Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ibra tỏa sáng, Inter đăng quang trong sự vô vọng của Roma

Chủ Nhật 18/05/2008 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thế là đã không có bất ngờ nào xảy ra tại vòng đấu cuối cùng của Serie A. Roma không thể lật đổ ngôi vua của Inter dù cho nhiều thời điểm, họ đã nắm được trong tay Scudetto. Và "vị cứu tinh" của Nerazzurri là một cái tên cực kỳ quen thuộc, Zlatan Ibrahimovic. Đúng vào những giây phút khó khăn nhất trong một buổi chiều mưa gió ở Tardini, chân sút người Thụy Điển một lần nữa chứng tỏ anh là cầu thủ vô cùng quan trọng với đội bóng dù cho anh đã phải chịu không ít sự chỉ trích.



Inter đang bị cả Serie A “thù ghét“ là điều không cần phải bàn cãi nên rất nhiều người trông chờ Roma (dĩ nhiên phải có sự giúp sức của Parma) sẽ phế truất được kẻ đã thống trị tuyệt đối bóng đá xứ sở mỳ ống trong 3 mùa giải gần đây. Và “cả hai“ đã làm được điều đó trong hiệp 1 (Roma thắng Catania còn Parma cầm chân được Inter) nhưng người Việt Nam luôn có câu “30 chưa phải là Tết“ mà Inter còn tới tận 45 phút của hiệp 2 để thay đổi tất cả.

CĐV Inter ăn mừng tin chiến thắng bay về từ Parma

Quả thực, đẳng cấp của “kẻ thống trị“ đã được khẳng định đúng lúc. Inter biết vượt qua một điểm yếu cố hữu chưa được khắc phục của họ: tinh thần thi đấu yếu. Trước một sức ép lớn như thế, Nerazzurri đã không gục ngã và không để “thảm kịch năm 2002“ tái diễn với sự xuất hiện của “người hùng“ Ibrahimovic. Chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong hoàn cảnh đội nhà bế tắc, Ibra đã chứng minh giá trị cũng như vai trò của mình khi lập cú đúp, chính thức đưa Inter đến Scudetto thứ 3 liên tiếp. Còn chiếc cúp danh giá cứ dần rời xa khỏi tầm tay của Roma trong nỗi vô vọng đến tột cùng của thày trò Spalletti và họ đành buông xuôi số phận, để mặc chủ nhà Catania muốn hành hạ thế nào thì hành hạ (thực ra, họ đã đánh mất thế trận ngay từ khi có bàn thắng sớm).

Và một kịch bản đã từng xảy ra ở Premiership cách đây 1 tuần đã được lặp lại y hệt tại Serie A. Đội đứng trên đã tự định đoạt được vận mệnh của mình (Inter và MU đều giành chiến thắng ở trận cuối với tỷ số 2-0) và đội xếp sau khi mà niềm hy vọng bị dập tắt đã buông tay đầu hàng (Roma và Chelsea đều bị thủ hòa 1-1). Một sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng kết cục lại hoàn toàn hợp lý bởi Inter (cũng như Manchester United) hoàn toàn xứng đáng với chức vô địch.

Catania - Roma: Hòa là phải

Một trận đấu quyết định với cả hai. Nếu thắng, AS Roma vẫn còn tràn đầy cơ hội vô địch và đẩy đối thủ vào sự lo lắng trong khi nếu Catania thắng, họ sẽ chính thức trụ hạng, đồng thời cũng gián tiếp giúp Inter đăng quang ở Serie A. Ở trận này, Panucci đeo băng đội trưởng và thi đấu ở vị trí trung vệ cùng Mexes, đẩy Juan lên băng ghế dự bị. Tonetto và Cassetti đảm nhận hai cánh. Đội trưởng Totti chưa thể có mặt nhưng đó chưa phải là vấn đề gì lớn bởi thời gian qua, không cần Totti, Roma vẫn chơi tốt như thường.

Bàn thắng của Vucinic giúp Roma có được Scudetto trong hơn ... 60 phút

Kết quả vòng 38 Serie A
AC Milan 4-1 Udinese
Pato 48'; Inzaghi 59'; Cafu 79'; Seedorf 88' - Mesto 32'

Atalanta 2-0 Genoa
Floccari 33'; Marconi 90'

Cagliari 2-2 Reggina
Larrivey 15'; Bianco 81' - Amoruso 55', pen 86'

Catania 1-1 AS Roma
Martinez 85' - Vucinic 8'

Empoli 2-1 Livorno
Busce 10'; Saudati 56' - Diamanti 84'

