Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hùm xám" lên phương án rút ruột Chelsea

Thứ Sáu 26/11/2010 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù đang là đương kim vô địch Bundesliga nhưng trong mùa giải năm nay, Bayern Munich lại đang thi đấu quá tệ và chỉ đứng ở vị trí thứ 8, kém đội đầu bảng Dortmund tới 14 điểm. Nguyên nhân của sự sa sút đến thảm hại này được nhiều người đổ lỗi cho hàng phòng ngự khi "hùm xám" thường để thua hay hòa một cách đầy đáng tiếc do sai lầm của tuyến dưới. Vì vậy, ban lãnh đạo Bayern Munich đang tính đến phương án chiêu mộ một loạt hậu vệ trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

HLV Louis Van Gaal đang phải chịu rất nhiều áp lực từ thành tích thi đấu thất vọng của Bayern Munich trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay khi chỉ xếp ở vị trí thứ 8 và kém đến 14 điểm so với đội đầu bảng Dortmund. Về mặt hiệu số bàn thắng bại, họ mới chỉ ghi được có 19 bàn nhưng đã để thua 14 bàn, một con số quá lớn đối với một đội bóng được đánh giá là có lực lượng hùng mạnh vào dạng bậc nhất tại Đức hiện nay. Việc "hùm xám" sa sút một cách thảm hại đã khiến giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge buộc phải lên tiếng cảnh báo hàng phòng ngự:" Nếu những sai lầm ở hàng tứ vệ không được sửa chữa và cứ lặp lại, ban lãnh đạo sẽ buộc phải lên phương án thay thế.  Chúng tôi sẽ xem xét vấn đề này một cách cẩn thận. Chúng tôi sẽ phân tích kĩ càng rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng".

Bosingwa đang là mồi ngon của "hùm xám" Bayern Munich

Có vẻ như phát biểu của GĐĐH Karl Heinz Rummenigge không phải chỉ là "dọa suông" bởi Bayern Munich đã bắt đầu lên danh sách chuyển nhượng trong "phiên chợ đông" sắp mở cửa. Trong đó, cái tên đầu tiên được nhắc đến là hậu vệ cánh phải Jose Bosingwa của Chelsea. Bayern Munich đã theo dõi cầu thủ người Bồ Đào Nha trong một thời gian dài mặc dù anh mới chỉ trở lại sau hơn một năm dưỡng thương. Tuy nhiên, lực lượng của Chelsea lúc này đang không thực sự dồi dào nên rất khó để Bayern Munich thuyết phục được The Blues "nhả" Bosingwa trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Ngoài ra, hai phương án khác đang được Bayern Munich tính đến là bộ đôi Baines và Heitinga của Everton. Trong khi Baines đang là một trong những hậu vệ cánh thi đấu khá thành công tại Premier League thì Heitinga lại được đánh giá cao ở sự đa năng của mình. Một mục tiêu nữa đang được "hùm xám" săn đuổi là trung vệ tiềm năng Criscito hiện đang thi đấu cho Genoa.

Sau khi tính đến các phương án gia cố hàng thủ, Bayern tiếp tục tính đến việc tăng cường sức mạnh tấn công khi ở mùa giải năm nay, "hùm xám" mới chỉ ghi được có 19 bàn và nằm trong top 10 đội bóng ghi được ít bàn thắng nhất tại Bundesliga tính đến thời điểm hiện tại. Chỉ có duy nhất bốn đội bóng ở Bundesliga là có số bàn thắng ghi được ít hơn Bayern Munich nên ban lãnh đạo câu lạc bộ đang muốn bổ sung sức mạnh hàng công bằng hai cái tên Edin Dzeko và Pienaar. Tuy nhiên, khả năng để Bayern có được Dzeko là không lớn khi tiền đạo người Bosina tuyên bố nếu rời Wolfsburg, anh sẽ chỉ ra nước ngoài chứ không thi đấu cho một đội bóng khác tại Đức. Chỉ có thương vụ Pienaar là khả năng thành công cao khi tiền vệ người Nam Phi sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay và anh cũng không có ý định tiếp tục ở lại Everton.

Sân Alianz Arena sẽ lại nhộn nhịp trong "phiên chợ đông" sắp tới để bù cho một mùa hè ảm đạm đã qua.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X