Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Anorthosis: Thuần phục "ngựa ô"

Thứ Tư 22/10/2008 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Anorthosis đang cùng với Inter chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng B sau hai lượt trận đầu tiên, nhưng liệu như vậy đã đủ để hiện tượng đến từ Đảo Síp có tiếp tục để làm nên bất ngờ?

Anorthosis xứng đáng là ngựa ô

Anorthosis đã khởi đầu không thể tốt hơn. Họ xuất sắc cầm hòa 0-0 ngay trên sân của Bremen ở trận đầu tiên sau đó dạy cho Panathinaikos một bài học về thuyết tương đối khi đè bẹp đại diện đến từ Hy Lạp  với tỷ số 3-1 trên sân nhà. Thành công đến ngoài sức mong đợi của đại diện đến từ Đảo Síp bởi với một đội hình không ngôi sao, thứ vũ khí duy nhất mà họ có chính là tinh thần cùng một quyết tâm cao độ. Luôn xung trận với một tâm lý thoải mái và chơi một thứ bóng đá bột phát thay vì tính toán và sự thực dụng, chính những yếu tố này đã giúp cho đại diện yếu nhất của bảng B lại đang có được thành tích tốt nhất với ngôi đầu bảng.
 


Tham gia

"Siêu đoán Bongda24h
 


Nhưng trước mắt đội bóng Đảo Síp sẽ là một thử thách đầy khó khăn bởi đối thủ của họ sẽ là Inter. Xét về đẳng cấp ĐKVĐ Serie A có một khoảng cách xa so với Panathinaikos, Bremen cũng không phải là đối thủ ngang cơ của Inter lúc này. Chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Roma cuối tuần qua tại vòng 7 Serie A đủ để chứng tỏ, Nerazzurri đang thăng hoa đến mức nào.

Khó có thể cản Ibra ghi bàn

Cỗ máy Nerazzurri đang vận hành khá trơn tru khi hầu hết các vị trí đang chơi rất nổi bật. Cesar luôn chơi ổn định và chắc chắn trong khung gỗ. Hàng tiền vệ với Cambiasso, Zanetti, Muntari và mới nhất là sự trở lại của Stankovic đã thể hiện được khả năng điều tiết và kiểm soát khu vực giữa sân. Trên hàng công, Ibrahimovic không chỉ làm tốt nhiệm vụ ghi bàn của một tiền đạo, anh còn tạo ra được ảnh hưởng lớn lên lối chơi của cả đội. Có Ibra, nguồn cảm hứng luôn đến với Nerazzurri. Ở trận đại thắng Roma, tiền đạo người Thụy Điển chính là người khai thông thế bế tắc và gián tiếp truyền sự hưng phấn dẫn đến những pha làm bàn đầy ngẫu hứng của Stankovic và Obina.

Điểm yếu lớn nhất của hàng thủ giờ đã không còn khiến cho Jose Mourinho quá lo lắng khi Chivu đang chơi khá ăn ý với Cordoba. Dù vị trí sở trường của thủ quân đội tuyển Rumania là vị trí hậu vệ trái nhưng trong vai trò kẻ đóng thế, Chivu vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Anh phán đoán tình huống chính xác với những pha đánh chặn hợp lý. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ của Roma còn chơi rất ăn ý với người đá cặp Cordoba tạo nên một bức tường phòng ngự kiên cố trước khung thành của Cesar.

Mourinho đã tuyên bố sau trận đại thắng của Inter: " Đây mới chính là một Inter thực sự mà tôi muốn thấy". Một Nerazzurri mạnh mẽ hơn, hoàn thiện hơn đã xuất hiện dưới triều đại Mourinho. Họ đã sẵn sàng cho màn thuần hóa "ngựa ô bất kham" Anorthosis.

Đội hình dự kiến:
Inter:Toldo; Maicon, Cordoba, Materazzi, Chivu; Zanetti, Cambiasso, Stankovic; Ibrahimovic, Adriano, Mancini
Anorthosis:Begaj; Katsavakis, Dellas, Leiwakabessy, Constantinou; Dobrasinovic, Laban, Costa, Savio, Nikolaou; Sosin. 

Dự đoán: Inter thắng 3-1

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X