Lazio 2-1 Napoli
Rocchi 15'; Firmani 71' - Domizzi 83'

Parma 0-2 Inter Milan
Ibrahimovic 62', 79'

Siena 2-2 Palermo
Maccarone 2', 58' - Jankovic 23'; Miccoli 30'

Torino 0-1 Fiorentina
Osvaldo 76'

Hai đội vào trận với tinh thần cực kỳ quyết tâm. HLV Spalletti đã tuyên bố trước trận là Roma của ông không cần quan tâm đến kết quả trận đấu giữa Parma và Inter mà chỉ tập trung vào giành kết quả tốt nhất trước Catania. Chính vì thế, Roma vào trận với tâm lý khá thoải mái và không bị một sự gò bó nào về mặt tinh thần. Và ngay ở phút thứ 7, đội khách ghi bàn mở tỷ số. Vucinic, cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công của Roma, đã có màn độc diễn trước hàng thủ của Catania. Xuất phát từ bên cánh phải, tiền đạo người Montenegro dẫn bóng kỹ thuật như chỗ không người, vượt qua tới 3 hậu vệ rồi kết thúc chéo góc, đánh bại thủ thành Bizarri trước nỗ lực cản phá trong vô vọng của chốt chặn cuối cùng Stovini.

Lúc này, áp lực đã dồn cả lên Inter Milan khi mà họ chưa thể chọc thủng lưới Parma trên sân Tardini. Roma tạm thời leo lên ngôi đầu bảng còn Catania dù thua vẫn đang là đội trụ hạng. Sau khi có bàn thắng, Roma bắt đầu giảm sức ép và chú trọng nhiều hơn vào khâu phòng ngự để bảo toàn tỷ số. Chiến thắng 1-0 hay 4-0 thực ra chẳng có gì khác nhau bởi nó chỉ là "điều kiện cần" cho Roma lên ngôi và họ phải chờ nốt "điều kiện đủ" (Inter không thắng được Parma) trở thành hiện thực. Chủ nhà Catania buộc phải vùng lên để tự kiếm đường sống cho mình bởi nếu Parma bất ngờ hạ gục Inter trong khi Catania vẫn để thua Roma thì suất xuống hạng cuối cùng sẽ dành cho họ.

Tuy nhiên, hàng thủ của Giallorossi đã tỏ ra cực kỳ chắc chắn và không cho Catania nhiều khoảng trống để triển khai lối chơi. Mọi con đường dẫn đến cầu môn Doni đều bị bịt chặt. Phòng ngự tốt, Roma không quên thỉnh thoảng đưa ra các tình huống phản công đáp trả với sự nhuẫn nhuyễn và hiểu nhau đến từng "chân tơ kẽ tóc" của các cầu thủ. Phút 32, Mancini dứt điểm đi ra mép lưới trong khu vực 16m50. 4 phút sau, đội chủ nhà có cơ hội lớn để san bằng cách biệt. Vargas, hậu vệ đang được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu để mắt đến, thực hiện pha đá phạt khó chịu từ bên cánh phải, bóng được treo vào trong vòng cấm và Tedesco chạm được vào bóng nhưng Doni đã có một phản xạ tuyệt vời, cứu thua cho đội nhà ngay trên vạch vôi.

Roma đã bị Catania áp đảo hoàn toàn trong hiệp 2

Tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho đến khi kết thúc hiệp 1 dù thế trận vẫn nằm trong tay Catania. Sau giờ nghỉ, đội chủ nhà tăng cường sức ép lên phần sân Roma và khiến cho đội khách buộc phải co cụm ở phần sân nhà để chống đỡ. Liên tục các tình huống ngon ăn được tạo ra nhưng các cầu thủ Catania đã thay nhau bỏ lỡ rất đáng tiếc. Phút 53, Panucci phá bóng đến đúng tầm chân của Baiocco nhưng đội trưởng của Catania lại kết thúc vọt xà. Phút 60,
Morimoto, cầu thủ vào sân từ đầu hiệp 2 có cú sút từ sát vạch 16m50, bóng đi chìm nhưng không quá khó khăn cho Doni. Vài phút sau, cầu thủ người Nhật Bản này phá bẫy việt vị, lao xuống đón đường chuyền dài của đồng đội và nỗ lực đánh đầu ở tư thế không bị ai kèm. Bóng vượt qua tầm với của Doni, rất tiếc lại đi ra ngoài chứ không chui vào lưới.

