Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia - Việt Nam: Chủ nhà non kinh nghiệm

Thứ Ba 13/03/2007 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Olympic Việt Nam có nhiều cơ hội chiến thắng trước chủ nhà Indonesia khi trong danh sách đăng ký của họ đều là những cầu thủ quá trẻ, còn non kinh nghiệm…


Trong danh sách Olympic Việt Nam tham dự vòng loại Olympic Bắc Kinh có 5 cầu thủ đã chắc suất trong màu áo đội tuyển. Chỉ Thanh Bình vắng mặt do chấn thương, trong tay HLV Mai Đức Chung vẫn còn có Anh Đức, Văn Biển. Trong khi đó, thành phần Olympic Indonesia đều là những cầu thủ trẻ và còn non kinh nghiệm. Đa số sinh năm 1985 đến 1986. Số ít sinh năm 1987 và 1988.

Mặc dù rất coi trọng trận đấu với Olympic Việt Nam, nhưng LĐBĐ Indonesia cương quyết không xáo trộn kế hoạch của các đội tuyển khác. Hiện nay họ đang có trong tay hai đội U23. Ngoài đội bóng tham dự vòng loại Olympic Bắc Kinh 2008, còn một đội U23 khác. Đội U23 này sẽ có chuyến tập huấn dài hạn ở Hà Lan để chuẩn bị cho SEA Games 24 vào cuối năm nay. Bên cạnh đó, ngay trong thành phần đội tuyển Indonesia cũng có những cầu thủ trẻ, nhưng họ cũng không có tên trong danh sách đội Olympic Indonesia tham dự vòng loại Olympic Bắc Kinh. Những suất ấy đã được dành cho những cầu thủ trẻ và chưa có cơ hội cọ xát. Có thể khẳng định, Olympic Indonesia gặp Olympic Việt Nam vào chiều mai chỉ là lứa dự bị cho đội 1 Olympic Indonesia.

Như vậy, kinh nghiệm thi đấu sẽ là sự khác biệt giữa Olympic Việt Nam và Olympic Indonesia. Những cầu thủ đã khoác áo đội tuyển như Công Vinh, Văn Biển, Vũ Phong sẽ là những nhân tố giúp Olympic Việt Nam được đánh giá cao hơn Olympic Indonesia, cho dù thày trò HLV Mai Đức Chung phải chơi trên sân khách.

Hôm qua, Olympic Việt Nam đã lên đường sang Indonesia. Trong chuyến đi này, Olympic Việt Nam sẽ nhận được sự động viên kịp thời khi ngoài Trưởng đoàn Nguyễn Trọng Giáp còn có TTK Trần Quốc Tuấn và Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn Dương Vũ Lâm.

Một chiến thắng cho Olympic Việt Nam trên sân khách không phải là bất ngờ. Nhưng chúng ta giật mình ở cách thức tập trung các đội tuyển của LĐBĐ Indonesia. Ngay cả ở cương vị HLV trưởng đội tuyển Olympic Indonesia không phải là ông Ivan Kolev mà là HLV nội, Bambang Nurdiansyah. Ông Kolev muốn tập trung thời gian và sức lực cho đội 1 với VCK cúp châu Á đang đến gần. Ngoài ra ông Kolev cũng nắm đội Olympic nhưng là đội chuẩn bị cho SEA Games 24.

Sự thay đổi này là nhằm cho mục tiêu vàng của bóng đá “xứ vạn đảo”?


Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X