Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Lazio tại Olimpico, Inter thẳng tiến

Chủ Nhật 07/12/2008 04:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Inter gần như không vấp phải một sự kháng cự nào khi dễ dàng có được 3 điểm trước Lazio bằng một chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục.

Inter tiếp tục thẳng tiến

Olimpico mùa này bỗng trở thành mảnh đất màu mỡ để các “thợ săn“ Inter nổ súng. Vòng 7, cũng tại nơi đây, các chân sút Ibrahimovic (cú đúp), Stankovic và Maicon đã khiến cho mành lưới của Roma tan nát bằng chiến thắng “4 sao“. Đêm qua, thêm một lần nữa, một cơn mưa bàn thắng lại được tạo ra với nạn nhân mang tên Lazio.
 


Trúng lớn với


 


Điều đáng nói là trong 90 phút tại Olimpico, Inter hầu như không vấp phải một sự kháng cự lớn nào từ phía Lazio. Trái ngược với những dự đoán, đội chủ nhà đã chơi hoàn toàn chịu trận và lép vế về mặt đẳng cấp cũng như kĩ chiến thuật của đối thủ.

Có thêm được 3 điểm và hoàn tất “tháng bão táp“ thành công mĩ mãn khi lần lượt hạ gục Juventus, Udinese, Palermo, Napoli và mới nhất là Lazio, chức vô địch lượt đi đã tiến gần hơn đối với Inter bao giờ hết. ĐKVĐ Serie A cứ như một con tàu lạnh lùng tiến bước, giống như hình ảnh một Mourinho cứ lặng lẽ nơi đầu tầu “kéo“ Nerazzurri đi từ chiến thắng này đến chiến thắng khác.

Không ai ngờ Inter lại khởi đầu suôn sẻ đến như thế khi ngay ở pha tấn công đầu tiên họ đã có được bàn thắng vượt lên dẫn trước. Từ một tình huống lên bóng bên cánh trái, Muntari tung ra đường chuyền điểm rơi rất khó chịu vào trong vòng cấm. Các hậu vệ của Lazio do đã quá trú trọng đến việc theo kèm cặp tiền đạo Ibrahimovic và Crsepo mà không để ý tới Samuel đang lặng lẽ băng lên. Với một cú đánh đầu có lực rất căng, trung vệ người Argentina đã đưa bóng găm thẳng vào lưới của thủ thành Carrizo.

Lazio hoàn toàn bế tắc trước Inter

Lịch thi đấu cụ thể vòng 15
Ngày 7/12
0h00
Chievo 0-1 Roma
Menez 69'

2h30
Lazio 0-3 Inter
Samuel 2', Diakite 45'/og, Ibrahimovic 55'

21h00
Atalanta - Udinese
Cagliari - Palermo
Lecce - Juventus
Milan - Catania
Napoli - Siena
Reggina - Bologna
Torino - Fiorentina

Ngày 8/12
2h30
Sampdoria - Genoa
Có được bàn thắng dẫn trước từ ngay phút thứ nhất, mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn so với Inter rất nhiều. Có lẽ Mourinho cũng không dám nghĩ là đội bóng của mình đã có một khởi đầu tốt đến thế. Họ triển khai một thế trận chắc chắn theo ý muốn, chắc chắn trong phòng ngự và sắc sảo trong tấn công. Đây cũng chính là lối đá mà Mourinho đã từng áp dụng trước Napoli hay Palermo.

Trong khi đó Lazio đã không còn triển khai một thế trận như ý muốn. Bị thủng lưới từ khá sớm cùng tâm lý bị dẫn bàn khiến cho các cầu thủ chủ nhà chơi khá bế tắc khi vấp phải một phong cách chơi rất chắc chắn và khoa học của đối thủ. Trong phần lớn thời gian của hiệp một hàng công của Bianconcelsti với sự có mặt của bộ ba Mauri, Zarate và Pandev gần như mất hút trước bức tường phòng ngự được tạo ra bởi cặp trung vệ Samuel - Cordoba. Cơ hội duy nhất mà họ tạo ra là tình huống nỗ lực đi bóng của Pandev ở phút 30 nhưng cú dứt điểm của Zarate sau đó lại không thể đi vào khung thành của Cesar.

Inter triển khai một thế trận chậm và chắc nhưng lại tỏ ra sắc sảo trong những pha phản công. Điển hình là tình huống ở phút 34 khi Stankovic kiến tạo một đường chuyền rất tốt cho Crespo, rất tiếc tiền đạo người Argentina lại dứt điểm không trúng đích. Tuy nhiên 10 phút sau đó tỷ số đã được nhân đôi cách biệt cho Inter với pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Diakite. Maicon có một pha đi bóng dũng mãnh bên cánh phải rồi căng ngang khó chịu vào trong vòng cấm. Không phải chịu nhiều sức ép từ phía sau nhưng sự lóng ngóng của Diakite đã khiến cho anh đưa bóng đi thẳng vào lưới nhà trong sự bất lực của Carrizo.

Mourinho có thể tự hào vì những gì ông đã mang lại cho Inter

Dẫn trước hai bàn trong hiệp một, Inter chơi hoàn toàn nhàn nhã trong hiệp hai. Với một tâm lý thoải mái và không phải chịu nhiều sức ép bàn thắng thứ 3 đến như một kết quả tất yếu. Phút 55, từ quả đá phạt trực tiếp bên cánh phải, bóng được Cambiasso chuyền ngang vào trong vòng cấm. Ibrahimovic đã có một pha chạy chỗ rồi tì đè Kozalov một cách hợp lý và tung ra một cú đánh đầu hiểm hóc buộc Carrizo phải lần thứ 3 vào lưới nhặt bóng.

Lazio lẽ ra đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số chỉ một phút sau đó khi cú đá phạt trực tiếp của Kolarov đã đưa được bóng vào lưới của Cesar. Tuy nhiên trọng tài Daniele Orsato không công nhận bàn thắng đó vì cho rằng hậu vệ của Lazio đã sút trước khi ông thổi còi.

Đó có thể coi là tình huống đáng xem nhất mà Lazio làm được trong hiệp hai.  Những nỗ lực sau đó không thể giúp họ tìm kiếm được một bàn thắng danh dự. Để thua 0-3 ngay tại Olimpico, đội quân của HLV Delio Rossi trở thành nạn nhân thứ 5 bại trận trong chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp của nhà ĐKVĐ.

Đội hình thi đấu:
Lazio:
Carrizo; De Silvestri, Diakite, Rozenhal, Kolarov; Dabo (46’ Brocchi), Ledesma, Foggia (76’ Meghni); Mauri; Pandev (30’ Rocchi), Zarate.
Inter:Julio Cesar; Maicon, Cordoba, Samuel, Maxwell; Zanetti, Cambiasso, Muntari (77’ Figo); Stankovic (86’ Mancini); Ibrahimovic, Cruz (27’ Crespo).

La Quế

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X