Ngay sau đó, cả sân vân động Catania như nổ tung với những tiếng hô: "Ibra, Ibra", đương nhiên không phải do đội nhà ghi bàn mà là từ tin tốt bay về từ Tardini. Inter đã chọc thủng lưới Parma nhờ công của chân sút chủ lực mới trở lại sau chấn thương, Ibrahimovic. Điều này đồng nghĩa với việc Catania đã nắm khá chắc suất trụ hạng. Trên sân, các cầu thủ chủ nhà như được tiếp thêm sức mạnh, càng chơi càng hay và áp đảo hoàn toàn đội khách, phần nào đã xuống tinh thần. Phút 70, xà ngang khung thành Roma đã rung lên sau cú nã đại bác từ cự ly hơn 25m của Biagianti tuy nhiên trước đó có tới 3 cầu thủ Catania đã rơi vào thế việt vị.

Phút 72, một quả tạt chính xác từ cánh và Martinez đã biểu diễn một pha "xe đạp chổng ngược" vô cùng đẹp mắt, đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Chỉ 2 phút sau, Morimoto đón đúng điểm rơi của trái bóng sau cú đá phạt ở ngoài vòng cấm và thực hiện cú đánh đầu cực mạnh và nếu không có pha bay người cản phá trên cả tuyệt vời của Doni, chắc chắn lưới của Roma đã rung lên. Đội khách gần như không thể ngăn chặn nổi sự hưng phấn đang cuồn cuộn dâng trào của đội chủ nhà. Phút 76, một tình huống lộn xộn trước khung thành Doni và Morimoto rất không có duyên ở trận đấu này khi tình huống kết thúc ở cự ly gần của anh lại tìm đến xà ngang.

Đến phút 81, lưới của Roma đã rung lên sau cú kết thúc của Mascara nhưng trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị. Đội chủ nhà được phen mừng hụt. Cả một số CĐV cuồng nhiệt lao ngay vào sân ăn mừng cũng bị “tẽn tò“. Nhưng rồi điều gì đến cũng phải đến. Công sức của Catania đã được đền đáp. Cú sút của Morimoto đã bị hậu vệ Roma cản phá và bóng đến đúng vị trí của Martinez. Cầu thủ này đã trở thành người duy nhất của đội chủ nhà tận dụng thành công cơ hội khi dứt điểm gọn gàng ở khoảng cách chưa đến 10m, làm tung nóc lưới Doni. Bàn thắng không chỉ làm củng cố thêm chức vô địch cho Inter (trước đó, họ đã nâng tỷ số lên 2-0 ở trận gặp Parma) mà còn giúp cho Catania sung sướng tột độ vì suất trụ hạng đã gần như thuộc về họ.

Niềm vui sướng trụ hạng có phần thái quá của Catania

Dĩ nhiên với hai kết quả như thế này, chẳng đội nào còn muốn thi đấu hết mình trong những phút còn lại nên không có một biến cố nào xảy ra cho đến khi trọng tài chính nổi hòi còi kết thúc trận đấu. Chẳng thể trách được Roma khi đã chơi lép vế so với đội chủ nhà bởi đơn giản, họ đâu có tự định đoạt được số phận của mình. Hòa hay kể cả thắng xem ra không khác nhau là mấy nhưng đối với chủ nhà, hòa là kết quả như ý bởi chỉ cần như thế, họ sẽ chính thức được ở lại Serie A thêm một mùa giải. Nên trận này, “hòa là phải“.

Đội hình thi đấu:
Catania: Bizarri - Stovini, Silvestri, Terlizzi, Vargas - Sabato (Morimoto 46'), Tedesco, Martinez (Sottil 90'), Baiocco, Biagianti - Colucci (Mascara 60')
AS Roma: Doni - Panucci, Mexes, Tonetto, Cassetti - Perrotta, Pizarro, Aquilani (Brighi 75'), De Rossi, Mancini (Giuly 56') - Vucinic

Parma - Inter: Đơn giản anh là Ibra!

Từ khi “đào tẩu” từ Juventus, Ibrahimovic đã nhanh chóng xác lập vị trí ở Nerazzurri. Mùa giải năm ngoái, Ibra chính là nhân tố quan trọng nhất trong sự thống trị của Inter ở Serie A dù rằng những vấn đề liên quan đến cá nhân, vốn luôn là nhược điểm của Ibra, vẫn xuất hiện. Sang năm nay, phong độ của Ibra đã có phần giảm sút. Anh chỉ có thể chơi hay trong giai đoạn đầu của mùa giải. Cá tính thì chẳng có gì biến chuyển. Tệ hơn nữa, trong những tháng cuối nhất là khi Inter lâm vào tình cảnh khó khăn khi liên tục để mất điểm và bị Roma bám sát, Ibra không có bất cứ một đóng góp nào do chấn thương.  

