Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Bayern Munich: Trận chiến của những vì sao

Thứ Tư 23/02/2011 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vẫn còn gần như y nguyên bộ khung của mùa giải trước, trận chiến ở Giuseppe Meazza sẽ là trận đấu hội tụ những ngôi sao lớn của hai giải đấu Bundesliga và Serie A.

Sau đỉnh cao là sự sa sút

Châu Âu đã phải quỳ rạp dưới chân của Inter và Bayern Munich, hai đội bóng đã thể hiện một phong độ nhất ở Champions League ở mùa bóng trước. Để cùng hẹn nhau trong trận chung kết tại Berbaneu, Inter đã vượt qua cả Chelsea lẫn Barcelona trong khi Man United và Lyon cũng đã phải quỵ gối trước đội bóng của Van Gaal.



Có một điều khá trùng hợp là sau trận chung kết mà chiến thắng tuyệt đối thuộc về Inter (2-0) , cả hai đội bóng mạnh nhất này đều rơi một cách tự do. Inter trượt dài sau sự ra đi của Jose Mourinho trong khi Bayern Munich thành đội bóng tầm thường của sân chơi Bundesliga (bị đội đầu bảng Dortmund bỏ xa tới 13 điểm và coi như đã hết cơ hội vô địch.

Dẫu vậy, sau nửa đầu mùa giải sa sút, cả Inter và Bayern đã trở lại. Với cuộc hôn nhân mới cùng Leonardo, ĐKVĐ châu Âu Inter đã dần chứng tỏ vị thế của mình ở Serie A. Từ khoảng cách 13 điểm (thời điểm Leonardo bắt đầu thay Benitez), hiện Inter chỉ còn đứng sau Milan 5 điểm. Tham vọng bảo vệ thành công chức vô địch lại mở ra đối với đội bóng của chủ tịch Massimo Moratti.

Về phần Bayern Munich, tuy cơ hội đăng quang ở giải quốc nội là tương đối thấp nhưng với sự trở lại ấn tượng sau quãng thời gian nghỉ Đông, đội bóng của Van Gaal đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Những chiến thắng đã quay về với "Hùm xám" và kịp đánh thức họ ngay trước thềm trận đấu tái hiện đêm chung kết ở Berbabeu với Inter.

Trận chiến của những vì sao

Nếu Van Gaal thực sự là một "ông kẹ" ở sân chơi châu lục thì Leonardo vẫn còn là một anh "lính mới" còn non kinh nghiệm. Tuy nhiên, điều đó không quan trọng bởi với những gì đã mang lại cho Inter, Leonardo cho thấy ông hoàn toàn xứng đáng được nhận sự tôn trọng ở sân chơi lớn nhất này. Chính vì thế, người hâm mộ sẽ chờ đợi một cuộc đấu trí cũng như khả năng dẫn dắt những ngôi sao hai đội trong trận thư hùng đỉnh cao này.

Với Inter, ngoại trừ Diego Milito, cái tên đã kéo đổ giấc mơ của Bayern Munich mùa trước, và Samuel (cùng chấn thương), Leo đã có được gần như bộ khung từng giúp Inter đăng quang trong trận chiến ở Bernabeu. Về cơ bản, những trụ cột như Maicon, Chivu, Motta, Cambiasso hay Sneijder chơi vẫn ổn định và đóng góp lớn vào lối chơi chung của Inter trong mùa bóng này.

Bên phía Bayern Munich, dù không có được Olic vì chấn thương nhưng thời điểm này, "đôi cánh" Ro-bery (Robben - Ribery) mới chính là những nhân tố quan trọng có khả năng định đoạt số phận của trận đấu. Ngoài ra, cái tên cũng rất đáng nhận được sự chú ý là tiền vệ tấn công Mueller. Qua từng trận đấu, ngôi sao trẻ người Đức đã trưởng thành hơn rất nhiều và anh được hứa hẹn sẽ là người thắp lên những ước mơ của Bayern.

Một trận đấu hội tụ của những ngôi sao và rất có thể, kết cục trận chiến ở lượt đi vòng 1/8 trên sân Giuseppe Meazza sẽ được quyết định bởi một khoảnh khắc thiên tài nào đó.

Đội hình dự kiến:
Inter:
Julio Cesar - Maicon, Lucio, Ranocchia, Chivu - Zanetti, Cambiasso, T.Motta - Sneijder, Stankovic - Eto’o.
Bayern Munich: Kraft - Lahm, Timoshchuk, Badstuber, Pranjic - Gustavo, Schweinsteiger - Robben, Mueller, Ribery - Gomez.

Dự đoán: 1-0

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X