Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùm Xám khẳng định đẳng cấp

Thứ Năm 27/09/2007 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - 5 trận đấu cuối cùng của vòng thi đấu thứ 7 của Bundesliga đã kết thúc với kết quả không có gì bất ngờ. Bayern Mnich, Stuttgart và Leverkusen đều giành được 3 điểm sau khi có các chiến thắng hết sức thuyết phục.

Kết quả 5 trận đấu trước

Klose lập hat-trick trong trận đấu này

Bayern Munich 5 - 0 Energie Cottbus:
Tiếp đội bóng cuối bảng Cottbus trên sân nhà, các cầu thủ Munich đã không khó khăn để giành được thắng lợi. Lối chơi tấn công tổng lực đã đem về cho Hùm Xám 5 bàn thắng. Trong đó, Klose lập hat-trick, Toni ghi một bàn và bàn thắng còn lại được thực hiện bởi Demichelis.

Thi đấu ấn tượng hơn trong suốt toàn bộ thời gian thi đấu nhưng Munich không thể nào chọc thủng lưới đội khách trong hiệp thi đấu thứ nhất. Chỉ đến phút 59, thế cân bằng mới được phá vỡ nhờ pha lập công của tiền đạo M.Klose và kể từ đó, Munich cứ lần lượt ghi tới 4 bàn thắng trong khi Cottbus bị vỡ trận.

Sau khi Klose có bàn thắng thứ 2, Munich thi đấu hưng phấn hơn hẳn và Demichelis chỉ cần đúng 4 phút sau đã giúp đội nhà vươn lên dẫn trước 2-0 sau pha ghi bàn đẹp mắt. Phút 69, đến lượt Luca Toni lên tiếng với pha ghi bàn ấn tượng, tỷ số là 3-0 cho đội chủ nhà. Phút 75, tỷ số tiếp tục được nâng lên và người lập công không phải ai khác mà chính là tiền đạo tuyển Đức, Klose. Đến phút 89, Klose hoàn tất hat-trick của mình với pha làm bàn nâng tỷ số lên 5-0 và đem về thắng lợi cho đội chủ nhà.

Chiến thắng này tiếp tục khẳng định vị thế số một của Munich ở Bundesliga và họ vẫn đang chễm chệ đứng đầu bảng xếp hạng với 17 điểm sau 7 trận đấu, hơn đội bóng đứng thứ 2 là Leverkusen đúng một chiến thắng.

Stuttgart chiến thắng tối thiểu

Stuttgart 1 - 0 Bochum:
Nhà đương kim vô địch tiếp tục thể hiện một phong độ nghèo nàn khi chỉ may mắn thắng được đội bóng yếu Bochum với tỷ số tối thiểu 1-0 trên sân nhà. Chiến thắng này giúp Stuttgart có được 10 điểm và bứt lên cùng với nhóm trên bảng xếp hạng nhưng họ đã để Munich bỏ xa tới 7 điểm. Con đường bảo vệ chức vô địch sẽ khó khăn hơn bao giờ hết.

Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là Hilbert, bàn thắng được thực hiện ở phút 50. Những phút cuối trận đấu, Bochum có vài cơ hội san hòa tỷ số nhưng họ đã không tận dụng được và đành chấp nhận thua cuộc 0-1.

Với trận thua này, Bochum bỏ lỡ cơ hội giành 3 diểm và vươn lên đứng cùng với nhóm đội đầu bảng. Tuy nhiên, chỉ để thua tối thiểu nhà đương kim vô địch là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Leverkusen vươn lên ngôi nhì bảng

Nurnberg 1 - 2 Bayer Leverkusen:
3 điểm giành được trong trận đấu này đã giúp cho Leverkusen vươn lên đứng ở vị trí thứ 2 và chỉ còn kém Munich có đúng 3 điểm.

Thi đấu ấn tượng hơn, nhưng Leverkusen đã không thể nào xuyên thủng được hàng thủ của đội chủ nhà ngoại trừ hai pha lập công xuất thần ở các phút 40 và 76 của trận đấu. Kiessling là người đưa đội khách vươn lên dẫn trước ở phút 40 từ một pha ghi bàn ấn tương. Tuy nhiên, sang hiệp thi đấu thứ 2, M. Mintal đã kịp thời gỡ hòa cho Nurnberg sau khi thực hiện thành công quả đá 11m ở phút 73.

Song, mọi cố gắng của đội chủ nhà đều bị đổ xuống sông xuống bể khi mà chỉ 4 phút sau đó, Barnetta ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Leverkusen và giúp họ có được 3 điểm quý giá. Nurnberg vẫn còn nhiều việc phải làm và vị trí thứ 2 từ dưới lên đang cảnh báo họ.

Karlsruhe xuất sắc trước Frankfurt

Eintracht Frankfurt 0 - 1 Karlsruhe:
Đáng tiếc nhất đêm qua chính là trận thua của đội chủ nhà Eintracht Frankfurt trước tân binh Karlsruhe. Với bàn thắng duy nhất do M. Franz thực hiện ở phút 49, Karlsruhe đã giành thắng lợi chung cuộc để có được 3 điểm quý giá. Hiện tại, họ đã có 12 điểm và vươn lên nhóm đội đầu bảng khi đứng ở vị trí thứ 6 trong BXH. Phong độ tốt của Karlsruhe khiến cho họ được đánh giá là đội bóng gây bất ngờ nhất mùa giải năm nay.

Eintracht Frankfurt bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc vươn lên vị trí thứ nhì do thua trận. Phong độ không tốt trên sân nhà chính là điều mà Frankfurt cần cải thiện nhiều hơn trong mùa giải này.

Arminia Bielefeld 0 - 2 Hannover: Trong một trận cầu ấn tượng, Hanover đã xuất sắc khiến cho mọi nỗ lực của chủ nhà Arminia Bielefeld trở nên vô nghĩa khi đánh bại họ với chiến thắng 2-0 hết sức ấn tượng.

Các ngôi sao lập công là S. Huszti, thực hiện thành công penalty ở phút 54 và S. Pinto ở phút 85 của trận đấu. Chiến thắng này giúp Hanover có được 10 điểm, bằng điểm với Bielefeld hiện tại nhưng vẫn phải xếp sau trong bảng xếp hạng do kém hiệu số phụ.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X