Ibrahimovic mang Scudetto về cho Inter

Và chân sút người Thụy Điển đã chọn rất đúng thời điểm để trở lại và quan trọng hơn là tỏa sáng. HLV Mancini không sử dụng Ibra ngay từ đầu (mà thay vào đó là chân sút trẻ Balotelli), không chỉ vì anh mới bình phục chấn thương mà còn do phong độ (cả tâm lý, tinh thần) của Balotelli và cả Cruz ở thời điểm này cao hơn Ibrahimovic. Cực chẳng đã và cũng không còn giải pháp nào khác (Inter không thể ghi nổi bàn vào lưới đối thủ trong khi Roma đang thắng 1-0), Mancini mới dùng đến cậu học trò “tài nhưng không ít tật“ và Ibra đã thể hiện cho ông thầy đáng kính thấy dù thế nào, anh vẫn là một ngôi sao của đội bóng và không phải dễ để tìm được người thay thế hoàn hảo. Ghi bàn là nhiệm vụ thường xuyên của một tiền đạo nhưng nổ súng ở thời điểm nào, trong hoàn cảnh nào mới là thứ quyết định đẳng cấp của người đó.

Bước vào trận, mối lo của Roberto Mancini ngày càng tăng thêm khi không thể có được sự phục vụ của tiền vệ năng nổ Cambiasso làm cho cuộc khủng hoảng nhân sự càng thêm trầm trọng đến nỗi ông phải sử dụng tiền vệ Cesar, một người đã hết thời và chắc chắn sẽ bị đẩy đi trong mùa chuyển nhượng tới. Rivas và Materazzi tiếp tục là cặp trung vệ dù cho ai cũng thấy họ đã phối hợp với nhau tệ đến thế nào ở trận gặp Siena vòng trước nhưng làm gì có sự lựa chọn nào khác. Thêm vào đó, họ không có được cổ vũ của bất kỳ một CĐV nhà nào trên khán đài và chịu sự uy hiếp của hàng chục nghìn CĐV Parma chật kín trên Tardini.


Cơ hội đầu tiên cũng thuộc về đội chủ nhà. Phút 13, xuất phát từ một tình huống phạt góc, hàng thủ của Inter lại lộ ra những sơ hở và để cho Morrone thoải mái kết thúc trong vòng cấm, rất may Cesar đã kịp dùng chân cản phá. Những thông tin từ trận Catania - Roma đã làm cho Parma chơi tự tin hơn hẳn trong khi dấu hiệu bất ổn về mặt tâm lý đã xuất hiện bên phía đội khách. Bằng chứng rõ ràng nhất là các đợt lên bóng của Inter không có được sự sắc bén cần thiết.

Không những thế, trời bắt đầu mưa như trút nước khiến cho sự khó khăn của Inter càng tăng lên gấp bội. Cesar cũng đã phải vài lần làm việc khá vất vả còn ở phía đối diện, Pavarini có vẻ nhàn hơn một chút. Bước ngoặt của trận đấu đến vào phút thứ 51 khi Ibrahimovic vào thay Cesar. Inter lúc này chơi với sơ đồ 3 tiền đạo. Từ đây, tình thế của Inter đã đổi thay và cả giấc mơ giành Scudetto cũng vậy.

Phút 62, Stankovic chuyền cho Ibra và sau khi vượt qua đội trưởng Parma, Couto, tiền đạo người Thụy Điển sút chìm vào góc xa. Bóng đi rất hiểm và Pavarini không thể làm gì hơn. Một màn ăn mừng tưởng như kéo dài bất tận ở trên thảm cỏ. Như mọi lần, sau khi có bàn dẫn trước, Inter lại bắt đầu chuyển sang chơi co cụm, tập trung phòng ngự một cách tối đa ở phần sân nhà và nhường lại thế trận cho đội chủ nhà. Họ đã từng thành công với chiến thuật này nhưng không ít lần phải trả giá. Và ở trận đấu có tính chất cực kỳ quan trọng này, Mancini đã không dám mạo hiểm và vẫn sử dụng lối chơi “ưa thích“. May cho họ, là đã không có điều gì xấu xảy ra. Parma không thể tận dụng nổi “ưu thế“ mà đội khách đã dâng cho để vừa ngăn chặn Inter và cũng là để giúp chính họ.

