Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hướng tới EURO: Kỳ 2 - Bảng B: Gọi tên Đức

Thứ Sáu 06/06/2008 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Bảng B kỳ Euro này được coi là dễ thở hơn cả khi chỉ có sự hiện diện của tuyển Đức là ứng cử viên sáng giá hơn cả.

Bài viết tham dự: “Nếu bạn là chuyên gia“

Nguyễn Tiến Xuân, Địa chỉ: Tầng 3, 244 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Họ đã từng ba lần lên ngôi cao nhất tại giải đấu này, và lần này, sau một kỳ World Cup thành công trên sân nhà, họ mang đến Euro những cái tên để sẵn sàng cho chức vô địch. Những cái tên không mới, không lạ như Ballack, Schweinsteiger, Podolski, Miroslav Klose, Kuranyi, Phillip Lahm…trải đều ở cả ba tuyến tạo thành bộ khung vững chắc cho đội nhà cùng với sự dẫn dắt của ông thầy Joachim Löw có vẻ còn mát tay hơn cả người tiền nhiệm. Ở vòng loại họ có tới 8 trận thắng, 3 trận hoà và chỉ thua một trận duy nhất khi họ đã chắc chắn vượt qua vòng loại sớm nhất. Lối đá của Đức chủ yếu xoay quanh Ballack và Klose nhưng những cái tên khác cũng rất dễ bùng nổ như Podolski và Schweinsteiger. Ngay cả hậu vệ Phillip Lahm cũng sẵn sàng xâm nhập vòng cấm đối phương hay nã những quả rocket tầm xa. Lực lượng không mất mát đáng kể và đội hình của cỗ xe tăng Đức cũng không có nhiều thay đổi so với kỳ World Cup 2006. Những cái tên khi đó còn rất trẻ nay đã già dặn và tinh quái hơn nhiều. Chính vì vậy, sự gắn kết, nhuần nhuyễn trong lối chơi và sự ăn ý giữa các cầu thủ với nhau là rất cao. Năm nay, người ta nêu tên Ý, Pháp hay Bồ Đào Nha cho ngôi vô địch nên áp lực lên các tuyển Đức là không nhiều. Có thể, đến một giai đoạn nào đó trong giải người ta sẽ phải bất ngờ và nhìn nhận lại vấn đề về tuyển Đức. Họ đã sẵn sàng san bằng mọi đối thủ!


Ứng cử viên sáng giá

Croatia, sức mạnh tiềm ẩn!
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,
xem tại đây


Croatia mang đến Euro này với niềm kiêu hãnh của ông chủ vòng loại. Thày trò ông Slaven Bilic đã buộc Châu Âu phải nhìn họ bằng ánh mắt nể phục vì họ là nguyên nhân chính khiến sư tử Anh phải dự Euro này qua tivi. Sau thời của Davor Suker thành công trên đất Pháp năm 1998 khi họ về hạng 3 chung cuộc tại kỳ World Cup năm đó thì bóng đá Croatia bước vào giai đoạn khó khăn. Từ sau năm 1998 họ đã không thể vượt qua vòng bảng World Cup và thậm chí không vượt qua được vòng loại Euro 2000. Thành tích đáng kể nhất của họ ở đấu trường này là lọt vào tứ kết năm 1996 trên đất Đức. Nhưng, có vẻ họ đã trở lại, một sự trở lại ấn tượng kể từ vòng loại kỳ Euro này. Những cái tên làm nên thành tích đáng khích lệ này chỉ là những cái tên tầm thường đang chơi ở những câu lạc bộ tầm thường ở Châu Âu như Corluka, Niko Kranjcar, Luka Modric, Ivica Olic…Duy chỉ có cái tên Da Silva Eduardo là nổi danh hơn cả khi anh đang đầu quân cho Arsenal. Nhưng, những con người tầm thường ấy đã tạo ra một tập thể vững mạnh với lối chơi mạnh mẽ, quyết đoán rực lửa như năm nào. Những cái tên này có thể sẽ làm cho những ông lớn phải nhớ mãi khi kết thúc giải này vì rất có thể chính họ chứ không phải ai khác sẽ lại đặt dấu chấm hết cho một ông lớn nào đó.


Croatia sẽ khẳng định đẳng cấp


Ba Lan, hi vọng tạo bất ngờ

Người Ba Lan đã rất vui mừng khi đội bóng của họ lần đầu tiên tham dự một kỳ Euro. Trong tay chiến lược gia kỳ cựu Leo Beenhakker không thực sự có nhiều cầu thủ đẳng cấp và được coi là thiếu chiều sâu. Mặc dù đứng đầu ở vòng bảng đấu loại, nhưng thành tích này của họ chủ yếu cũng chỉ dựa vào hiệu suất ghi bàn của Ebi Smolarek, một tiền đạo hạng trung thi đấu cho Racing Santander ở Tây Ban Nha và chàng thủ môn Artur Boruc hiện đang bắt cho Celtic. Ba Lan không được kỳ vọng nhiều bởi hai cái tên Đức và Croatia ở bảng đấu này có vẻ vượt trội hơn họ. Tuy nhiên, cùng với nó là áp lực sẽ không đè nặng trên những đôi cánh của những chú “Đại bàng trắng” và cùng với sự linh hoạt trong cách bố trí đội hình đối với từng đối thủ của ông thầy Leo Beenhakker, biết đâu đấy họ sẽ làm nên điều bất ngờ.

Áo, "gia vị" cho ngôi nhì bảng!

HLV Hickersberger và các cầu thủ của mình thừa biết nhận định mình đang đứng ở đâu và sẽ đứng ở chỗ nào trong bảng đấu này. Họ có một sự chuẩn bị có thể nói là bết bát cho giải đấu đầu tiên tham dự này. Đoàn quân của Hickersberger chỉ thắng được những đội bóng nhỏ và gặp nhiều khó khăn khi phải đối đầu với những đối thủ ngang hàng hoặc trên cơ trong những trận đấu giao hữu. Đội hình của họ cũng thiếu hẳn chiều sâu. Chẳng có cái tên nào thực sự sáng giá trong đội hình. Những cái tên nổi nhất cũng chỉ là Ivanschitz đang đầu quân Panathinaikos, Roland Linz đá cho Braga ở Bồ Đầu Nha, hay Pogatetz, hậu vệ phải đang khoác áo Boro tại giải Ngoại hạng. Tất cả chỉ có vậy cùng với lão già gân 38 tuổi Ivica Vastic đã từng trải qua World Cup 1998. Đức có lẽ sẽ không khó khăn để đứng đầu bảng. Những bất ngờ mà Áo hứa hẹn sẽ mang lại tại bảng đấu này có lẽ là việc quyết định cho ngôi nhì bảng của Ba Lan và Croatia.


Ngôi sao lớn nhất của Ba Lan – Ebi Smolarek


Dự đoán: Đức, Croatia đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X