình là 4 mùa giải chơi tại Champions League với Liverpool. Với Mourinho, kinh nghiệm của tuyển thủ Tây Ban Nha là cần thiết cho Inter lúc này.

Xét về khả năng có được Alonso cũng dễ dàng hơn Lampard rất nhiều. Tiền vệ 28 tuổi này gần như chắc chắn sẽ ra đi khi không thể chiếm được một suất trong đội hình chính thức của The Kop. Trong bối cảnh, Liverpool lại đang thể hiện quyết tâm chiêu mộ Gareth Barry, buộc cựu tiền vệ Valencia phải ta đi tìm cho mình một bến đỗ mới. Cách đây hơn một tháng những tưởng Alonso đã là người của Juventus nhưng do những bất đồng về mức phí chuyển nhượng, bản hợp đồng đã không được hoàn tất. Vậy nên nếu Inter thực sự muốn có được Alonso, họ chỉ cần đáp ứng mức phí mà Liverpool yêu cầu, mọi chuyện sẽ diễn ra thuận buồm mát mái.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X