Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Idol Trang Barbie là ai mà được nhiều người theo dõi?

Thứ Tư 12/07/2023 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Idol Trang Barbie có tên thật là Lại Thị Thu Trang, sinh năm 1999. Sở hữu kênh TikTok có lượng theo dõi hơn 100k follow với ID: thutrang621999. Là một gương mặt nổi trội với nhiều thành tích ngưỡng mộ trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Được mọi người biết đến qua các phiên Live vui vẻ, luôn chứa nhiều niềm vui và lan tỏa nhiều điều tích cực tới người xem.
Idol Trang Barbie là ai mà được nhiều người theo dõi 1
Chân dung idol Trang Barbie

Là một sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp trường Đại học Tài nguyên và Môi trường nhưng do dịch Covid – 19 bùng nổ đã làm ảnh hưởng không ít tới quá trình học tập và thực tập của Trang. Thời điểm ấy, vừa áp lực học hành vừa áp lực kinh tế phải chăm lo cho bản thân và gia đình. Trang Barbie đã tìm kiếm rất nhiều việc làm online song song với việc học online nhưng không có công việc nào ổn định cũng như phù hợp với sở trường của cô.

Thời gian rảnh, Trang thường lướt TikTok giải trí và tình cờ cô thấy bạn bè của mình xuất hiện trên Live. Được bạn bè giới thiệu Công ty Diva Media và tư vấn nhiệt tình về công việc Idol Live, vừa có thể kiếm thêm thu nhập vừa linh hoạt chủ động thời gian nên cô đồng ý tham gia.

Idol Trang Barbie là ai mà được nhiều người theo dõi 2
Vẻ đẹp lai Tây rạng ngời của idol Trang Barbie

Vì là lần đầu tiếp cận lĩnh vực Livestream mới mẻ, Trang Barbie còn nhiều bỡ ngỡ và chưa biết cách thu hút người xem. Cô khá áp lực, đã có suy nghĩ từ bỏ vì mỗi lần lên Live chỉ có 4 đến 5 view. Nhưng nhờ vào sự nỗ lực và tài năng vốn có giỏi tiếng Trung, nhảy đẹp…, cô đã chăm chỉ ra clip nhảy bắt trend, dance cover với ngoại hình xinh xắn và nét đẹp lai Tây, clip của cô đã lên xu hướng vào thời điểm đó. Cùng với đó, được sự hỗ trợ và chỉ dẫn nhiệt tình từ anh/chị quản lý Diva Media về các kiến thức, kỹ năng, mẹo Livestream... Trang Barbie không ngừng nỗ lực và từng ngày một đầu tư hơn về nội dung, phòng Live, ngoại hình của bản thân. Lợi thế là giỏi tiếng Trung và hiểu được tâm lý người xem, chính vì thế Live của cô tiếp cận được nhiều người xem hơn, cả trong nước và ngoài nước đều có.

Idol Trang Barbie là ai mà được nhiều người theo dõi 3
Trang Barbie dần lấy được cảm tình của người xem

Chỉ sau 7 tháng, một thời gian nỗ lực không quá dài nhưng Trang Barbie đã từng bước hái được quả ngọt trên con đường trở thành Idol Live. Giờ đây, cái tên Trang Barbie đã không còn quá xa lạ với cộng đồng người chơi TikTok. Cô là gương mặt tiêu biểu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày TikTok Live Việt Nam. Tích cực tham gia các giải đấu và Event của TikTok, luôn giành được nhiều tích đáng kể.

Idol Trang Barbie là ai mà được nhiều người theo dõi 4
Trang Barbie leo top 1 BXH ngày

Ngoài những thành tích ấy, điều trân quý nhất chính là tình cảm mọi người đã giành cho cô. Cô chia sẻ: “Em rất vui và cảm ơn quý Công ty Diva Media, các anh/chị user, bạn bè đồng nghiệp luôn đồng hành và hỗ trợ em từ khi em mới bắt đầu. Cảm ơn mọi người luôn động viên ở bên em mỗi khi em nản chí. Thật sự nhờ TikTok mà em mạnh dạn hơn ngày xưa rất nhiều, từ một cô gái hướng nội ít nói bây giờ em đã thay đổi và cởi mở hơn rất nhiều. Và cũng nhờ TikTok mà em dần coi việc Livestream là công việc chính, em nghiêm túc hơn với nó và luôn cố gắng trau dồi bản thân để đem đến những buổi Live chất lượng đến với người xem hơn. Cảm ơn mọi người đã lắng nghe vài dòng chia sẻ của em ạ!”.

Nét dẹp lai Tây dáng yêu của Trang Barbie
Nét đẹp lai Tây đáng yêu của Trang Barbie

Trang Barbie có vẻ ngoài nhỏ nhắn xinh xắn, được nhiều người chú ý nhờ nét đẹp lai Tây của cô. Là một cô gái nhút nhát, hướng nội nhưng nhờ sự cố gắng, tài năng vốn có mà cô dần cải thiện bản thân trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình. Được biết, ngoài công việc Idol Live, cô còn đang tiếp tục học lên Thạc sĩ. Cô hứa sẽ không ngừng phát triển bản thân, luôn giữ vững ngọn lửa đam mê để đáp lại sự kì vọng của mọi người.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X