Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

"Indonesia sẽ thắng cả 3 trận và dành chức vô địch"

Thứ Ba 14/11/2006 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Peter Withe đã tuyên bố mục tiêu như vậy, ngay sau khi cùng các học trò đặt chân tới TP HCM hôm qua để chuẩn bị dự Cup 4 đội, trong đó có chủ nhà Việt Nam. Giải diễn ra từ ngày 15 đến ngày 19/11 trên sân Thống Nhất.

Đội Indonesia đã có mặt tại VN.

Tuyển Indonesia tới dự giải lần này có những gương mặt quen thuộc như Hendoro Kartiko, Ellie Aiboy, Ponaryo Astaman, Saktiawan Sinaga...

Theo HLV Peter Withe, lần này đội Indonesia sang dự Cup Bách Việt với 24 cầu thủ. Nhưng đây cũng chưa phải là đội hình mạnh nhất của họ. Vì trong đội hình còn thiếu hai cầu thủ rất quan trọng là Bambang Pamungkas và Ilham Jaya Kesuma. Hai cầu thủ này đều vướng bận công việc gia đình. Bangbang là do vợ mới sinh con. Còn Kesuma thì mới cưới vợ. Và trong 24 cầu thủ của ông sang TP HCM thì có 10 gương mặt mới chưa từng khoác áo đội tuyển. Tuy vậy, cũng có tới 10 gương mặt cũ từng tham dự SEA Games trước đây.

Đội Indonesia đã có sự chuẩn bị từ rất sớm. Và trong quá trình chuẩn bị đến Việt Nam tham dự Cup BV, đội mới thắng tuyển quốc gia Singapore với tỷ số 2-1. HLV Peter Withe còn cho hay, Cup BV cũng là kế hoạch của Indonesia cho những mục tiêu cao hơn, và ASIAD Doha 2006 là trước nhất. Thế nhưng, đội của ông đến đây không phải đi du lịch mà sẽ thắng cả ba trận tại Cup BV để lấy ngôi vô địch.

Về các đối thủ tại giải lần này, nhà cầm quân người Anh chưa biết gì nhiều, nhất là Olympic Phần Lan và Cameroon. Ông chỉ biết rằng, họ là các đội có thể hình cũng như thể lực tốt, nhất là các cầu thủ đến từ châu Phi ngoài thể lực sung mãn còn có ưu điểm về kỹ thuật và tốc độ.

Khi nhắc tới chiến thắng 3-0 trước Việt Nam tại Tiger Cup 2004 ngay trên sân Mỹ Đình và mới đây là thắng lợi 1-0 tại SEA Games 23, thì Withe nhấn mạnh: "Mỗi khi thi đấu với bất cứ đội tuyển nào, chứ không riêng gì Việt Nam, tôi luôn yêu cầu các cầu thủ hãy gạt bỏ quá khứ lại phía sau, vì quá khứ không còn là hôm nay".

Sau Cup BV, toàn đội Indonesia sẽ đến tập luyện tại Phuket, Thái Lan. Trong thời gian tại đây, họ sẽ chờ kết quả bốc thăm xem sẽ dự giải vô địch Đông Nam Á ở Thái Lan hay Singapore, và quyết định có đi tập huấn tại Brazil hay không.

Danh sách các cầu thủ Indonesia:

Hendoro Kartiko, Samsidar, Yandri Chrristian Pitoy, Igusti Ngurah Agung Bayusutha, Firmansyah, Ledi Utomo, Maman Abdurachman, Richaro Salampessy, Erol Iba, Mahyadi Panggabean, Harianto, Supardi, Muhammad Ridwan, Jefri Dwi Hadi, Eka Ramdani, Ponaryo Astaman, Syamsul Bachri, Atep, Ellie Aiboy, Budi Sudarsono, Ahmad Amiruddin, Boy Jati Asmara, Saktiawan, Sinaga, Zaenal Arief.

HLV trưởng: Peter Withe

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X