Màn ăn mừng của các cầu thủ Inter sau trận đấu


Đến phút 79, kết cục của trận đấu và cả Serie A mùa giải năm nay đã được an bài với bàn thắng thứ 2 của Ibra. Hậu vệ người Brazil, Maicon tung đường chuyền cực kỳ chuẩn xác cho Ibra đệm bóng ở cự ly gần, tung lưới Parma. Bây giờ, chỉ có “Thượng đế“ mới cứu nổi Parma khỏi suất xuống hạng Serie B và ngăn chặn Inter đăng quang và “Ông trời“ đã quyết định đứng ngoài cuộc vì thế niềm vui của kẻ này lại là nỗi buồn của kẻ khác.

Tiếng còi kết thúc vang lên cũng là thời điểm các cầu thủ chủ nhà gục ngã trên sân trong khi ở phía đối diện, những vị khách ôm chầm lấy nhau trong niềm vui sướng tột độ. Inter lại chiễm trệ trên đỉnh cao của Italia mặc cho những sự “thù hằn“ đã ngày một dày thêm. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa, Inter quá xứng đánh với ngôi vị này dù rằng họ đã có không ít sự va vấp đáng thất vọng. Nhưng thành tích cuối cùng mới là điều cần quan tâm và Inter đã giành được. Xin chúc mừng thày trò Mancini.

Đội hình thi đấu:
Parma: Pavarini - Coly, Castellini, Couto, Paci - Cigarini, Morrone, Reginaldo (Lucarelli 77'), Parravacini, Gasbarroni - Budan
Inter: Cesar - Rivas, Maicon, Materazzi, Maxwell - Viera, Stankovic, Zanetti, Cesar (Ibrahimovic 51') - Cruz, Balotelli (Pele 77'))


Bảng xếp hạng cuối cùng Serie A

  TrậnThắngHòaThuaBàn thắngBàn thuaHiệu sốĐiểm
1 Inter Milan 38 25 10 3 69 26 +43 85
2 AS Roma 38 24 10 4 72 37 +35 82
3 Juventus 38 20 12 6 72 37 +35 72
4 Fiorentina 38 19 9 10 55 39 +16 66
5 AC Milan 38 18 10 10 66 38 +28 64
6 Sampdoria 38 17 9 12 56 46 +10 60
7 Udinese 38 16 9 13 48 53 -5 57
8 Napoli 38 14 8 16 50 53 -3 50
9 Atalanta 38 12 12 14 52 56 -4 48
10 Genoa 38 13 9 16 44 52 -8 48
11 Palermo 38 12 11 15 47 56 -9 47
12 Lazio 38 11 13 14 47 51 -4 46
13 Siena 38 9 17 12 40 45 -5 44
14 Cagliari 38 11 9 18 40 56 -16 42
15 Torino 38 8 16 14 36 49 -13 40
16 Reggina 38 9 13 16 37 56 -19 40
17 Catania 38 8 13 17 32 45 -13 37
18 Empoli 38 9 9 20 29 52 -23 36
19 Parma 38 7 13 18 42 62 -20 34
20 Livorno 38 6 12 20 35 60 -25 30

  • Bảo Vân

Có thể bạn quan tâm

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Cuộc đối đầu giữa Newcastle United và Wolverhampton Wanderers (Wolves) sẽ là một bài kiểm tra lớn cho cả hai đội. Với phong độ ấn tượng của Newcastle và tình hình khó khăn hiện tại của Wolves, liệu “Bầy Sói” có đủ quyết tâm lội ngược dòng và tạo nên một phép màu để thay đổi cục diện?

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Sân vận động Emirates sẽ trở thành tâm điểm của bóng đá Anh vào cuối tuần này khi Arsenal tiếp đón Wolverhampton Wanderers (Wolves). Trận đấu không chỉ đánh dấu sự khởi đầu của mùa giải mới mà còn là cuộc tái ngộ đầy duyên nợ giữa hai đội bóng. Pháo thủ chạm trán với Bầy sói trên sân nhà Emirates vào 21h tối thứ 7 ngày 17/08.

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Sau mưa lớn và ngập lụt kéo dài, nguồn nước sinh hoạt thường bị nhiễm bẩn bởi rác thải, chất thải từ cống rãnh, bùn đất, xác động vật chết... Người dân cần đề phòng và có biện pháp xử lý nguồn nước trước khi sử dụng để ăn uống, sinh hoạt, tránh mắc bệnh nguy hại tới sức khỏe.

Wolves "lột xác" mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Wolves lột xác mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Wolves "lột xác" mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Mùa hè này, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đang tạo nên những cơn sốt trên thị trường chuyển nhượng. Với việc bán Max Kilman cho West Ham thu về 40 triệu bảng, "Bầy Sói" đã có đủ nguồn lực để xây dựng lại đội hình và hướng tới những mục tiêu cao hơn ở mùa giải tới.

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, "Bầy sói" đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

Xem thêm
top-arrow
X